x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 2/11: Curtain Call ra mắt trắc trở vì giờ chiếu lộn xộn

Mỳ Quảng 13:50 - 02/11/2022

Dàn phim đầu tuần đang bị ảnh hưởng từ sự kiện không vui ở Hàn cuối tháng 10 vừa qua nên cũng không khởi sắc lắm, đã vậy Cheer Up còn đang hoãn chiếu nữa, dù vậy tôi nghĩ chắc cũng nhiều fan quan tâm tới 2 phim còn lại đấy.

Rating phim: Curtain Call khởi đầu khủng nhưng sang tập 2 giảm quá nửa

Curtain Call là bộ phim mới toanh vừa ra mắt tuần này trên đài KBS với sự kết hợp của hai gương mặt thực lực là Ha Ji Won và Kang Ha Neul. Với câu chuyện xoay quanh chàng trai diễn viên sân khấu đóng giả làm cháu trai để giúp một cụ bà Bắc Hàn thực hiện nguyện vọng cuối cùng của mình trước khi nhắm mắt xuôi tay, Curtain Call dù không gây nhiều tò mò quanh nội dung nhưng lại cực thu hút ở dàn sao tham gia, chính vì vậy phim ra mắt cũng được chú ý lắm. 

Chỉ có điều rating hơi gây choáng đôi chút, tập 1 ra mắt khả quan với con số 7.2%, nhưng sang tập 2 thì chỉ còn 3.1%, nguyên nhân chính là do tập 2 của Curtain Call phát sóng muộn 1 tiếng đồng hồ so với lịch thông thường kéo theo rating cũng giảm hơn 1 nửa. Chính vì vậy tôi thấy chúng ta chưa thể đánh giá bộ phim này ngay được, nhìn chung tuần đầu khá ổn, chờ tuần tiếp theo coi sao nhé.

Như tôi đã nói phía trên đấy, Cheer Up đã hoãn chiếu tuần này nên phim còn lại của khung đầu tuần chỉ còn Mental Coach Jegal mà thôi. Và tác phẩm này đã ghi nhận chỉ số rating cho 2 tập mới nhất là 1.8% và 2.5%, không có biến động mấy so với trước đây. Vẫn là tập ngày thứ 2 giảm còn tập ngày thứ 3 thì đã tăng trở lại. Mental Coach Jegal cũng đang đi tới giai đoạn cuối, fan của bộ phim này tuy không đông nhưng đều rất tò mò và thích thú với cách khai thác câu chuyện, cùng chờ đón những tình tiết mới sắp tới xem như nào nhé.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 31/10: Dưới Bóng Trung Điện dẫn đầu, rating vọt lên 2 chữ số

Nữ thần Lee Young Ae nhiều khả năng tái xuất truyền hình 

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin cho hay Lee Young Ae đang được mời tham gia phim mới mang tên Maestra với câu chuyện dựa tên tác phẩm cùng tên của Pháp miêu tả những khó khăn và hành trình trưởng thành của một chỉ huy dàn nhạc nữ. Chị đẹp được mời đóng vai nhạc trưởng nữ ấy và hiện đang rất tích cực xem xét. Tôi thấy đây là một vai diễn cực kỳ mới mẻ, cũng rất hợp với Lee Young Ae, tưởng tượng hình ảnh chị đẹp vào vai nhạc trưởng chắc hẳn thần thái sẽ đỉnh lắm.

Công ty quản lý của nữ thần cũng đã xác nhận là đang xem xét Maestra rồi nhé. Được biết rất nhiều đánh giá tích cực về sự chuyển mình của Lee Young Ae với bộ phim điều tra Thanh Tra Koo nên khán giả càng mong đợi vào một hình tượng mới của chị đẹp. Tôi thấy Lee Young Ae giờ cũng không áp lực phim phải thành công nữa, chị đẹp có quyền lựa chọn phim mà mình muốn đóng, vai diễn mà mình muốn thử sức bất chấp danh tiếng ra sao, với một diễn viên thì đó chẳng phải là điều quá tuyệt vời rồi sao. Vì vậy nên tôi có niềm tin là chị đẹp sẽ đóng Maestra đấy, cùng chờ xem tôi đoán đúng không nhé.

Lộ ngày kết hôn, Jiyeon trở thành cô dâu tháng 12 

Một thông tin vui trong đầu tháng 11 này đã tới sau những ngày cuối tháng 10 khá ảm đạm. Truyền thông Hàn cho biết Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sẽ kết hôn vào ngày 10 tháng 12 sắp tới tại khách sạn Shilla ở Seoul. Vậy là chúng ta đã có cô dâu chốt sổ cho năm 2022 rực rỡ đám cưới của showbiz Hàn rồi nhé. Jiyeon đã có một sự nghiệp khá lận đận, tình duyên cũng không mấy bằng phẳng nhưng cuối cùng cô vẫn tìm được người đàn ông dành cho mình, một chàng trai là điểm tựa vững chắc nhất. Cùng đếm ngược thôi nào, hơn 1 tháng nữa thôi là chúng ta được ngắm cô dâu xinh đẹp Jiyeon rồi, tôi chắc chắn fan của cô nàng đang vui mừng và háo hức lắm đây.

>>>> Xem thêm: Điểm danh những kiểu nam8 phổ biến trong phim Hàn

Vậy là hôm nay chúng ta cũng có một số tin khá vui rồi đúng không nào? Đầu tuần này hơi buồn vì tin tức không nhiều nhưng sang tuần sau thì tôi nghĩ guồng quay showbiz sẽ trở lại như bình thường thôi. Cùng chờ đón tin vui mới từ chị đẹp Lee Young Ae và háo hức chờ đón cô dâu Jiyeon nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.