x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 9/11: Cheer Up phát sóng trở lại nhưng bị Curtain Call đè bẹp

Mỳ Quảng 12:50 - 09/11/2022

Dàn phim đầu tuần đã trở lại đủ quân số với 3 tác phẩm, cục diện cũng không có bất ngờ lớn nào ngoại trừ việc Cheer Up của SBS bỗng rơi xuống cuối bảng rating. Đây là điều mà tôi không bao giờ ngờ tới.

Rating phim: Curtain Call không hề bị Cheer Up làm lung lay rating

Vậy là bộ 3 phim đầu tuần đã trở lại đầy đủ, trước đó tôi còn nghi ngờ rằng do không có đối thủ nên Curtain Call có lợi thế và rating cũng tăng dễ hơn bình thường, nhưng giờ thì tôi đã hoàn toàn nhận ra tác phẩm này hút khách thực sự rồi. Tập 4 ngày hôm qua đã ghi nhận rating đạt 6.0%, tăng 0.3% so với tập 3 ngày hôm trước. Đã có đối thủ trực tiếp mà tỷ suất Curtain Call không giảm lại còn tăng, Ha Ji Won và Kang Ha Neul thực sự đang làm rất tốt vai trò dẫn đầu khung phim đầu tuần rồi, tôi có niềm tin phim rất được lòng khán giả Hàn và rating sẽ còn tăng nữa.

Trong khi đó, Cheer Up đã trở lại rồi đây, tập 9 mà mọi fan của tác phẩm này chờ đợi đã phát sóng hôm qua, thật tiếc là rating lại giảm chỉ còn 2.2% mà thôi. Có lẽ do ngưng chiếu hơi lâu nên độ thu hút bị giảm đi ít nhiều, khán giả truyền hình đang chuyển hướng sang xem phim khác. Nhưng không sao cả, thế mạnh của Cheer Up là lớp người xem trẻ, họ đã chờ đợi mong mỏi rất lâu rồi, chắc chắn các mạng xã hội sẽ lại sôi nổi bàn luận tiếp cốt truyện sắp tới. Cùng chờ xem câu chuyện của Han Ji Hyun với 2 chàng trai Bae In Hyuk và Kim Hyun Jin sẽ ra sao tiếp nhé.

Cuối cùng là Behind Every Star của tvN cũng đón nhận chỉ số rating tập 2 tương tự như tập đầu đó là 3.609%. Nội dung về showbiz, những ngôi sao và quản lý của họ nghe hơi quen nhỉ, đúng rồi đấy, Shooting Stars cũng của đài tvN khai thác vấn đề y chang ra mắt hồi giữa năm nay. Nhưng mà tôi nghĩ Behind Every Star không có gì đáng quan ngại cả, vì rating tuần đầu khá vững, không bấp bênh xuống nhiều như phim kia, tin rằng dàn sao chất lượng và nội dung hấp dẫn sẽ giúp bộ phim này có lượng khán giả nhất định.

>>>> Xem thêm: Top 5 "phim truyền hình của năm" xứ Hàn 2022 do người trong ngành chọn

Song Joong Ki và loạt ảnh đầu tiên cho 2 nhân vật trong Reborn Rich

Reborn Rich là bộ phim kỳ ảo trùng sinh với câu chuyện kể về anh chàng Yoon Hyun Woo do Song Joong Ki xuất diễn, một thư ký trung thành của một gia đình tài phiệt thế nhưng lại bị chính gia đình ấy buộc tội tham ô và sau đó còn ra đi mãi mãi. Số phận xoay chiều khi sau đó anh tái sinh thành con trai út của gia đình tên Jin Do Joon, và từ đây anh bắt đầu kế hoạch trả thù bằng việc tiếp quản công ty của gia đình.

Những hình ảnh tung ra cho thấy Song Joong Ki trong cả hai vai diễn Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon, cuộc sống, tính cách và mọi thứ của hai người này đều hoàn toàn khác biệt. Yoon Hyun Woo phải bảo mật vô số vụ bê bối của tập đoàn gia đình Soonyang. Anh khoác lên mình bộ vest gọn gàng, đeo kính cận, điềm tĩnh trong mọi trường hợp, rát nhạy cảm và còn có phần nguy hiểm nữa. 

Trong khi đó Jin Do Joon lại là một chàng trai rất thư sinh, đơn giản, sinh ra đã ngậm thìa vàng, là cháu trai của chủ tịch tập đoàn Soonyang. Anh ăn mặc giản dị, sống nhẹ nhàng tận hưởng sự thư thái. Thế nhưng không ai có thể ngờ rằng Jin Do Joon đang ấp ủ một kế hoạch trả thù cực lớn. 

Với Song Joong Ki thì hai nhân vật của anh tên khác nhau, sống trong những dòng thời gian khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, hành động cũng khác nhau nhưng lại tương đồng ở nội tâm bên trong. Diễn xuất của Song Joong Ki thì tôi chẳng nghi ngờ chút nào, anh có thể diễn rất hoàn hảo hai vai diễn, tạo ra cả sự khác biệt lẫn tương đồng của nhân vật. Việc của chúng ta giờ chỉ là chờ Reborn Rich lên sóng để tận hưởng vẻ đẹp và diễn xuất này mà thôi, cũng sắp rồi, ngày 18/11 này đấy.

Ngắm bộ ảnh tạp chí đầy khí chất của bộ tứ Curtain Call

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng nhau thư giãn với bộ ảnh tạp chí đẹp và khí chất của 4 diễn viên Ha Ji Won, Kang Ha Neul, Jung Ji So và Noh Sang Hyun của bộ phim Curtain Call nhé. Đây là dự án truyền hình đánh dấu màn tái xuất của nữ thần Ha Ji Won, câu chuyện phim khá thú vị và nhân văn, dàn sao cũng cực chất lượng. Không chỉ diễn xuất trên màn ảnh mà ngay cả ảnh tạp chí của bộ tứ trong phim cũng vô cùng xuất sắc. 

Ha Ji Won và Kang Ha Neul thì quá kinh nghiệm với tạp chí và biết cách thể hiện điểm mạnh của mình rồi, hai ngôi sao trẻ Jung Ji So và Noh Sang Hyun cũng không để mình quá lép vế. Có thể nói dàn chính của Curtain Call khiến tôi mãn nhãn từ trong phim ra tới ngoài đời luôn.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 8/11: Curtain Call rating tăng trở lại dẫn đầu khung đầu tuần

Reborn Rich càng tung ảnh nhiều thì lại càng khiến tôi tò mò muốn xem phim ngay, Curtain Call đang phát sóng rất ổn đúng như dự đoán của tôi ngày phim chưa chiếu. Có thể nói dàn phim tháng 11 này đều đáng trông đợi cả, quả nhiên các nhà đài luôn khiến cho những tháng cuối năm sôi động và đáng chờ đợi hơn bao giờ hết.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.