x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

NSX làm lại Thanh Trâm Hành, ráo riết tìm người thay Ngô Diệc Phàm

Nguỵ Anh Lạc Đà 10:01 - 10/08/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện Dương Tử thật sự rất phù hợp với dòng phim tiên hiệp, có thể thấy phim nào có Dương Tử cũng đều hot và đạt rating ở mức "đáng nể". Tuy nhiên, trong hai năm trở lại đây, Dương Tử luôn bị dính vận đen. Bằng chứng là vào năm ngoái, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác cùng mỹ nam Tiêu Chiến liên tục bị hoãn lên sóng. 

Điều đó vẫn chưa là gì so với việc Ngô Diệc Phàm - nam chính của Thanh Trâm Hành dính scandal chấn động toàn Châu Á trong một tháng vừa qua. Một số luật sư bên Trung Quốc cho rằng nam diễn viên sẽ lĩnh án chung thân trong thời gian tới nên Thanh Trâm Hành cũng sẽ có nguy cơ bị "vứt xó" vĩnh viễn.

Không chỉ riêng Nguỵ Anh Lạc Đà mà rất nhiều khán giả cũng nhận thấy rằng Thanh Trâm Hành là bộ phim dính nhiều thị phi nhất trong những tác phẩm Dương Tử. Hết việc fan thay nhau tranh phiên vị cho thần tượng rồi đến vụ đoàn phim gặp phải những lùm xùm xoay quanh việc chơi trò kịch bản âm dương, chỉnh sửa nội dung… 

Khi cuộc chiến phiên vị còn chưa "dập tắt" và phim đang có dấu hiệu rục rịch, chuẩn bị lên sóng thì tai họa tiếp tục lại ập đến bất ngờ. Scandal của nam chính Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ tố ngoại tình, có quan hệ với nhiều cô gái trẻ, đời sống riêng tư vô cùng hỗn loạn, bị cáo buộc tội cưỡng gian.

>>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV: Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Hệ luỵ kéo theo là hàng loạt hợp đồng thương hiệu bị chấm dứt, nam ca sĩ còn bị Tổng Cục ra lệnh phong sát (cấm sóng), có thể nói đặt dấu chấm hết cho con đường hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên. Số phận của Thanh Trâm Hành cũng ra đi theo nam chính.

Điều này khiến Thanh Trâm Hành - bộ phim truyền hình mà Ngô Diệc Phàm đóng chính, rơi vào tình thế khó khăn và có thể sẽ bị cấm chiếu thì mới đây thông tin về việc bộ phim sẽ làm lại khiến người hâm mộ vui mừng và mong chờ ai sẽ là người thay thế Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai nam chính để hợp tác cùng Dương Tử hoàn thành bộ phim.

Trước đó, trên mạng xuất hiện bài viết dân mạng đã thực hiện một cuộc bình chọn trên Weibo, trong đó 112 nghìn người phản đối Thanh Trâm Hành phát sóng vì không muốn nhìn thấy Ngô Diệc Phàm, còn 100 nghìn người cho rằng phim vẫn có thể chiếu nếu dùng kỹ thuật AI thay thế Ngô Diệc Phàm bằng diễn viên khác. Trong khi đó, 84 nghìn người vẫn mong chờ, vì không muốn công sức của đoàn làm phim bị lãng phí. Và số còn lại khoảng 24 nghìn người không có ý kiến, chỉ muốn hóng hớt thị phi.

Đoàn phim đang lên kế sách để mời một diễn viên nam khác thay thế nhân vật của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, một vài cái tên được khán giả “réo gọi” nhiều nhất để đảm nhận vai Lý Thư Bạch trong Thanh Trâm Hành lần lượt là Lưu Học Nghĩa, Hình Chiêu Lâm, Đặng Luân, Lý Hiện, Nhậm Gia Luân và Hứa Khải.

Lưu Học Nghĩa
Hình Chiêu Lâm
Đặng Luân

Thanh Trâm Hành rất được kỳ vọng vì đây là tác phẩm hiếm hoi quy tụ ê-kíp đình đám và còn được chỉ đạo dưới đạo diễn Lâm Ngọc Phân. Theo tiết lộ của báo Thanh Niên Đạp Sóng, Thanh Trâm Hành là dự án có kinh phí chế tác lên tới 500 triệu NDT (gần 1.800 tỉ đồng). Con số này khiến nhiều người phải “tỉnh ngủ”. Do đó, khi tin đồn về bộ phim có nguy cơ “đắp chiếu”, rất nhiều khán giả “khóc thét” than trời rằng ê-kíp hãy nghĩ cách cứu lấy bộ phim rất được đầu tư này.

Sau cùng, Nguỵ Anh Lạc Đà vẫn còn lại chút niềm tin và hi vọng nguồn tin về việc Thanh Trâm Hành vẫn có thể biến khủng hoảng thành cơ hội và khôi phục lại bộ phim. Và mình tin chắc rằng, Dương Tử - một nữ thần phim cổ trang sở hữu độ hot và sức hiệu triệu rating đáng nể cộng thêm với sự hấp dẫn của cô trong vai Hoàng Tử Hà, thì việc cô ấy một mình chống đỡ toàn bộ bộ phim là điều có thể xảy ra. Dù đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Dương Tử vẫn nỗ lực không ngừng, mang đến nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc cho khán giả. 

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thanh Trâm Hành của Dương Tử rục rịch phát sóng 

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.