x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim mới của Song Hye Kyo bị chê nhưng vẫn có 5 điểm nhấn

Tanpopo 09:14 - 20/11/2021

Sau thời gian dài mong đợi, Tanpopo và những khán giả khác cũng đã được xem Now, We Are Breaking Up - bộ phim melodrama có sự tham gia của Song Hye KyoJang Ki Yong. Bởi vì đây là tác phẩm trở lại của nữ diễn viên đình đám hậu ly hôn nên Now, We Are Breaking Up thu hút được sự chú ý của công chúng ngay từ khi công bố kịch bản và dàn cast.

 Phim kể về Ha Young Eun (Song Hye Kyo) - một nhà thiết kế thời trang thông minh, xinh đẹp và vô cùng tài năng. Cuộc sống của cô cứ trôi đi nhẹ nhàng cho đến ngày Ha Yeong Un gặp Yoon Jae Gook (Jang Ki Yong) - nhiếp ảnh gia thời trang trẻ tuổi nhưng được nhiều người săn đón.

 Dù một bộ phận người xem có phản ứng khá tiêu cực về phim nhưng Tanpopo nghĩ rằng vẫn còn quá sớm để đánh giá bởi Now, We Are Breaking Up chỉ mới phát hành mấy tập thôi mà! Hãy cùng điểm qua những điều Tanpopo yêu thích về những tập này nhé! 

1. Vẻ đẹp hoàn mỹ của Song Hye Kyo

 Song Hye Kyo đảm nhận vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang với ước mơ được phát triển trong công ty của mình. Cô luôn mong muốn được làm việc trong lĩnh vực thời trang và thậm chí đã gạt cuộc sống tình cảm của mình sang một bên để đạt được mục tiêu.

 Trước đây, Tanpopo nhớ rằng Song Hye Kyo đã hóa thân vào nhân vật theo chủ nghĩa hiện thực lạnh lùng và luôn hướng tới mục tiêu. Thế nhưng nhìn thấy cô trong những bộ trang phục xa hoa và trông lộng lẫy hơn bao giờ hết thực sự khiến mắt Tanpopo dán chặt vào màn hình.

 Thật khó để không bị thu hút bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của Song Hye Kyo trong suốt bộ phim đúng không mọi người? Tanpopo chắc chắn rằng nữ diễn viên sẽ trở thành chủ đề bàn tán của khán giả cũng như các bộ cánh của Song Hye Kyo sẽ được mang ra mổ xẻ sau khi tập phim kết thúc. 

2. Vẻ ngoài bảnh bao của Jang Ki Yong

 Dù Jang Ki Yong đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội, Tanpopo nghĩ rằng fan của nam diễn viên rất may mắn với món quà mà anh để lại, đó chính là bộ phim Now, We Are Breaking Up. Năm 2021 thực sự là một năm bận rộn đối với ngôi sao đang lên này khi anh đóng hai bộ phim truyền hình My Roommate Is A GumihoNow, We Are Breaking Up cũng như series phát sóng trên Netflix - Sweet and Sour.

Trong bộ phim này, Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia thời trang Yoon Jae Guk nổi tiếng trong ngành. Gia đình anh giàu có, nhưng Jae Guk chọn cuộc sống tự do và độc lập hơn. Anh gặp Ha Young Eun và cả hai nảy sinh tình một đêm - điều mà Jae Guk không thể quên được. Định mệnh đưa anh trở lại với cô ở Seoul, nhưng Yeong Eun lại tỏ ra thờ ơ với Jae Gook. 

 Tanpopo chắc rằng khán giả có thể mong đợi rất nhiều từ sự quyến rũ, lôi cuốn và những khoảnh khắc đáng kinh ngạc từ Jang Ki Yong. Dù thua Song Hye Kyo nhiều tuổi nhưng thú thật, Tanpopo không cảm thấy cặp đôi bị chênh lệch nhiều nhờ nhan sắc của Jang Ki Yong.  

3. Góc nhìn bên trong ngành thời trang

 Vì Song Hye Kyo đóng vai một nhà thiết kế thời trang, nên có rất nhiều cảnh mô tả các xu hướng thời trang hiện hành. Cá nhân Tanpopo đánh giá Now, We Are Breaking Up đã làm rất tốt việc đưa ngành công nghiệp này ra ánh sáng và kết hợp sự khắc nghiệt của nó với câu chuyện tình yêu đang phát triển giữa hai nhân vật chính. 

 Ngoài ra, bộ phim cũng cho thấy những xung đột nảy sinh từ trong ngành mà nhiều người không ngờ tới. Có vẻ ngoài hào nhoáng, Tanpopo không nghĩ rằng nền công nghiệp thời trang lại có nhịp độ cao, cạnh tranh và đầy mệt mỏi. 

 Những chi tiết mô tả việc Young Eun phải cố gắng vất vả để được thăng chức và đạt được ước mơ của mình được miêu tả kỹ lưỡng. Điểm nhấn này là điều khá độc đáo đối với một bộ phim truyền hình Kdrama.

