x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Teaser Now, We Are Breaking Up: Ảnh Song Hye Kyo bị đốt cháy

Soopatch 09:31 - 12/10/2021

Theo tôi được biết, Now, We Are Breaking Up được xem là bộ phim truyền hình được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2021 của đài SBS, sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12/11. Now, We Are Breaking Up sẽ làm nổi bật nhiều hương vị khác nhau của tình yêu và những cuộc chia tay. Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, cũng là một người theo chủ nghĩa hiện thực thông minh và thời thượng.

 Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, tài trí hơn người. Việc Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bén duyên đã trở thành chủ đề nóng ngay cả trước khi phát sóng.

>> Xem thêm: Hậu trường Young Lady and Gentleman: Cặp đôi chính "tình bể bình"

Và vào sáng ngày 12 tháng 10, tôi phấn khích khi đoạn teaser của Now, We Are Breaking Up bất ngờ được tung ra. Teaser mở đầu với lời tường thuật: “Đây là bài hát cuối cùng vào một ngày mưa. STAY do Car the Garden thể hiện”. Sau đó, bài hát ngọt ngào của Car the Garden phát ra và màn hình hiển thị một chiếc máy ảnh, hai bức ảnh đen trắng của Song Hye Kyo và chiếc nhẫn cưới nằm bên cạnh.

Tại thời điểm này, một chiếc nhẫn cưới khác lăn tới, trông giống như một khớp nối cuộn vào nhau. Sau đó, bức ảnh của Song Hye Kyo bị đốt cháy, và nụ cười của cô ấy trong bức ảnh dần biến mất. Những hình ảnh cháy, hai chiếc nhẫn đè lên nhau trên bàn là những hình ảnh gợi cho chúng ta sự “vĩnh biệt, chia tay” đúng như tiêu đề của bộ phim. Tuy nhiên, trên màn hình xuất hiện dòng chữ: “Nhưng tình yêu của chúng ta đang mới bắt đầu”, ngụ ý rằng sự chia tay trong Now, We Are Breaking Up có nghĩa là tình yêu, không chỉ là chia tay.

>> Xem thêm: Đài JTBC gặp "hạn" trong năm 2021, chờ đợi một phép màu từ Snowdrop

Sự hòa quyện giữa những hình ảnh tượng trưng cho sự chia tay và tình yêu và những bản ballad đầy cảm xúc đã tô màu một phần trái tim người xem với sự mơ hồ. Tiếp theo: “Song Hye Kyo và Jang Ki Young”, “Now, We Are Breaking Up”, “Năm 2021. Video kết thúc với chú thích của thông báo phát sóng: "Phát tập đầu tiên vào thứ Sáu, ngày 12 tháng 11”.

Không giống như các đoạn giới thiệu teaser của các bộ phim truyền hình khác, trong đoạn giới thiệu của Now, We Are Breaking Up không hé lộ bất cứ một đoạn phim nào của bộ phim này xuất hiện, không có các diễn viên thể hiện diễn xuất của họ. Điều này khiến tôi tò mò rất nhiều vì teaser cứ như một tấm poster có khả năng động đậy. Vậy thì diễn xuất của hai diễn viên chính như thế nào, nhà sản xuất cố tình bày trò ẩn giấu để khiến khán giả quan tâm đây mà.

Tuy nhiên, theo tôi hiểu tiêu đề Now, We Are Breaking Up, có ý nghĩa của sự chia ly và tình yêu chứa đựng trong đó, bầu không khí và cảm xúc chung của bộ phim đã được thể hiện một cách đầy ấn tượng. Nó giống như xem một video âm nhạc đẹp trong 30 giây.

Theo nhóm sản xuất, STAY của Car the Garden, được đưa vào đoạn giới thiệu teaser đầu tiên, là một trong những bản OST được lồng vào bộ phim Now, We Are Breaking Up. Kế hoạch táo bạo của Now, We Are Breaking Up, tiết lộ OST thông qua đoạn teaser trước khi phát sóng, cũng rất ấn tượng. Tôi rất tò mò và mong chờ câu chuyện tình yêu của Now, We Are Breaking Up sẽ kể như thế nào, câu chuyện để lại ấn tượng và tình cảm kéo dài mà không cần thể hiện nhiều cảnh quay. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luần nhé!

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 10/10: Hometown Cha-Cha-Cha rating lên đỉnh ở tập 14

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về phim Now, We Are Breaking Up tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.