x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những chàng “phi công” gây thương nhớ của màn ảnh Việt: Đình Tú on top

Roses 08:13 - 02/05/2022

Phim Việt đã không ít lần chứng kiến những màn “kết đôi” của các cặp chị em diễn viên. Dù ngoài đời, nữ hơn tuổi nam nhưng mình thấy trên phim, họ tương tác rất ăn ý để tạo ra loạt khoảnh khắc “tình bể bình” đấy nhé. 

Phải công nhận rằng, làng phim Việt gần đây đã chào đón kha khá những anh chàng “phi công” điển trai, lịch lãm. Nhờ vẻ ngoài chuẩn soái mà các nam diễn viên của chúng ta đã không ít lần được đóng cặp với hội chị đẹp nức tiếng Vbiz.

Đình Tú

Nếu theo dõi hành trình diễn xuất của Đình Tú, chắc hẳn bạn cũng dễ dàng nhận ra, đây là nam diễn viên có nhiều bạn diễn nữ hơn tuổi nhất nhì làng phim Việt. Đây cũng chính là lý do mà Đình Tú được khán giả hài hước gọi là ''phi công trẻ của làng điện ảnh Việt”.

Bạn còn nhớ bộ phim đầu tiên mà anh chàng đóng vai tình trẻ không? Đó là Máy Bay Ký Sự. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của anh chàng sinh viên mới ra trường với một người phụ nữ doanh nhân đã qua một lần đò - vai diễn này do người đẹp Vân Anh thủ vai. Vân Anh hơn Đình Tú 4 tuổi, mình thấy họ đã có rất nhiều màn tương tác ăn ý, hợp tình hợp lý trên phim. 

Sau thành công của Máy Bay Ký Sự, Đình Tú tiếp tục gây ấn tượng với vai nam chính trong tác phẩm Lặng Yên Giữa Vực Sâu. Lần này anh đóng cặp cùng Phương Oanh. Tuy hơn nhau 3 tuổi nhưng bộ đôi chị em không gặp nhiều khó khăn khi diễn tả các cung bậc cảm xúc từ ngượng ngùng, yêu thương đến đau khổ.

Mình thấy Phương Oanh là “người tình màn ảnh” nhiều duyên nợ nhất của Đình Tú đấy nhé. Sau bộ phim, họ tiếp tục tái hợp trong Cô Gái Nhà Người Ta Những Ngày Không Quên

Bạn biết không, danh sách bạn diễn hơn tuổi của Đình Tú tiếp tục được nối dài khi anh chàng có dịp “nên duyên” với Phương Anh trong Ghét Thì Yêu Thôi. Cặp đôi chị em chênh nhau 2 tuổi, nhưng trong phim, mình thấy họ rất xứng đôi vừa lứa bởi ngoại hình đẹp và diễn xuất cực tự nhiên. 

Tính tới thời điểm này, Khuất Quỳnh Hoa chắc hẳn là “người tình màn ảnh” lớn tuổi nhất của Đình Tú. Bạn còn nhớ sự kết hợp của họ trong phim Nàng Dâu Order không? Quỳnh Hoa hơn Đình Tú những 7 tuổi nhưng cặp đôi vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào.

Gần đây nhất chính là bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Đình Tú lại tiếp tục sự nghiệp “yêu chị đẹp” khi nên duyên với chị sếp xinh đẹp Huyền Lizzie. Nữ chính hơn nam chính 2 tuổi nhưng nhờ visual xuất sắc cùng diễn xuất ấn tượng mà “phản ứng hóa học” giữa hai chị em đã khiến khán giả mê mẩn. 

>>Xem thêm: Sao Việt bị nói thiếu trách nhiệm với con: Không ai ngại bằng La Thành

Thanh Sơn

Thanh Sơn cũng không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình Việt khi anh chàng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất ở nhiều dự án lớn nhỏ. Mình thấy nam diễn viên mang vẻ ngoài chững chạc và trưởng thành, nên rất có duyên với các chị đẹp mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

Ngay từ vai chính đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất, Thanh Sơn đã hóa thân thành một chàng trai trẻ, đóng cặp với MC Minh Hà trong phim Lựa Chọn Cuối Cùng. Minh Hà hơn Thanh Sơn 4 tuổi nên có khá nhiều cảnh bị “khớp” vì lúc đó nam diễn viên còn chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên sau những nỗ lực, mình thấy cả hai đã diễn nhập tâm, thổi hồn vào nhân vật mang đến cho khán giả những thước phim chân thật, tự nhiên.

