x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

NSND Lan Hương và dàn nghệ sĩ bị khán giả căm ghét vì đóng vai ác

Thi Zun 11:00 - 22/12/2021

Trong các tác phẩm truyền hình, thông thường các vai chính luôn có số phận nghiệt ngã, trải qua nhiều khó khăn và vì thế chiếm được tình yêu của khán giả. Ngược lại, những nhân vật phản diện thì lúc nào cũng bị người xem không thương nổi. Đảm nhiệm những vai này, không ít nghệ sĩ gạo cội đã bị ghét lây. Có người rơi vào những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng có người “gặp chuyện" vì điều này.

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương hiện đang đảm nhận vai diễn bà mẹ chồng khó chiều trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng từng ghi dấu ấn với hình tượng này, thậm chí tạo nên “cơn sốt" với nhân vật ở siêu phẩm Sống Chung Với Mẹ Chồng

Trong bộ phim đấy, NSND Lan Hương hóa thân thành bà Phương - người phụ nữ yêu thương con trai quá mức nên đâm ra xét nét với con dâu. Thậm chí, bà còn tìm đủ cách để gia đình con mình tan vỡ.

NSND Lan Hương đã thể hiện nhân vật mẹ chồng quái chiêu này một cách xuất thần. Nữ diễn viên từng kể vì vai diễn này mà cô đã bị nhiều người không ưa ra mặt. Thậm chí có lần một bác hàng xóm chỉ thẳng mặt: "Bà còn đứa con trai thứ 2 mà đóng vai bà mẹ chồng đáo để trên phim như vậy con bà lấy vợ làm sao?".

>>> Xem thêm: Bình An, Tiến Lộc và dàn sao nam nhận "gạch đá" vì đóng vai ác quá đạt

Phương Dung

Phương Dung là một gương mặt gạo cội của màn ảnh phía Nam. Nữ nghệ sĩ từng đảm nhiệm nhiều vai diễn nhưng để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho tôi và đông đảo khán giả vẫn là nhân vật Tào Thị trong phim Phạm Công Cúc Hoa.

Vai diễn này giúp cô đến gần hơn với công chúng nhưng cũng khiến Phương Dung trở thành cái tên bị ghét thời gian đó. Cho đến bây giờ nhớ lại, nữ nghệ sĩ cũng phải cảm thán: “Khán giả từ con nít tới người lớn đều không thích tôi, nhìn tôi bằng những cặp mắt phán xét. Hồi đó không có mạng xã hội, nếu có, chắc tôi bị tụng nhiều trên các page group rồi".

Nữ diễn viên đã làm tôi không khỏi bất ngờ khi kể lại, có lần khi đi mua đồ ăn chay, chủ quán đã không chịu bán cho cô chỉ vì gương mặt của cô trong phim đã để lại dấu ấn khó phai. Thậm chí, cô còn cho hay, gia đình nhà bạn trai đã ngăn cấm mối quan hệ của cả hai vì cho rằng cô quá dữ sau khi xem phim.

Thân Thuý Hà

Thân Thuý Hà thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn đầy toan tính. Gần đây, cô góp mặt trong bộ phim Lưới Trời với vai chị dâu Tím - người đẩy nhân vật Hạnh vào bi kịch không lối thoát.

Trong tác phẩm này, Thân Thuý Hà có nhiều cảnh quay khiến tôi xem cũng phải “rùng mình" theo vì tính chất phản diện của nhân vật này. Và cũng vì đóng quá đạt mà cô bị vô số khán giả phản ứng trái chiều trên khắp mạng xã hội.

Thân Thuý Hà thậm chí đã chẳng dám về quê do đóng vai phản diện nhiều nên họ hàng cô thường bị “mắng vốn”. Nữ nghệ sĩ kể, người thân của cô cứ đi chợ là phải nghe những lời bàn tán đến nỗi phát ngán luôn. Còn cậu con trai của Thân Thuý Hà thì phán một câu xanh rờn mỗi khi mẹ nhận phim mới: “Mẹ lại đóng vai ác nữ hả mẹ?”.

Thu Huyền

Thu Huyền đang góp mặt ở bộ phim Phố Trong Làng với vai diễn bà Mây mưu mô tham tiền, là mẹ của cô Ngọc y tá (Ngọc Anh). Trong phim, người phụ nữ này đã có nhiều chiêu trò để thu hút khách, cũng như toan tính riêng, đến cả con gái cũng chán và rời khỏi nhà. Sở dĩ, nữ diễn viên có thể khắc hoạ được nhân vật một cách xuất thần đến thế là vì Thu Huyền đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc vào kiểu nhân vật phản diện.

Những vai diễn trước của cô nếu không phải là kiểu người chanh chua, thì cũng nhiều kế sách trong việc câu dẫn đàn ông. Vì chuyên gắn liền với những nhân vật gây tức mình này mà Thu Huyền cho hay, cô thường xuyên nhận về những ánh nhìn thiếu thiện cảm từ mọi người.

Được biết, ngoài truyền hình thì Thu Huyền còn là một diễn viên sân khấu. Cô kể trong một lần đi diễn ở tỉnh, đã bị một khán giả quá khích gây chuyện khiến bản thân bị thương. Buổi buổi diễn hôm đấy cũng vì sự cố này mà dừng lại.

>>> Xem thêm: Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân phim Việt bị ghét lây vì vai diễn.

Phản ứng của những khán giả đã phần nào cho thấy độ thành công của những diễn viên trên ở những màn hóa thân của mình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy các hành động “quá khích" và cả lối ứng xử thiếu tôn trọng của người xem đối với những nghệ sĩ thật đáng lên án. Bởi bạn thấy đó, sẽ thật vô lý nếu những nghệ sĩ bị ghét và gặp chuyện chỉ vì tài năng của mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.