x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo đã chạm đến trái tim khán giả

Chloe Nguyen 09:20 - 23/11/2021

Trải qua 4 tập phát sóng, Now, We Are Breaking Up (Bây giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) vẫn giữ phong độ với rating ở mức tạm ổn. Tuy nhiên, cái mình thắc mắc là bộ phim thật sự xuất sắc hay nhờ sức hút từ Song Hye Kyo? Cô ấy đã thực sự chạm được đến trái tim khán giả qua chuyện tình của Ha Young Eun hay chưa?

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 20/11: Now We Are Breaking Up bị bám đuổi sít sao

Sau khi xem xong 4 tập, cuối cùng thì Ha Young Eun cũng biết được sự thật rằng vào cái đêm cô và Yoon Soo Wan hẹn hò thì anh đã qua đời vì một vụ tai nạn. Và người nói cho cô biết không ai khác chính là Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) đồng thời cũng là em trai ruột của người yêu quá cố của cô.

Tạm gác qua những tranh cãi về diễn xuất của Song Hye Kyo đơn sắc thì ở đây chúng mình hãy cùng đứng về phương diện của nhân vật Ha Young Eun nha. Xem đến tập thứ 4 thì mình nhận ra biên kịch bắt đầu ngược tiếp rồi đó, cô gái trẻ đã dành hết thanh xuân của mình cho một người đàn ông nhưng đến khi họ không còn trên cõi đời này nữa cô cũng không hề hay biết. Cảm giác mất mát luôn luôn là điều đau lòng nhất, ấy vậy mà Ha Young Eun lại gặp ngay chính người mà mình yêu thương.

Chuyện tình của Ha Young Eun đau lòng lắm: “Tôi đã tự hỏi bản thân những điều này hàng trăm lần, tình yêu của mình tầm thường đến mức bị đá mà không biết lý do hay sao?”, “Mình làm gì sai sao, mình có thiếu sót gì sao?”. Có lẽ suốt 10 năm qua, tưởng bản thân bị “ghost” nên có lẽ Ha Young Eun đã đau đáu suy nghĩ những câu hỏi đó và tự dằn vặt bản thân mình rất nhiều nhưng ai mà ngờ chính hôm đó cũng là lúc cô mất đi người mà cô yêu thương.

 Khi người ta đã chạm tới nỗi tuyệt vọng và tổn thương quá nhiều thì dần dần trái tim họ cũng sẽ đóng lại như cô gái Ha Young Eun vậy. Thanh xuân của Ha Young Eun là Yoon Soo Wan, ấy vậy mà nghiệt duyên lại đưa đẩy cho người mà cô định mở lòng là “em chồng hụt”. Nhưng phải chăng? Định mệnh của cô ấy là Yoon Jae Guk hay không? Từ bức ảnh mà Jae Guk chụp được Young Eun mua cho đến cái tên Sono - thương hiệu của cô cũng là định mệnh từ Jae Guk.

>> Xem thêm: Hellbound có xứng đáng là cú hit lớn tiếp theo sau Squid Game?

Jae Guk vì là người đến sau nên có lẽ mình nghĩ anh đã bị thiệt thòi, đúng là đúng người sai thời điểm mà. Có lẽ Ha Young Eun đã đủ tổn thương để nhận ra rằng không nên tùy tiện yêu thêm một ai nữa, nhất là đối với Jae Guk - em trai của Soo Wan. 

Nhìn chung qua 4 tập, chuyện tình lâm li bi đát của nữ chính Ha Young Eun có lẽ đã chạm được đến trái tim của khán giả và trong đó có mình, có lẽ mình cũng nhận được sự đồng cảm qua nhân vật này. Song Hye Kyo theo mình đánh giá là tròn vai, những giọt nước mắt dưới cơn mưa thật sự rất đẹp. 

Trong tương lai mình nghĩ Ha Young Eun sẽ mở lòng mình ra với Yoon Jae Guk và cảm nhận được tình cảm chân thành của anh chàng, “vờn qua vờn lại” nhau nhiều như thế, “cẩu lương” nhiều như thế mà không yêu nhau thì lại có lỗi với khán giả quá đúng không nè.

Sau cùng thì dù gì đi nữa, theo mình Now, We Are Breaking Up vẫn là bộ phim đáng xem trong dịp cuối năm nay. Các bạn hãy xem phim và cảm nhận câu chuyện tình yêu của Ha Young Eun nha. Cùng mình tiếp tục ủng hộ cho Now, We Are Breaking Up cũng như Song Hye Kyo và Jang Ki Yong nhé.

>> Xem thêm: Ngày tắt nắng của Ha Young Eun: 10 năm lại phải nếm nỗi buồn tình cũ

* Bài viết của Chloe Nguyen gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.