4. Những cảnh chemistry đầy cảm xúc của nam nữ chính

 Khi Jae Guk và Young Eun gặp lại nhau, Young Eun chưa hết ngây ngất khi thấy tình một đêm lại xuất hiện trong cuộc đời mình. Tanpopo thấy rõ ràng Jae Gook thích Young Eun và anh kiên trì theo đuổi cô. Bất chấp những cố gắng từ chàng nhiếp ảnh gia điển trai, Young Eun không hề lay động. Nhìn thấy hai người tham gia vào những trò đùa hóm hỉnh và thấy Jae Guk tiếp tục tán tỉnh Young Eun là một điều rất hấp dẫn đối với Tanpopo.

Tất nhiên không thể không nhắc đến những cảnh hôn. Tanpopo xỉu up xỉu down khi ngay tập đầu tiên 2 nhân vật chính đã chào đón bằng cảnh “mùng mền” và sau đó là nụ hôn trong thang máy ở tập 2. Cuối cùng thì gần đây ở tập 3, nam chính cũng đã chủ động hôn nữ chính, thậm chí còn muốn xác nhận “mình là gì của nhau nữa chứ”.

 Dĩ nhiên quá nhiều nụ hôn chỉ trong mấy tập đầu cũng khiến cho bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay gây tranh cãi. Nhưng Tanpopo cho rằng, khán giả quá khó tính rồi đó, thông thường phim Hàn chỉ cho cặp đôi chính chạm môi ở tập 8,9, fan cứ gào thét đòi có sớm thì bây giờ người ta cho hôn từ đầu lại chê bai các kiểu, mệt mỏi thật chớ, sao cho vừa ý mọi người đây.

Riêng bản thân mình cảm nhận, những cảnh quay tình cảm này có “chem” (phản ứng hoá học) khá tốt, đủ để mình thấy nóng trong người (nhưng không cần uống trà thảo mộc đâu nhé). Chưa kể, nó còn khiến cho mình có chút e ngại, rằng phim “phát đường” từ tập 1 thì liệu rằng sau này có mang tới cái kết bi không đây?

5. Bí mật đằng sau Jae Gook, Young Eun và Soo Wan rất hấp dẫn

 Mặc dù bộ phim có vẻ dễ đoán và điển hình về một câu chuyện tình lãng mạn, Now, We Are Breaking Up vẫn ẩn chứa rất nhiều bí mật. Biết được Jae Gook thích mình nhưng Young Eun vẫn không động lòng. Cô giữ vững lập trường của mình và vạch ra ranh giới giữa họ, nhắc lại lý do tại sao cả hai sẽ không bao giờ có thể thành đôi.

 Khi Jae Gook nhờ đàn chị xuất hiện trong show của Young Eun để giúp đỡ cô, anh phát hiện ra rằng Young Eun biết một người đàn ông tên là Yoon Soo Wan - anh trai Jae Gook đã qua đời cách đây một thời gian. Lời cuối cùng của Young Eun dành cho Jae Guk khi anh ấy hỏi cô ấy làm thế nào cô ấy biết Soo Wan, nhân vật của Song Hye Kyo đáp: "Chúng tôi đang trong quá trình chia tay." 

 Có vẻ như tiêu đề có thể liên quan nhiều đến Young Eun và Soo Wan hơn là giữa hai vai chính nhưng Tanpopo vẫn vô cùng phấn khích trước câu chuyện “tình anh - duyên em” này. Bởi lẽ sau đó trong tập 3, nữ chính cũng đã xác nhận mối quan hệ với anh trai của Jae Gook.

Eun Young và Soo Wan từng là người yêu của nhau, họ có mối tình ngọt ngào như bao cặp tình nhất khác ở Pháp, tuy nhiên khi trở về Hàn, Soo Wan đã gặp một tai nạn trên đường đến điểm hẹn hò. Đây là cuộc hẹn rất quan trọng, Young Eun chờ đến nửa đêm và không hề hay biết về những chuyện đã xảy ra với bạn trai, thế nên cô hiểu lầm anh muốn chia tay mình, đã im lặng cho đến tận bây giờ. 

Xem tới cảnh này thì tôi cảm thấy buồn thay cho cô ấy. Ngần ấy thời gian chờ đợi một người, không hề dễ dàng chút nào. Và cũng trong tập phim này, Eun Young đã biết người bạn trai ấy của cô đã mất vào ngày hôm đó. Thực sự diễn xuất của Song Hye Kyo chính thức bùng nổ ở cảnh quay này, khi cô ấy sững sờ. Nhìn vào khoảnh khắc đó, Tanpopo cảm nhận rất rõ nỗi đau của người phụ nữ ấy.

Vậy nên mình nghĩ rằng, vẫn còn hơn ¾ chặng đường nữa, nếu vội chê diễn xuất của Song Hye Kyo rằng cô ấy “một màu” thì cứ tiếp tục xem phim để cảm nhận sự thay đổi của nữ chính nhé. Mình tin rằng các bạn sẽ không thất vọng đâu. Hãy cùng ủng hộ Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong Now, We Are Breaking Up đi nào.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo diện phụ kiện nghìn đô trong Now We're Breaking Up

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Now, We Are Breaking Up tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.