x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Mất ngủ với cảnh Jang Ki Yong táo bạo cưỡng hôn Song Hye Kyo

Soopatch 23:46 - 19/11/2021

Đúng như mong đợi, tập 3 của Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now, We Are Breaking Up) lại đưa mọt phim như Soopatch đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác sau khi phát sóng vào tối nay (19/11). Nối tiếp tập 2, bộ phim bắt đầu với cảnh Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) tò mò hỏi Ha Young Eun (Song Hye Kyo) có mối quan hệ gì với Yoon Soo Wan, người đã qua đời từ 10 năm trước. Tuy nhiên, Young Eun không đưa ra câu trả lời, đối xử lạnh nhạt và thậm chí còn cố gắng giữ khoảng cách. 

>> Xem thêm: Ý nghĩa tựa phim Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo

Dẫu vậy, cặp chị em vẫn phải chạm mặt thường xuyên do tính chất công việc tại công ty thời trang. Để tránh gây hiểu lầm, Young Eun nhấn mạnh rằng chính Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) mới là người mà Jae Guk đáng lẽ xem mắt ở Busan chứ không phải cô. Khi nghe điều này, Jae Guk hỏi: “Vậy thời gian chúng ta bên nhau ở Busan và Seoul là gì?”. Young Eun đáp: “Ngẫu nhiên thôi”. Có vẻ như nam chính của chúng ta đang cố gắng tìm ra câu trả lời, quả nhiên là một chàng trai si tình.

Và dĩ nhiên, những lời nói của Ha Young đã kích thích Jae Guk, vốn dĩ anh đã nghi ngờ về mối quan hệ của cô và anh trai mình. Jae Guk hỏi lại: "Cũng xảy ra chuyện tượng tự với Yoon Soo Wan phải không?”, và hỏi cô không tò mò về việc anh quen biết Yoon Soo Wan như thế nào sao. Trước câu trả lời: “Chúng tôi đã vượt qua ranh giới”, Jae Guk hỏi liệu cô có biết sự chân thành của Soo Wan và đưa cho cô cái nhìn đầy giận dữ.

 >> Xem thêm: Mạnh mẽ, lạnh lùng cũng chỉ là sự gắng gượng của Ha Young Eun mà thôi

Sau khi có một buổi tiệc, Jae Guk cùng Hwang Chi Sook và Seok Do Hoon đến nhà của Young Eun. Dường như trong mắt Jae Guk chỉ có mỗi Young Eun và anh đang tò mò về mối quan hệ trong quá khứ của cô. Jae Guk tiếp tục hỏi: “Có chuyện tôi muốn làm rõ. Yoon Soo Wan thực sự không có ý nghĩa gì với cô sao?”. Young Eun giận dữ đáp: “Người ấy có ý nghĩa gì với tôi? Người đó đã rất chân thành với tôi. Có được xem là chia tay khi người đó đột nhiên biến mất tăm mất dạng không?”.

Hóa ra Eun Young và Soo Wan từng là người yêu của nhau, họ có mối tình ngọt ngào như bao cặp tình nhất khác ở Pháp. Sau khi trở về Hàn, cặp đôi có một cuộc hẹn quan trọng, tuy nhiên Soo Wan không thể đến điểm hẹn do một vụ tai nạn. Young Eun chờ đến nửa đêm và không biết về những chuyện đã xảy ra với bạn trai, cô hiểu lầm anh muốn chia tay mình nên đã im lặng cho đến tận bây giờ. Xem đến đây cảm thấy đau lòng, chẳng lẽ suốt 10 năm cô ấy không nghe được bất cứ tin tức gì của bạn trai. Phải chăng biên kịch đang thử sức chịu đựng của nữ chính? Hơi vô lý nhưng mạch phim khá cuốn hút đó chứ.

 Jae Guk xác nhận sự chân thành của Eun Young, không nói bất cứ điều gì khi nghe cô trải lòng: "Tôi sẽ không làm những điều ngu ngốc như vậy nữa. Những thứ tôi đang tận hưởng hiện tại, nó giống như chiến lợi phẩm vì đã xóa một người đàn ông khỏi cuộc đời tôi”. Jae Guk cùng những người bạn rời khỏi nhà Young Eun nhưng cảm xúc trào dâng khiến anh một lần nữa quay trở lại. Young Eun vô cùng bối rối khi thấy Jae Guk liên tục bấm chuông cửa, chần chừ một hồi lâu nhưng cuối cùng vẫn quyết định mở cửa. Coi đến đoạn này tim tôi muốn ngừng đập, tự hỏi Young Eun có mở cửa không và Jae Guk có bỏ cuộc ra về không. Nhiều cảm xúc hỗn độn trong tôi với cảnh quay này.

 Sau đó, Jae Guk muốn xác nhận trái tim của Ha Young: “Có lẽ rất nhiều câu hỏi chỉ là lời bào chữa. Tôi muốn kiểm tra. Em đối với tôi như thế nào? Tôi có ý nghĩa như thế nào với em?” và hôn cô bằng cả trái tim. Young Eun đáp lại nụ hôn khi thú nhận: “Bây giờ, tôi đang sợ hãi”, cô sợ mất đi những thứ đã gây dựng từ trước đến nay vì Jae Guk. Dẫu vậy, họ vẫn trao trao nụ hôn, làm nóng bầu không khí. Bản thân tôi cũng thấy nóng, chắc một phần là do thời tiết của Sài Gòn.

 Vào chiều mưa ngày hôm sau, Young Eun tình cờ gặp lại Jae Guk và hỏi về mối quan hệ của anh với Soo Wan. Jae Guk trả lời: “Đó là anh trai tôi. Anh ấy đã qua đời vào 10 năm trước”. Young Eun đứng hình, nước mắt lưng tròng, không khỏi nhói lòng khi biết người bạn trai năm xưa mà mình nghĩ chia tay, đã qua đời. Nhìn ánh mắt của Young Eun là tim tôi đau nhói giùm, quả nhiên diễn xuất của Song Hye Kyo không thể chê được. Tôi đang tò mò, liệu chuyện tình giữa Young Eun và Jae Guk sẽ tiến triển thế nào, họ có thể bù đắp vết thương lòng cho nhau không? Các bạn nghĩ sao về tập phim hôm nay, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo hôn trai trẻ Jang Ki Yong

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.