x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo diện phụ kiện nghìn đô trong Now We're Breaking Up

Tanpopo 07:53 - 19/11/2021

Tanpopo thấy rằng Now, We're Breaking Up có lẽ là dự án gây nhiều tranh cãi nhất của Song Hye Kyo. Hóa thân thành nàng Ha Yeong Eun - nhà thiết kế kiêm trưởng nhóm của một công ty thời trang lớn, người đẹp 39 tuổi gây ấn tượng nhờ tạo hình trẻ trung, xinh đẹp.

Dù vậy, một bộ phận khán giả vẫn nhận xét rằng trang phục của Ha Yeong Eun vẫn chưa đủ sức làm choáng ngợp người xem, đặt trong bối cảnh nhân vật này lại có vai vế trong giới thời trang.

Mặc ai nói ngả nói nghiêng, Tanpopo thì vẫn si mê visual Song Hye Kyo trong Now, We're Breaking Up, đặc biệt là cách cô sử dụng trang sức hàng hiệu để làm nổi bật nét thanh lịch, sang trọng của nhân vật Ha Yeong Eun.

 Từng hợp tác với hãng Chaumet nhiều lần, Tanpopo không bất ngờ khi Song Hye Kyo tích cực lăng xê thương hiệu trang sức này trong Now, We're Breaking Up. Ở phân đoạn buộc tóc, máy quay zoom sát vào chiếc cổ cao của nữ diễn viên để lộ vòng cổ màu Rose Gold có chi tiết nơ độc đáo có giá khoảng 2.500 USD.

 Tiếp đó, Song Hye Kyo chọn diện đồng hồ Chaumet Joséphine Aigrette hình quả lê đính kim cương, có giá sương sương chỉ…12.000 USD.

  Là nhà thiết kế bận rộn nên đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu đối với Ha Yeong Eun của Song Hye Kyo rồi. Cô diện chiếc đồng hồ classic trị giá khoảng 5.000 USD, cùng với vòng mảnh để không bị nhàm chán trị giá hơn 6.000 USD, càng không bị đối chọi nhau vì có cùng màu sắc.

 Tanpopo cực thích đôi hoa tai có hình dáng tổ ong này bởi nó tôn lên chiếc cổ thanh lịch của Song Hye Kyo, giúp mặt trở nên thon gọn hơn. Đôi bông tai này có giá hơn 8.000 USD đó các bạn ơi!.

 Nữ diễn viên cũng rất chuộng hoa tai nhỏ xinh, nhiều hình dáng khác nhau. Tình một đêm xong với nhân vật nhiếp ảnh gia của Jang Ki Yongn nhưng Ha Yeong Eun không quên mang lại hoa tai, chứng tỏ rằng cô rất thích món phụ kiện này.

 Những chiếc túi hàng hiệu cũng không thể vắng bóng trong 2 tập đầu của Now, We're Breaking Up. Khi Tanpopo thấy ở phân đoạn đi họp, Ha Yeong Eun xách túi Fendi trị giá khoảng 4.200 USD hài hòa với tông màu bộ váy vest mà cô mặc.

 Nhờ đôi mắt “cú vọ”, Tanpopo soi được mẫu túi đắt nhất mà Ha Yeong Eun xách trong 2 tập đầu chính là Hermes Couvertures et Tenues de Jour Kelly size 32 giá khoảng 21.250 USD.

 “Thổi” một làn gió mới cho set denim on denim khá nhàm chán và quen thuộc, Ha Yeong Eun chọn túi Fendi mini giá khoảng 1.980 USD làm điểm nhấn.

 Thú thực là Tanpopo vẫn chờ đợi Song Hye Kyo xuất hiện với những set đồ “cháy” hơn nữa trong tương lai. Chỉ mới phát sóng 2 tập, Ha Yeong Eun chắc chắn sẽ “đánh cắp” trái tim khán giả bằng gu thời trang thanh lịch trong tương lai.

>> Xem thêm: Phụ nữ công sở học theo style Song Hye Kyo cho mùa đông

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Song Hye Kyo tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.