x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo quả thực là "kỳ tích" phim Hàn năm 2022

Mỳ Quảng 14:20 - 22/07/2022

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã trở thành hắc mã của mùa hè năm 2022 này, từ một bộ phim không mấy được chú ý lúc đầu, đến lúc phát sóng thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Danh tiếng, thành tích, kỷ lục của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo phải nói là vô tiền khoáng hậu, kể ra đến đâu là kỳ tích đến đấy, tôi chắc chắn như vậy luôn.

Bộ phim giới thiệu tới khán giả kênh truyền hình mới toanh ENA

Vì đề tài luật đã quá quen thuộc nên trước khi phát sóng, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không có nhiệt độ, đã thế còn chiếu trên một đài truyền hình rất nhỏ, không hề có tiếng tăm gì tên ENA, nên phim càng không được chú ý hơn. Tôi không ngờ, và tôi nghĩ phần đông khán giả cũng như tôi, xem phim là mê không dứt ra được vì nội dung thoải mái, ấm áp, diễn viên diễn tốt, chất lượng sản xuất vô cùng ổn định. 

Một truyền mười, mười truyền trăm, danh tiếng lan xa, cứ thế Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo trở thành phim bạo của mùa hè năm nay. Bắt đầu từ con số 0.948%, bộ phim dần dần nâng tầm ảnh hưởng, rating nay đã vượt 2 chữ số rồi đấy.

Đài ENA là đài mới của Hàn, bắt đầu phát sóng phim truyền hình từ năm 2022 này thôi. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là phim truyền hình thứ 2 của nhà đài và tôi dám chắc không ai nghĩ rằng bộ phim đó lại có sức mạnh đưa ENA vào tầm mắt của công chúng cả nước Hàn Quốc lẫn cư dân mạng quốc tế đâu. Gần như hiện tại, nhắc tới phim thì ai cũng nói về Woo Young Woo, còn nhắc tới đài thì chắc chắn là ENA đấy.

Lập kỷ lục lượt xem hàng tuần cao nhất trên Netflix

Ngoài việc phát sóng trên đài ENA thì Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cũng được cập nhật trực tuyến trên Netflix và đương nhiên là phim vẫn gây sốt cực kỳ rồi. Qua các tập đã phát sóng, phim đang dẫn đầu bảng xếp hạng lượt xem tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Cụ thể, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang là chương trình không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất tại hơn 190 khu vực.

Trong bảng xếp hạng tuần thứ 2 của tháng 7 (từ 11 đến 17 tháng 7) mà Netflix vừa tung ra, phim của Park Eun Bin đã đạt 45.580 ngàn giờ xem trong một tuần, phá vỡ kỷ lục trước đó được Hẹn Hò Chốn công Sở xác lập (41.460 ngàn giờ). Và đương nhiên với con số quá ấn tượng kia thì tác phẩm này đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất hàng tuần trên Netflix rồi. Ta nói, nội dung hấp dẫn thế này thì tôi tin thành tích tuần tới sẽ còn tăng cao hơn nữa cho xem.

>>>> Xem thêm: 7 "thần rating" được cư dân mạng tin tưởng nhất làng phim Hàn

Lập kỷ lục về chỉ số danh tiếng tuần cao nhất lịch sử phim Hàn

Sau khi phát sóng, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không chỉ liên tục lập kỷ lục rating cho mình, lượt xem trực tuyến ấn tượng, mà phim còn tăng vọt về chủ đề thảo luận trực tiếp cũng như danh tiếng trên mạng xã hội và phương tiện truyền thông nữa đấy. Bộ phim này chiếm 28.8% chủ đề thảo luận trong tất cả các phim đang lên sóng, là một con số áp đảo đó nha. 

Ấn tượng hơn nữa là trong 2 tuần đầu tiên phát sóng, tỷ lệ thảo luận và bàn tán về bộ phim đã lên tới 53.86% và 59.16%, chiếm gần 60% tỷ lệ thảo luận trên mạng trực tuyến tại Hàn. Đây là những chỉ số chưa từng có, là tỷ lệ cao nhất mà chưa có một bộ phim truyền hình nào có thể làm được, hoàn toàn chiếm trọn sự quan tâm của toàn mạng xã hội tại quê nhà.

Park Eun Bin vụt sáng thành ngôi sao với mọi chỉ số đều tăng phi mã

Và với danh tiếng đỉnh của chóp mà Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã làm được thì linh hồn của bộ phim, cô nàng Park Eun Bin cũng lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt là mức độ phổ biến của những chủ đề xoay quanh nữ diễn viên này đã lập kỷ lục cao nhất trong năm 2022. Cơ quan phân tích dữ liệu Racoi của Hàn đã đưa ra bảng xếp hạng về độ hot của các diễn viên truyền hình Hàn Quốc và Park Eun Bin vượt lên trên tất cả luôn đấy.

Ban đầu, Racoi dự đoán rằng diễn viên có mức độ nổi tiếng và tỷ lệ thảo luận cao nhất năm 2022 là Kim Tae Ri với chỉ số nổi tiếng là 796, một con số rất cao. Ấy vậy mà sau đó, Park Eun Bin đã từ con số 375 trong tuần đầu tiên phim phát sóng lên thẳng 865, trực tiếp vượt mặt nữ chính Twenty Five, Twenty One rất thuyết phục. Chưa dừng lại, mức tăng của cô nàng Woo Young Woo tiếp tục “phi mã” lên con số 1070 vào tuần thứ 4 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ lên sóng nữa. Vậy là chẳng còn một ai có thể trở thành đối thủ của nữ luật sư đáng yêu nữa rồi. Tôi nghe nói thù lao quảng cáo, giá trị thương hiệu của Park Eun Bin cũng tăng lên vùn vụt rồi đấy, chúc mừng cô gái tài năng cuối cùng đã tỏa sáng xứng đáng.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn có màn nhảy vọt rating ngoạn mục nhất

Phim vẫn đang lên sóng mà đã có những thành tích ấn tượng và kỷ lục như vậy, quả thật là một “cú hích” của làng phim Hàn trong năm 2022 này xét trên mọi mặt. Phim hay thì sẽ hot, tôi rất vui vì những thành tích mà Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đạt được, tôi tin là với mạch phim vẫn đang cực hấp dẫn thì những thành tích trên đây sẽ còn thay đổi theo chiều hướng tăng nhiều nữa trong tương lai đó nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hay Park Eun Bin , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.