x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 22/7: Eve kết thúc với kỷ lục mới; Woo Young Woo bất bại

Trà Xanh 14:45 - 22/07/2022

Tôi thì đã quá tin tưởng vào Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo nên khi thấy phim tiếp tục lập kỷ lục rating mới, tôi cũng chẳng hề bất ngờ. Phim tái xuất của Seo Ye Ji là Eve đã lên sóng tập cuối vào tối qua với thành tích cũng tốt lắm. Cùng tôi điểm qua những thông tin khác về làng phim Hàn nhé.

Hôm qua 21 tháng 7, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã lên sóng tập 8 và lại tiếp tục chuỗi tăng rating ấn tượng 4 tuần liên tiếp. Mức rating của tập 8 là 13.093%, phá kỷ lục cao nhất vừa được lập ở tập 7 và đương nhiên vọt lên trước không cho bất cứ đối thủ nào mon men lại gần. Nội dung phim vẫn hay và tinh tế như vậy, diễn xuất của dàn diễn viên cũng cực kỳ xuất sắc, cứ giữ phong độ thế này thì tôi tin tỉ suất của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ còn lên cao nữa.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ tập 8: Woo Young Woo tiết lộ thân phận với mẹ

Trong khi đó, Eve của Seo Ye Ji cũng đã đi đến hồi kết trong ngày hôm qua. Phần cuối của phim khá là buồn khi ngài chủ tịch đã quyết định ra đi để kết thúc bi kịch, nữ chính Ra El cũng không tới với anh nghị sĩ mà ra nước ngoài. Tuy là kết thúc dở dang nhưng tôi thấy nó hợp lý vì ngay từ đầu mọi thứ đã bị khuấy cho đục hết cả, không thể trở lại trong xanh hạnh phúc như chưa có gì xảy ra được. 

Tập cuối ngày hôm qua đã ghi nhận rating tăng ấn tượng, cụ thể con số Eve đạt được là 4.497%, chỉ số cao nhất kể từ khi bộ phim phát sóng. Dù có những ý kiến trái chiều, cũng không đạt thành tích ấn tượng trong nước nhưng Eve rất được cộng đồng fan quốc tế yêu thích. Xét tới cùng, đây vẫn là tác phẩm đáng nhớ của Seo Ye Ji, tôi lại chờ đợi một màn chuyển mình mới của nữ diễn viên xinh đẹp này trong tác phẩm tiếp theo thôi.

Jinxed At First của KBS cũng có dấu hiệu tăng lại đôi chút, tỉ suất của tập ngày hôm qua là 3.3%. Câu chuyện phim vẫn xoay quanh tình yêu của cô nàng Jinx với anh chàng Soo Kwang nhưng tình tiết bớt bế tắc đi rồi, có lẽ vì vậy mà rating cũng có chút khởi sắc. Tuần tới đã bớt đi 1 đối thủ mạnh, hy vọng Jinxed At First sẽ đạt được chỉ số ấn tượng hơn nữa.

Cuối cùng là Insider, rating tiếp tục đi xuống. Chỉ số của tập 14 chỉ đạt con số 2.6% mà thôi. Tập hôm qua có sự xuất hiện của chị đẹp Phạm Băng Băng trong vai khách mời đấy, tiếc là sức ảnh hưởng của đại hoa đán lại không giúp phim khởi sắc hơn được. Tôi nghĩ có lẽ vì Insider quá tối và nặng, khán giả đã dần từ bỏ từ những tập trước mất rồi.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì thông tin về The Glory, tác phẩm mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook đã được cập nhật rồi đây. Cặp chính của phim đúng là Song Hye Kyo và Lee Do Hyun. Nàng Song vào vai Moon Dong Eun, người phụ nữ dành cả cuộc đời để trả thù kẻ đã từng “bón hành” cho mình khi nhỏ, lẫn cả nhữung kẻ bàng quan đứng nhìn. Trong khi đó, Lee Do Hyun sẽ vào vai nam chính Joo Yeo Jung, chàng trai bề ngoài vui vẻ nhưng lại che giấu một bí mật phức tạp.

Ngoài cặp chính trên thì phim còn có Lim Ji Yeon, cô vào vai kẻ thù của Moon Dong Eun. Bên cạnh đó còn có những diễn viên khác như Yeom Hye Ran, Park Sung Hoon, Jung Sung Il… các nhân vật đều sẽ có dính líu tới cuộc đời của nữ chính Moon Dong Eun, tạo ra một cốt truyện phức tạp và đặc sắc. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 21/7: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tiếp tục áp đảo rating

The Glory chưa biết có thành tích thế nào, phim hay hay dở, nhưng tôi chắc chắn đây là tác phẩm đánh dấu sự chuyển mình của chị đẹp Song Hye Kyo bởi vai diễn lần này sẽ rất nặng tâm lý. Tôi đang rất chờ đợi chị đẹp thể hiện diễn xuất đây, và cả phản ứng hóa học với Lee Do Hyun nữa chứ. Hiện tại The Glory đang trong giai đoạn lên kế hoạch phát sóng trên Netflix, cùng chờ đợi nữ thần Song Hye Kyo trở lại trong thời gian tới nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.