x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Hoài Linh đã đạt 1 triệu sub YouTube chỉ sau 3 tháng 6 ngày

Tiểu Hạnh Thảo 18:15 - 17/04/2021

Nhiều người thường nghĩ, những nghệ sĩ thuộc thế hệ trước chỉ quen làm việc nghiêm túc, mù công nghệ, không thích sử dụng mạng xã hội hay tương tác với công chúng. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy quan điểm trên chẳng còn đúng nữa. Không tin, các bạn cứ nhìn nghệ sĩ Hoài Linh mà xem.

>>>Xem thêm: Nghệ sĩ Hoài Linh: "Tôi không bỏ game show, chỉ là nhường lại cho giới trẻ"

Những ngày mình còn đang tập tành làm mấy cái hiệu ứng trên TikTok, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhanh chóng trở thành một TikToker thứ thiệt. Không những thế, giờ đây, anh đã lấn sân sang cả YouTube, trực tiếp cạnh tranh với loạt đàn em. 

Và, bất ngờ hơn nữa khi tính đến nay là tròn 3 tháng 6 ngày, kênh chính thức của NSUT Hoài Linh đã xuất sắc cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. 

Để tri ân sự ủng hộ của công chúng, nam danh hài còn vui vẻ, bỏ ra không ít công sức để canh được dòng “số đẹp” và đăng tải trên trang cá nhân. Anh viết: "Canh số chụp lại cũng thú vị chứ nhỉ? Sau 3 tháng 6 ngày, kênh em cũng đã chạm đến nút 'Vàng' rồi. Cảm ơn bà con".

 

So với kỷ lục của nhiều kênh như Bà Tân Vlog hay 1977 Vlog thì thành tích này không đáng là gì. Thế nhưng, đó là họ toàn đăng clip không “siêu to khổng lồ” cũng “cà khịa” cả thế giới. 

Trong khi đó, kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh làm những gì? Xin thưa, danh hài chủ yếu đăng tải những đoạn clip có yếu tố hài hước, bình dị, xoay quanh cuộc sống thường ngày của anh như tập thể dục, làm vườn, dọn cỗ…. Thi thoảng, cũng có sự xuất hiện của con trai nuôi hay một số gương mặt thân quen.

>>>Xem thêm: Hoài Linh thường chê trách Trường Giang nhưng lại khen Trấn Thành đủ đường

Tưởng chừng như con đường làm một YouTuber của Hoài Linh sẽ bình yên như chính cuộc sống của anh. Vậy mà, cũng có lúc nam nghệ sĩ đọc được một số bình luận có ý phàn nàn từ cư dân mạng. 

Theo chính chia sẻ của Bốn Ròm, anh từng bị khán giả trách móc vì làm vườn mà mặc đồ giản dị, người này thậm chí còn cho rằng như vậy là anh không tôn trọng khán giả. Do đó, Hoài Linh đành ngậm ngùi làm hẳn một video “hoành tráng nhất từ trước đến giờ”, mặc vest đỏ cực bảnh bao rồi đi nhổ cỏ để đáp trả.

"Nói em ăn mặc không tôn trọng khán giả là tội nghiệp em. Thật sự là ở trong vườn thì làm sao bận bộ đồ giống vầy để làm được. Để thử coi bận bộ đồ như vầy để làm nha, mình lội xuống mương mà hốt rác rồi bắt đầu ngồi lết để nhổ cỏ, tưới cây, quét rác là tội em nghiệp em quá. Nó nóng dữ lắm! Em lạy mọi người cho em trở lại cái cốt nông dân của em", Hoài Linh chia sẻ trong đoạn clip.

Sau khi đoạn video ấy lên sóng, kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh lại được phổ biến rộng rãi hơn nữa. Tiểu Hạnh Thảo khi đó cũng sân si vào và để lại bình luận, khuyên nam danh hài không cần quan tâm đến miệng lưỡi của thiên hạ làm gì. Tuy vậy, mình cũng phải công nhận cách ứng xử của nghệ sĩ quá tài tình và duyên dáng. 

Nói về nguyên nhân chuyển hướng, thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, NSƯT Hoài Linh từng chia sẻ rằng, anh chơi YouTube là "do có người xúi, không có chuyện buồn thì làm cho vui". Nam danh hài cũng luôn nhắn nhủ tới khán giả của mình rằng, nếu có bất cứ thắc mắc gì anh đều sẵn sàng giải đáp. 

*Bài đăng từ Tiểu Hạnh Thảo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.