Tiếp theo là bộ phim Máy Bay Ký Sự, Thanh Sơn tiếp tục vào vai tình trẻ của đàn chị Thùy Dương. Ở tác phẩm này, “phi công màn ảnh Việt” hóa thân với vai Thành - anh chàng trẻ nhiều lần ghen tuông với người tình. Thùy Dương hơn Thanh sơn 3 tuổi, họ đã tạo nên những thước phim chất lượng. 

Đến với Cả Một Đời Ân Oán, anh chàng đóng cặp với Đan Lê - hơn anh đến 8 tuổi. Mình phải công nhận rằng, ở vai diễn Khôi, Thanh Sơn đã thể hiện được màu sắc mới trong diễn xuất của bản thân. Dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng khi lên hình, khán giả nhận thấy cũng không rõ lắm sự chênh lệch về ngoại hình của hai nhân vật.

Bước sang Nàng Dâu Order, Thanh Sơn tiếp tục kết đôi với đàn chị hơn anh 8 tuổi là diễn viên Lan Phương. Mình thấy ngoại hình của cặp đôi không chênh nhau nhiều mấy. Qua những màn tương tác ăn ý, họ đã tạo ra những thước phim chất lượng. Có một điều thú vị là ở những phân đoạn hôn nhau, Thanh Sơn và Lan Phương phải diễn đi diễn lại mấy chục lần mới được đấy. 

Hoàng Anh Vũ

Hoàng Anh Vũ cũng là một trong số những “chàng phi công” đắt giá của màn ảnh Việt. Anh được đánh giá là một trong những diễn viên thực lực của điện ảnh nước nhà, đồng thời mang vẻ ngoài điển trai nên rất được lòng khán giả. Ngay cả khi không đảm nhận vai chính, anh chàng vẫn có thể thu hút được fan nữ, nhiều khi còn nổi bật và chiếm spotlight của nam chính đấy nhé. 

Trong bộ phim Đi Qua Mùa Hạ, Anh Vũ đảm nhiệm vai diễn chàng trai trẻ nảy sinh tình cảm với bà Hương (Hoàng Xuân). Sự mạnh mẽ, già dặn trước tuổi của chàng trai trẻ này đã khiến người phụ nữ chịu nhiều tổn thương kia như được xoa dịu. Dẫu mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở những rung động nhẹ nhàng nhưng sự cảm thông, thấu hiểu cho hoàn cảnh của nhau lại vô cùng nổi bật.

Trong Về Nhà Đi Con, Anh Vũ vào vai Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường). Đây là một vai diễn cực "ngọt" khi Anh Vũ trở thành một soái ca đúng nghĩa - đẹp trai nhiều tiền chân thành và chín chắn, có yêu ghét rõ ràng. Dũng nên duyên với Linh (Khánh Linh). Ngoài đời, nữ diễn viên Khánh Linh hơn Anh Vũ tới 6 tuổi nhưng mình màn bắt cặp này vẫn được nhiều khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

Đến Hương Vị Tình Thân, Anh Vũ đóng cặp với Thu Quỳnh. Cả hai diễn viên đều sinh năm 1988, họ bằng tuổi nhau nhưng trong phim Anh Vũ lại vào vai tình trẻ đem lòng si mê chị đẹp. Chính ngoại hình trẻ trung, thư sinh của nam diễn viên đã nhận được sự tin tưởng của đạo diễn. Tất nhiên khi xem phim, mình rất ưng ý với phần thể hiện của cặp đôi, thậm chí còn “tình bể bình” hơn cả cặp chính đấy nhé. 

>>Xem thêm: Dàn mỹ nữ Phía Trước Là Bầu Trời sau 21 năm gây “bão” màn ảnh nhỏ 

Đây là 3 chàng tình trẻ đắt giá nhất nhì màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại mà mình yêu mến. Bạn cũng thấy họ dễ thương phải không? Hãy cùng chờ đón những tác phẩm tiếp theo của dàn nam thần này, để xem họ còn đóng cặp với chị đẹp nào không nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.