x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Tạ Minh Thảo và "cô vợ màn ảnh" Hà Hương: Ngoài đời rất khác phim

Lindo 13:12 - 02/05/2022

Hầu hết các diễn viên đều có đời thực trái ngược với những thước phim trên màn ảnh, vì lẽ đó nên tôi rất hứng thú khi tìm hiểu đời tư của một diễn viên, nó khiến tôi bất ngờ, gật gù “à thì ra họ khác trên phim đến thế sao”. Có không ít những diễn viên vì vào vai phản diện quá đạt nên bị khán giả ghét cay ghét đắng mỗi khi gặp ở ngoài đời, tôi hi vọng NSƯT Tạ Minh Thảo và diễn viên Hà Hương không rơi vào những trường hợp trớ trêu như vậy. Bây giờ hãy cùng tôi đi tìm hiểu đời tư của hai người thôi!

>>>Xem thêm: Hoàng Nhân - Thạch Kim Long (Bão Ngầm): Đời thực mưu sinh vất vả

Trong Bão Ngầm, NSƯT Tạ Minh Thảo hóa thân thành một “ông lớn” với sự hiểm độc khiến tôi phải sởn tóc gáy. Không phô trương ra mặt, “ông lớn” Quách Đại Đức khôn ngoan tính toán từng đường đi nước bước, ra những chỉ thị mang tính chiến lược cho đàn em thực hiện. Thật không quá khi gọi NSƯT Tạ Minh Thảo là “tắc kè hoa” của phim VTV, chú có thể biến hóa mình trong nhiều vai diễn khác nhau, khi là kẻ phản diện, rồi có lúc lại thành một sĩ quan cảnh sát, vị chỉ huy công an sắc sảo trong phá án.

Ở dạng vai diễn nào NSƯT Tạ Minh Thảo cũng đem lại cho khán giả sự trọn vẹn, không chỉ làm tròn vai, chú còn cho tôi những cảm giác rất thật về nhân vật trong phim. Chia sẻ về lần tái xuất màn ảnh nhỏ cùng vai diễn “ông lớn” Quách Đại Đức, chú nói: “Ngay khi đọc kịch bản, tôi đã rất thích nhân vật này. Tôi luôn phải diễn một cách tiết chế nhất để nhân vật không bị lộ. Hai mặt của con người này luôn luôn chạy song song. Phần độc ác chỉ ló ra một chút vừa đủ mang đến cảm giác gờn gợn thôi".

Khi nhận vai diễn này, NSƯT Tạ Minh Thảo cũng rất yêu thích nhân vật, cố gắng diễn sao cho thật nhất để khán giả cảm nhận được một nhân vật rất thật. Chú mong khán giả cũng sẽ yêu thích nhân vật Quách Đại Đức như mình, sẽ đón nhận và phản hồi tích cực về vai diễn mới nhất của chú.

Trong phim mưu mô, gai góc là thế, nhưng ngoài đời NSƯT Tạ Minh Thảo phải vất vả, khốn đốn ngay từ cái tên của mình. Theo đó, chú có tên thật là Tạ Xuân Thảo, cũng chính vì cái tên này mà NSƯT Tạ Minh Thảo suýt không lấy được vợ nên về sau chú mới đổi tên thành Tạ Minh Thảo.

Được biết sự cố dở khóc dở cười này xảy ra khi NSƯT Tạ Minh Thảo còn đang công tác ở đoàn kịch nói Thái Bình. Trong một lần chú vào chỗ chị gái chơi chú đã trúng “tiếng sét ái tình” con gái sếp của chị. Dù vậy ngay từ đầu, chuyện tình cảm đã không nhận được sự ủng hộ của bên “đàng gái” vì gia đình của cô có những ấn tượng không tốt với những người theo nghiệp diễn, họ nói diễn viên thì không chung thủy. Nhưng sóng gió đã ngừng ở đó đâu, không bằng lòng nhưng gia đình vẫn cử người âm thầm điều tra lai lịch của chú và “nhờ ơn” bà cụ bán nước suýt nữa thì chú không lấy được vợ.

