x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 19/11: Now We Are Breaking Up bị bám sát nút

Trà Xanh 11:35 - 20/11/2021

Cuộc chiến rating phim Hàn ngày thứ 6 đang nóng dần lên và cực kỳ hấp dẫn, tôi chắc chắn đây sẽ là một trong những ngày mà mọi người hào hứng chờ đợi chỉ số mỗi phim nhất tuần đấy.

>> Xem thêm: 3 nữ chính 3 độ tuổi khác nhau nhưng đều có chung nỗi lòng "sợ yêu"

Tối 19/11, bộ phim The Red Sleeve của đài MBC đã chạm mốc rating cao nhất ở tập 3 mặc dù phải đối mặt với đối thủ cực mạnh tới từ đài SBS là Now, We Are Breaking Up. Theo Nielsen Korea, bộ phim cổ trang lãng mạn của Lee Junho và Lee Se Young đã tăng tỉ suất trung bình toàn quốc đáng kể, chạm mốc 7%. Tập 2 lên sóng tuần trước có rating trung bình toàn quốc là 5.6%. 

Nội dung phim không quá dồn dập nhưng cũng không nhàm chán, các tình tiết diễn ra nhịp nhàng, đầy cảm xúc đan xen giữa tình cảm và âm mưu chốn cung đình khiến người xem không thể rời mắt.

Trong khi đó, Now, We Are Breaking Up tiếp tục thành công với chuỗi 3 tập lên sóng đều nhận kết quả tốt, là bộ phim ngắn tập được xem nhiều nhất tối thứ 6-7. Chỉ số tập 3 lên sóng tối 19/11 của Now, We Are Breaking Up đạt được là 7.3%, duy trì vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh. Tuy vậy, chỉ số này lại giảm 0.7% so với tập 2 tuần trước là 8.0%. Có lẽ bởi đối thủ tăng nên rating của phim phải chịu giảm đi đôi chút, hy vọng tập sắp tới mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Câu chuyện tình cảm của cặp đôi Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) dù chưa chính thức bắt đầu nhưng cả hai đã có tận 3 nụ hôn trải đều qua 3 tập phim. Có thể thấy rõ cả hai đều bị đối phương thu hút tới không thể ngó lơ, càng cố đẩy ra thì càng sáp lại. Số mệnh dường như đã an bài để Ha Young Eun gặp được chàng trai vừa mạnh mẽ vừa cuốn hút lại quyết không bỏ cuộc, cô còn có thể làm sao được trước sự xuất hiện dày đặc, mọi lúc mọi nơi của chàng nhiếp ảnh gia tài ba. 

Đúng với tiêu chí phim tình cảm, Now We Are Breaking Up mỗi tập đều cho khán giả thật nhiều cảm xúc từ rung động, ngất lịm cho đến lo lắng bồn chồn cùng cặp đôi chính.

Một tin vui nữa đến từ bộ phim Hàn thứ 3 phát sóng tối 19/11 đó chính là Happiness khi phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.5%, mức rating thuộc hàng cao nhất sau 5 tập. Tác phẩm về ngày tận thế này cũng đạt chỉ số người xem cao nhất ở khu vực Seoul cho tập tối qua với 4.2%. 

Đúng như tôi từng dự đoán, nội dung phim hấp dẫn hơn từng ngày nên rating cũng vì thế mà đang có dấu hiệu tăng dần qua từng tập vô cùng khả quan. Happiness vẫn tiếp tục chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp với nhóm khán giả từ 20 đến 49 - tỉ lệ trung bình toàn quốc đạt 2.3%.

Vậy là cả ba phim tối qua là The Red Sleeve, Now We Are Breaking UpHappiness đều có được kết quả khả quan cho thấy phim nào cũng có lượng người xem nhất định. Trong khi hai ông lớn SBS và MBC tiếp tục chiến ác liệt khi phát sóng phim trùng khung giờ thì tvN lại một mình xây dựng đế chế ở một khung giờ khác dễ thở hơn đôi chút. Tôi tin là sắp tới cuộc chiến giữa The Red Sleeve Now We Are Breaking Up sẽ còn căng thẳng, hấp dẫn hơn nữa, cả hai tác phẩm đều có thế mạnh riêng và đang cạnh tranh nhau từng chút một, khoảng cách cũng không quá xa nên chuyện gì cũng có thể xảy ra cả. Nữ thần Song Hye Kyo nên dè chừng kẻo mất vị trí dẫn đầu vào tay đàn em đấy nha.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 18/11: Reflection Of You tăng trở lại vượt Melancholia

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.