x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ tập 8: Woo Young Woo tiết lộ thân phận với mẹ

Mỳ Quảng 07:50 - 22/07/2022

Bước sang tập 8, cuộc chiến của hai công ty luật Hanbada - Taesan trước sự việc của xã Sodeok và con đường Haengbok cắt ngang xã càng gay cấn hơn bao giờ hết. Lại một lần nữa, tôi khâm phục sự tài giỏi của Young Woo, cảm động trước sự chân thành, sự thiện lương của cô gái này, và thoả mãn hấp thu năng lượng tích cực mà biên kịch muốn truyền tải nè.

Sau khi Hanbada mời được hội đồng xét xử tới trực tiếp tham quan xã Sodeok, tôi cứ tưởng họ sẽ thấy phong cảnh hữu tình, tình người ấm áp, không khí yên bình nơi đây như các luật sư Hanbada thấy ban đầu, thế nhưng thật xui là hôm trước trời nắng đẹp, gió nhẹ, mây trong, còn hôm nay trời âm u, mưa xối xả, gió thổi phần phật làm xóa nhòa mọi thứ. Kế hoạch của các luật sư Hanbada đã phá sản ngay từ ban đầu.

Đấy là còn chưa kể, vị “vua” của Taesan Tae Su Mi đã chuẩn bị sẵn tài liệu rất nhiều người dân trong xã đồng thuận di dời nếu tỉnh tăng tiền bồi thường khiến cho bất lợi của xã trưởng và bên Hanbada lại càng tăng cao. Cuối cùng, thẩm phán đã quyết định ngay dưới gốc cây cổ thụ trăm năm của Sodeok rằng nếu bên nào có được đồng thuận của người dân nhiều hơn thì sẽ thắng. Vừa có tiền lại nhanh nhạy, bên Taesan đã huy động số người cực lớn để tới các nhà vận động ký tên trong khi Hanbada thì vừa ít người lại không phải bên bồi thường nên chẳng ai muốn gặp.

Đúng như luật sư Tae Su Mi nói: “Không có gì mềm yếu bằng lòng người, nhất là khi đứng trước đồng tiền”. Lòng người đúng là mềm yếu, lợi ích thì ai cũng muốn cả, Taesan nhắm vào thực tế, Hanbada lại đi theo hướng tình cảm. Cơ bản đây là vụ án “lấy trứng chọi đá” mà xã trưởng của Sodeok quyết tâm làm nên chắc chắn là khó khăn vô cùng. Thực ra xem đến đây tôi đã gần như tắt hy vọng, tôi nghĩ rằng Hanbada lần này thực sự thua rồi, làm sao có thể kiện đòi thay đổi lộ trình đường đi đã được lên kế hoạch rồi cơ chứ. 

Cùng với chuyện làng Sodeok thì Woo Young Woo cũng đã biết được Tae Su Mi chính là mẹ mình, người đã sinh mình ra rồi giao cho bố, sau đó không còn liên lạc hay màng tới nữa chỉ vì gia cảnh cách biệt. Một người là tiểu thư tài phiệt, người kia chỉ là con nhà nông dân. Chính bố của Young Woo đã kể cho cô nghe sau khi cô nói sẽ chuyển từ Hanbada sang Taesan làm việc vì ngưỡng mộ Tae Su Mi. Thực ra Young Woo càng ngày càng cho tôi thấy sự trưởng thành của mình, cách cô đối mặt với sự thật một cách bình thản và chấp nhận, khiến tôi thấy thật ngầu.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 21/7: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tiếp tục áp đảo rating

Và rồi cũng nhờ những lời nói của bố mà Young Woo tìm ra mấu chốt trong việc giúp xã trưởng Sodeok, đó là cây cổ thụ. Young Woo nhận thấy rằng cây xứng đáng được xét duyệt di sản thiên nhiên nhưng lại chưa được. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc và đi theo hướng mới là xin chứng nhận di sản văn hóa để được bảo tồn, vậy là con đường sẽ phải thay đổi lộ trình để cây cổ thụ ấy không bị phá bỏ. Hướng đi này không ai có thể nghĩ ra, chỉ có luật sư Woo nhà chúng ta nghĩ tới mà thôi, chính nhờ trí nhớ tốt, ghi nhớ từng chi tiết nhỏ cho đến những ý tưởng lóe ra ngay giờ phút quan trọng đã giúp Hanbada chiến thắng thuyết phục trong gang tấc trước đối thủ quá mạnh như Taesan và Tae Su Mi.

Young Woo trước đó muốn chuyển từ Hanbada sang Taesan, nhưng sau khi giải quyết xong xuôi sự việc, cũng biết rõ sự thật, cô cũng đã đưa ra quyết định cho mình. Vẫn là sự thẳng thắn, dám nghĩ dám nói, cô tới Taesan gặp Tae Su Mi, cũng không ngần ngại thẳng thắn cho biết mình là con gái của Woo Gwang Ho. Vừa nghe cái tên này là Tae Su Mi đã nhận ra, bà không tránh khỏi sốc đến xám mặt và rưng rưng nước mắt. Riêng Young Woo vẫn rất bình tĩnh mà bày tỏ rằng đã từng muốn từ Hanbada sang Taesan nhưng giờ thì cô không sang nữa, cô sẽ ở lại Hanbada, sẽ ở bên bố mình chứ không sang bên mẹ, người đã sinh ra nhưng không nuôi mình, hiện tại gặp lại cũng không nhận ra mình. 

Sau cùng, trước câu hỏi của Tae Su Mi rằng có hận bà hay không, Young Woo đã rất chân thành mà nói rằng: “Lúc đứng trên đồi ở xã Sodeok cùng ngắm cây cử thực sự rất tuyệt. Con đã muốn gặp dù chỉ một lần. Con rất vui vì được gặp”, rồi ra về. Sự lương thiện, ngây thơ, sự chân thật lẫn cả tình cảm nhớ mong mẹ suốt bao lâu nay của Young Woo trong thoáng chốc đã được thể hiện ra hết. Dù Tae Su Mi đã bỏ bố con Young Woo từ lâu, nhưng Young Woo không có thù hận, cũng không bị những cảm xúc tiêu cực ấy đeo bám, cô đã biết mẹ mình là ai, đã gặp đã thấy đã nói chuyện, vậy là đủ, từ nay không còn liên quan. Tôi thầm nghĩ cô gái này sinh ra có chút khiếm khuyết nhưng đó cũng là ưu điểm mà không một ai khác có được, càng xem tôi càng bị chinh phục bởi Woo Young Woo mất rồi.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo càng chiếu càng hay, mỗi tình tiết, mỗi câu chuyện, mỗi cách xử lý đều tinh tế, nhân văn, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Dường như cả tập phim không có một chút nhạc gay cấn, không một chút gợn sóng nào nhưng vẫn khiến tôi phải chăm chú theo dõi không thể rời mắt. Rating phim cũng tiếp tục leo thang rồi đấy, tập 8 đã có chỉ số người xem là 13.093%, tăng khoảng 1.4% đấy.  Hẹn Woo Young Woo tuần sau gặp lại.

>>>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 7: Woo Young Woo đối đầu mẹ ruột

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.