NSƯT Tạ Minh Thảo nhớ lại câu chuyện năm đó: “Hài hước và trớ trêu thay, khi chị của vợ lân la bắt chuyện với bà cụ bán nước ở cổng Đoàn kịch thì thông tin thu về thành: Xuân Thảo đã có một vợ 2 con ở quê. Đó là sự nhầm lẫn tai hại, vì đoàn kịch của tôi có 2 người cùng tên Tạ Xuân Thảo, cùng là bộ đội phục viên, cùng có râu. Thời điểm đó, bố mẹ vợ tôi phản đối kịch liệt đến nỗi khi nhà trai mang lễ đến cũng không nhận. Cuối cùng chúng tôi quyết định đến với nhau và tự bỏ tiền ra thuê dịch vụ cưới hỏi của hợp tác xã. Suốt những năm đó, mỗi lần ’diện kiến‘ nhà bố mẹ vợ đều không được tiếp đón. Sau đó, tôi mới làm thủ tục đổi tên mới là Tạ Minh Thảo...”

Sau khi kết hôn, chú đã phải mất tận 4 năm để dần thay đổi những suy nghĩ không tốt và sự hoài nghi của bố mẹ vợ. Cuộc đời của NSƯT Tạ Minh Thảo đúng nghĩa là những chuyến đi, quê của chú ở Thái Bình nên cả gia đình đã chọn ở lại quê cha đất tổ, cái nghiệp diễn lại làm chú phải bôn ba khắp nơi. Nhưng chú vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để về với gia đình và làm trọn vẹn vai trò đạo diễn tại Đoàn Ca múa kịch Thái Bình – nơi NSƯT Tạ Minh Thảo đang công tác.

Đã có “ông lớn” Quách Đại Đức thì không thể thiếu vợ của ông, chính là Xuân "mẫu hậu" do diễn viên Hà Hương thủ vai, đã rất lâu rồi Hà Hương mới quay màn ảnh nhỏ với một vai diễn dài hơi. Hẳn với những người trẻ như tôi, không theo dõi phim truyền hình quá nhiều thì chỉ biết đến chị khi những đoạn clip ngắn về chị Nguyệt “thảo mai” trong Phía Trước Là Bầu Trời nổi rần rần và phủ khắp các trang mạng xã hội.

Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Bão Ngầm, chị kể: “Tôi nhận được vai diễn thông qua lời mời của những người bạn. Đây cũng là vai diễn rất phù hợp để tôi cho phép mình quay trở lại với nhịp sống phim ảnh. Khi nhận được kịch bản, tôi nhận thấy vai diễn này không quá khó về độ cảm. Bởi lẽ, người phụ nữ Việt Nam đều đa số đứng sau những thành công của người đàn ông. Tôi cho rằng đây là vai diễn không có quá nhiều đất diễn”

Khác với hình ảnh “bà lớn” trên phim, Hà Hương của đời thực là người phụ nữ dịu dàng, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất vai trò làm vợ, làm mẹ của mình, luôn vun đắp cho tổ ấm nhỏ của mình.

Nói về người chồng hiện tại, chị tâm sự: “Ông xã là khán giả trung thành của tôi gần 14 năm nay. Chúng tôi ở bên nhau hơn từng ấy năm rồi, thế nên anh ấy quá hiểu tính cách của tôi. Anh ấy luôn luôn ủng hộ vợ ở mọi phương diện, từ đi diễn, đi quay hay ra ngoài gặp gỡ mọi người. Chính vì hiểu tính cách của tôi cho nên chưa bao giờ anh ấy tỏ thái độ, hay mảy may nghi ngờ, hoặc không hài lòng. Điều đó chứng tỏ, anh ấy tin tưởng tuyệt đối ở tôi".

Hai người tình cờ gặp nhau trong lần Hà Hương đi học tennis cùng một người bạn, anh là thầy dạy của chị và đã phải lòng nhau sau vài buổi tập chung. Đúng như người ta nói “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, anh ấn tượng với chị bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã, còn chị lại “đổ gục” bởi tính cách hài hước cùng sự tử tế nhiệt tình. Về chung một nhà bằng một đám cưới đơn giản, gia đình chị hiện tại đã vô cùng hạnh phúc viên mãn với 2 nhóc tì một trai và một gái.

Được chồng ủng hộ hết mình, Hà Hương đã có thời gian cho cả gia đình và sự nghiệp. Ngoài nghiệp diễn, chị cũng đang mở một lớp dạy múa cho trẻ em, nghề múa là nghề chị được đào tạo bài bản nên chị rất yêu thích công việc này.

Vậy là chúng ta đã rõ về đời tư của cặp vợ chồng “ông lớn” Quách Đại Đức của Bão Ngầm. Mọi người nghĩ sao về NSƯT Tạ Minh Thảo và diễn viên Hà Hương, họ đã làm tốt vai diễn của mình chưa và đã để lại ấn tượng gì? Hãy để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận nha.

>>>Xem thêm: Những chàng “phi công” gây thương nhớ của màn ảnh Việt: Đình Tú on top

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.