x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ phụ Curtain Call Jung Ji So: Sao trẻ có gia tài phim siêu khủng

Vô Diện Ma Ma 08:20 - 24/11/2022

Khi theo dõi bộ phim Curtain Call (Hạ Màn), mình bắt gặp một gương mặt trông thật quen thuộc. Đó là nhân vật Seo Yoon Hee do Jung Ji So thủ vai. Đây là cô “vợ hờ” của nam chính Yoo Jae Heon (Kang Ha Neul), người đã khiến chuyện tình của cặp đôi chính thêm phần sóng gió, kịch tính hơn. 

>>>Xem thêm: Dàn Mỹ nhân Hoàng Hậu Ki sau 9 năm: Ha Ji Won tái xuất ấn tượng

Sau khi thu thập thông tin về Ji So thì mình biết nàng ta sinh năm 1999 và từng là một sao nhí, tham gia trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Ji So đã đóng phim từ lúc còn nhỏ và tác phẩm đầu tay của nàng là Nữ Hoàng Tháng Năm, phát sóng hồi năm 2012, lúc đó cô nàng 13 tuổi. 

Sau đó, nàng được các đạo diễn lựa chọn đóng các vai nhí trong nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình. Nhất là khi Hoàng Hậu Ki lên sóng thì Ji So đã tạo dấu ấn sâu đậm trên màn ảnh nhỏ, gây ấn tượng với vai Ki Seung Nyang hồi niên thiếu. 

Cũng từ đây cô nàng thiết lập mối dân duyên với Ha Ji Won khi đến tuổi trưởng thành lại trở thành “tình địch” của đàn chị trong Curtain Call.

Những năm tháng sau này, Ji So vẫn chăm chỉ đóng phim, mặc dù toàn nhận vai phụ nhưng nàng được góp mặt trong tác phẩm ăn khách, hợp tác với nhiều ngôi sao đình đám của xứ Hàn. 

Danh sách phim nổi tiếng mà nàng từng góp mặt là: Bởi Vì Yêu Anh, Ngày Mùa Xuân, Bức Họa Vương Quyền, Hai Thế Giới, Doom At Your Service...

Bên mảng truyền hình là vậy còn lĩnh vực điện ảnh còn “khủng” hơn khi Ji So có cơ hội tham gia tác phẩm xếp vào hàng kiệt tác của xứ Hàn. Đó là bộ phim Ký Sinh Trùng (Parasite) của đoạn diễn Bong Joon Ho, một tuyệt phẩm điện ảnh đã đi vào lịch sử khi đoạt giải Oscar và Cành Cọ Vàng. 

Trong phim, Ji So vào vai Park Da Hye, thiếu nữ nhà giàu thiếu thốn tình cảm của cha mẹ và rơi vào lưới tình với chàng gia sư nghèo Ki Woo (Choi Woo Shik).

>>>Xem thêm: Ác nữ Dưới Bóng Trung Điện Ok Ja Yeon: Nỗ lực để thoát kiếp vô danh

Cũng nhờ sự thành công vẻ vang của phim mà sự nghiệp diễn xuất của Jung Ji So khởi sắc hơn. Cô nàng đã được “lên đời” vai chính với phim The Cursed thuộc thể loại kinh dị huyền bí. 

Mình xem phim này mà sợ hãi và ám ảnh cũng như ấn tượng cực mạnh với Jung Ji So khi nàng đã biến đổi trở nên bí ẩn, cá tính, cuốn hút hơn với mái tóc ngắn, hình tượng “cool ngầu” qua vai Baek So Jin.

Năm nay, trở lại màn ảnh nhỏ với vai Seo Yoon Hee trong Curtain Call thì Ji So mang đến một hình ảnh khác, trông nữ tính, dịu dàng hơn nhưng cũng ẩn chứa nhiều “nguy hiểm” với tâm lý nhân vật phức tạp. 

Bên cạnh đó, Jung Ji So không chỉ biết diễn xuất mà cô nàng còn hát hay, nhảy giỏi nữa. Nàng là thành viên của nhóm WSG Wannabe từ chương trình Hangout with Yoo WSG Wannabe

Jung Ji So quả là một cô nàng đa tài phải không nào? Mình tin rằng trong tương lai cô nàng sẽ trở thành một ngôi sao trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh xứ Hàn. Một người có nhan sắc, tài năng như Jung Ji So nhất định tỏa sáng rực rỡ nếu được trao cơ hội “đổi đời”.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.