x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Nhuận Phát - Trần Ngọc Liên: Câu chuyện tình với kết buồn

Carole 13:30 - 11/04/2022

Châu Nhuận PhátTrần Ngọc Liên từng là một “cặp đôi vàng” của làng giải trí thập niên 80, chuyện tình của họ khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị. Thế nhưng, mối tình của Châu Nhuận Phát và Trần Ngọc Liên tuy đẹp nhưng lại có cái kết buồn, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng công chúng vẫn đau lòng và tiếc nuối cho cặp đôi này.

Còn nhớ vào năm 1978, Trần Ngọc Liên nổi lên nhờ vai Tiểu Chiêu trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Khoảng thời điểm đó, Trần Ngọc Liên được sắp xếp tham gia dự án hợp tác với Châu Nhuận Phát. Một người điển trai dịu dàng, một người xinh đẹp cao lãnh khi hợp tác đóng phim đã có những hảo cảm với đối phương nhưng chẳng ai dám nói ra. 

Theo một số người quen tiết lộ thì lúc ấy có một chàng thiếu gia nhà giàu rất thích Trần Ngọc Liên nên đã thường xuyên gửi hoa đến vì muốn làm quen với cô. Mặc dù Trần Ngọc Liên không có ý gì với chàng thiếu gia kia cả nhưng Châu Nhuận Phát thấy thế thì vừa ghen vừa tức giận. Thế là Châu Nhuận Phát đi mua hoa về tỏ tình với Trần Ngọc Liên, may sao chàng có tình nàng có ý, 2 người nhanh chóng hẹn hò. 

Vì lúc đó cả Châu Nhuận Phát và Trần Ngọc Liên đều chưa nổi đình nổi đám nên cặp đôi có rất nhiều thời gian để dành cho việc yêu đương, cùng nhau đi làm và kết thúc công việc, ăn những bữa tối vô cùng lãng mạn. Nữ diễn viên Ôn Bích Hà cũng rất ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi này, cô nói: “Năm đó tôi ở cùng một dãy phố với Trần Ngọc Liên và thường xuyên thấy Châu Nhuận Phát đưa cô ấy về nhà. 2 người họ đẹp như một bức tranh vậy, nam cao ráo điển trai còn nữ thì xinh đẹp thoát tục”.

Thế nhưng, những ngày hạnh phúc của Châu Nhuận Phát – Trần Ngọc Liên không kéo dài được bao lâu.

Năm 1980, Châu Nhuận Phát đại bạo với Bến Thượng Hải, anh trở thành ngôi sao cực kỳ hot và nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Châu Nhuận Phát không có thời gian rảnh, Trần Ngọc Liên tuy không hài lòng nhưng cô cũng chẳng tỏ thái độ gì cả. 

Mãi về sau mới gặp được nhau thì lại là đi cùng một nhóm người ăn uống vui chơi, hoàn toàn mất đi cảm giác yêu đương như ngày trước. Sau một thời gian, Trần Ngọc Liên cảm thấy chán nản, mà sự can thiệp của mẹ Châu Nhuận Phát đã khiến mối quan hệ giữa 2 người đi vào ngõ cụt.

Châu Nhuận Phát và mẹ.

Theo những bài viết mà Carole đọc được thì mẹ Châu Nhuận Phát phản đối con trai đến với Trần Ngọc Liên nhưng nguyên nhân là gì thì không ai chắc chắn. Có tin đồn bà Châu không ưng Trần Ngọc Liên vì cô từng đóng phim rẻ tiền năm xưa và với tư tưởng truyền thống thì bà không thể chấp nhận nổi điều này. Nhưng cũng có tin đồn nói rằng vì trong tên của nàng Tiểu Long Nữ có chữ “Liên”, người mang tên này mệnh khổ và không có phúc khí nên mẹ của Châu Nhuận Phát mới phản đối.

Nhưng dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc Trần Ngọc Liên yêu cầu chia tay đã khiến Châu Nhuận Phát rất bàng hoàng, cuối cùng mức nhập viện. Sau khi biết chuyện, Trần Ngọc Liên đã đến bệnh viện chăm sóc cho Châu Nhuận Phát, đợi đến lúc anh bình phục thì lặng lẽ ra đi. Vì để Châu Nhuận Phát hoàn toàn từ bỏ đoạn tình này, Trần Ngọc Liên đã qua lại với một doanh nhân do bạn bè giới thiệu. Thấy vậy, Châu Nhuận Phát rất tức giận và anh quyết định kết hôn với nữ diễn viên Dư An An.

Vì sao Trần Ngọc Liên yêu Châu Nhuận Phát mà vẫn lựa chọn rời xa anh?

Trong một bài phỏng vấn, Trần Ngọc Liên tiết lộ: “Năm đó tôi tuổi trẻ năng nổ lại thích nói thẳng nên mới làm phật lòng mẹ của anh ấy, cho nên bà mới không muốn tôi trở thành con dâu của bà”. Hơn nữa, Trần Ngọc Liên biết Châu Nhuận Phát là người con hiếu thảo, không muốn người mình yêu khó xử nên dù đau lòng đến mức nào thì cô cũng đành buông tay trước. Làm như vậy, Châu Nhuận Phát sẽ không còn phải trăn trở nữa.

Câu chuyện tình kéo dài 5 năm của Châu Nhuận Phát và Trần Ngọc Liên cứ thế mà kết thúc. Giờ Châu Nhuận Phát đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Trần Hội Liên trong khi Trần Ngọc Liên vẫn cô đơn lẻ bóng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Giờ nhắc đến chuyện của Châu Nhuận Phát và Trần Ngọc Liên, mình cũng cảm thấy nuối tiếc.

>>> Xem thêm: Trần Ngọc Liên từng khiến Châu Nhuận Phát si mê nhưng cuối đời cô độc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.