x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh xin lỗi, giải thích: Drama quyên góp có thể khép lại?

An Lee 15:00 - 05/06/2021

Câu chuyện liên quan đến số tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. Trước đó, các trang tin và diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin, phần lớn đều cho An cảm giác như Hoài Linh đang bị oan, bởi thế mà sức khỏe lại kém đi ít nhiều. Mới đây, sau khi “xả lũ” số tiền quyên góp, nam danh hài đã chính thức lên tiếng xin lỗi, nói rõ lý do giải ngân chậm và công khai sao kê. 

Loạt động thái này từ nam nghệ sĩ cùng những người thân quen khiến An có phần “lấn cấn”!

Bản sao kê do phía Hoài Linh đưa ra.

>> Có thể bạn muốn xem: Khánh Vân, Tóc Tiên và hội chị em Vbiz "rớt hết liêm sỉ" vì thần tượng

Đầu tiên, An nói một chút về chuyện Hoài Linh ra tiếng giải thích và xin lỗi sáng nay (5/6). Trong đoạn clip dài gần 50 phút, nghệ sĩ Hoài Linh đã gửi lời xin lỗi tới bà con:

“Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, hôm nay tôi mượn clip này không phải để biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, phẫn nộ”.

Vài ngày trước, khi vụ việc lùm xùm này đang ở đỉnh điểm, nam nghệ sĩ có cho biết bản thân bị bệnh nên không thể đến miền Trung để cứu trợ. Thế nhưng, lời giải thích này không đủ để An hay công chúng hài lòng. 

Sau đó, Hoài Linh đã giữ im lặng, ê kíp của nam danh hài bắt đầu dùng hành động để thay thế lời nói. Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, số tiền khoảng 15 tỷ đồng ủng hộ miền Trung đã được giải ngân.

Cụ thể hơn, đoàn đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao số tiền này tới bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong năm 2020 ở các tỉnh như: Quảng Trị, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế... 

Phía Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cũng xác nhận rằng, vào ngày 31/5, đoàn đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã đến trao số tiền 750 triệu đồng ủng hộ bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020. Trong đó, trao 500 suất quà đến người dân bị lũ lụt, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và trao hỗ trợ sửa chữa 5 căn nhà, mỗi căn 50 triệu đồng...

Đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao quà từ thiện ở miền Trung.

Cũng trong suốt những ngày phía Hoài Linh trao tiền từ thiện thì liên tiếp có thông tin, có vẻ như đang chứng minh nam nghệ sĩ đang chịu nỗi oan quá lớn trong vụ việc này. Chẳng hạn như một đoạn clip ghi lại cuộc phỏng vấn với người dân, tiết lộ nhiều thông tin và uẩn khúc đằng sau câu chuyện từ thiện. 

Người này cho biết, nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang vốn không định kêu gọi quyên góp. Chính người này vì thấy bà con miền Trung chịu lũ quá khổ nên mới nhờ nam nghệ sĩ kêu gọi dùm. Vì để chứng minh lời nói của mình là thật, người này còn đưa ra những đoạn tin nhắn với Hoài Linh.

Người này còn chia sẻ thêm, Hoài Linh không nói gì về bệnh tật của mình, nhiệt tình kêu gọi ủng hộ bão lũ dưới danh nghĩa của bản thân. Người này cho rằng, cái dở của Hoài Linh trong câu chuyện này là nam nghệ sĩ có lý do chính đáng nhưng không hề nói ra. 

Về đoạn clip này, chắc hẳn mọi người đều biết rồi nên An sẽ không nói nhiều nữa. Đại khái là người này đang muốn nói cho mọi người biết là trong khoảng thời gian 6 tháng qua, Hoài Linh vẫn đang lẳng lặng làm từ thiện, nam danh hài không hề xấu xa như những gì mà cư dân mạng đồn đoán thời gian qua. Tất nhiên, An chẳng thể tin ngay được bởi chỉ một tin nhắn của người phụ nữ được cho là ở miền Trung thì không thể chứng minh được quá nhiều điều, vẫn cần xác thực thêm.

 >> Xem thêm: Sự nghiệp - tình duyên của Xuân Lan và dàn mẫu Việt đời đầu

Hóng những lời bình luận để lại sau lời xin lỗi của Hoài Linh, sau bài đăng về đoạn clip phỏng vấn người được cho là người dân miền Trung, An thấy có khá nhiều ý kiến bày tỏ phía Hoài Linh chỉ đang muốn “tẩy trắng”. An xin không bình luận về vấn đề này, đây chỉ là nhận định của mỗi cá nhân thôi. An chỉ muốn nói, động thái xin lỗi, giải trình, tung bản sao kê về số tiền giải ngân của Hoài Linh đưa ra vào thời điểm này là rất khéo. Có lẽ, danh tiếng của nam nghệ sĩ vẫn bị tổn hại, khó có thể phục hồi như cũ, nhưng chuyện gì cũng vậy, giải quyết càng nhanh sẽ càng giảm thiểu thiệt hại. Hi vọng câu chuyện lùm xùm không hay này sẽ hoàn toàn khép lại từ đây.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.