x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Now We Are Breaking Up "nhận gạch" vì kỹ xảo giả trân kém xa Vincenzo

Xôi Xoài 17:00 - 27/11/2021

Now We Are Breaking Up thực sự là bộ phim hút truyền thông và sự quan tâm của khán giả nhất hiện nay. Mặc dù phim mới chỉ lên sóng đến tập 5 nhưng tôi thấy mọi vấn đề từ nội dung, diễn viên, rating, phản hồi của khán giả đều trở thành tâm điểm chú ý.

Với việc trong phim phân cảnh quay ở nước ngoài, nhưng chắc chắn là trong năm nay không ai có thể bay đi đâu quay phim được nên phần kỹ xảo lồng ghép cảnh ở Paris cũng đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

>>>> Xem thêm: Màn tái xuất "báo động đỏ" của 3 nữ hoàng truyền hình Hàn Quốc

Nhân duyên của cô nàng nữ chính Ha Young Eun với hai anh em nhà họ Yoon là Yoon Soo Wan và Yoon Jae Gook đều bắt nguồn từ Paris cách đây 10 năm, thế nên trong phim cũng xuất hiện khung cảnh của thủ đô nước Pháp trong một vài phân đoạn quá khứ. Và dường như nó lại gây nên những ý kiến trái chiều bởi sự không mượt mà từ hình ảnh cho đến cách lồng ghép kỹ xảo của bộ phận hậu kỳ đoàn phim.

Ý kiến của cư dân mạng về những cảnh này phần lớn đều là chê: 

- “Kỹ xảo phim Hàn thì cũng thường thôi nhưng cái phim này ngay cả những cảnh đơn giản như vậy cũng làm tệ thật sự”;

- “Quay với phông xanh thì cũng chấp nhận được thôi nhưng sao không thuê người làm kỹ xảo cho đàng hoàng xem nào, xem chán quá”;

- “Nhìn có khác gì dùng app ghép hình ở điện thoại đâu cơ chứ”;

- “Nói chung là cứ đến cảnh cần quay toàn thể là làm mờ hết xung quanh nhìn nó ảo thực sự”;

- “Cũng không cần phải quay những chỗ rõ là nước Pháp ra nhưng quay ngoại cảnh một chỗ nào đấy chung chung là được mà, cứ phải đóng hộp dùng phông xanh xong ghép vào, kỹ thuật thì tệ, nhìn nó chán”;

- “Nhìn hệt như ghép cảnh trong điện thoại luôn trời ơi là trời”...

Thậm chí có những ý kiến cho rằng đoàn phim dồn hết kinh phí đầu tư lên người nữ chính nên thành ra phim có đủ mọi sai sót: 

- “Kinh phí đổ hết lên người Song Hye Kyo rồi nên dựng phim mới chán đời thế này chứ gì”;

- “Tưởng chỉn chu lắm, mời cả ngôi sao hạng S đóng nhưng cuối cùng lại cho khán giả xem cái gì thế này”;

- “Nội dung thì đã tệ rồi, quay phim cứ lúc nhanh lúc chậm, thích phong cách nam nữ chính gặp nhau là chơi trò quay chậm, giờ đến kỹ xảo cũng tệ nữa”…

Đọc xong những lời bình luận này, tôi đã nghĩ rằng: “Quả nhiên là thế”. Từ khi phim bắt đầu chiếu đến nay, bất cứ một chủ đề chê bai phim nào cũng sẽ có người nhắc tên Song Hye Kyo và đổ lỗi là vì nữ diễn viên nên mới thế. Lần này cũng không ngoại lệ, Song Hye Kyo vẫn bị lôi vào chuyện này để chứng minh rằng đoàn phim chỉ đầu tư áo quần, trang phục cho nữ chính nên hết tiền làm những chuyện khác, kỹ xảo mới dở đến vậy.

Không chỉ thế đâu, ở vấn đề kĩ xảo phim, cư dân mạng còn nhắc đến bộ phim tái xuất của Song Joong Ki là Vincenzo hồi đầu năm 2021.  

- “Kỹ xảo thì chưa phim nào qua được Vincenzo”;

- “Cũng quay phông xanh mà người ta làm ra phim khiến ai cũng tưởng là qua Ý quay thật, còn đây nhân vật đang ở Pháp mà ai cũng biết là bốn bề đều một màu xanh”... 

Ở khía cạnh này thì tôi thật sự đồng ý với những cư dân mạng này, rõ ràng là Vincenzo hơn Now We Are Breaking Up một bậc. Sự chỉn chu trong từng góc máy của phim nhà tvN là không có gì có thể chê được, thế nên mới thành huyền thoại, hay còn gọi là “kỹ xảo mẫu” để so sánh với các phim khác đấy.

Có thể nói, màn tái xuất sau 2 năm của chị đẹp Song Hye Kyo đang bị săm soi từng chi tiết, và dường như chưa có một chủ đề nào cho thấy cư dân mạng hài lòng với màn tái xuất lần này. Đương nhiên nếu so sánh với màn tái xuất của chồng cũ là Song Joong Ki hồi đầu năm thì lại càng không thể so bởi đó là một màn tái xuất hoàn hảo giúp chàng Song có cú chuyển mình ngoạn mục. Giờ thì tôi đã hiểu lý do Song Joong Ki luôn được lòng khán giả nước nhà hơn Song Hye Kyo rồi. Có lẽ chị đẹp họ Song cần phải cẩn trọng hơn, dám thay đổi hơn chứ mãi ở trong vùng an toàn thì sẽ khó lòng mà đạt được những thành tựu vượt trội.

 >>>> Xem thêm: Thật ra Song Hye Kyo mới chính là "người cứu cánh" cho bộ phim mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.