x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nữ phụ Hoàn Châu Cách Cách trẻ trung, hạnh phúc ”ăn đứt” dàn chính

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 21/04/2022

Đã hơn 20 năm kể từ ngày lên sóng, Hoàn Châu Cách Cách vẫn trở thành tác phẩm kinh điển khó quên trong lòng mình và nhiều khán giả. Thành công của phim không những giúp dàn diễn viên chính sự nghiệp “một bước lên mây” mà còn giúp dàn phụ được nhiều người biết đến. 

Nếu so với Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng thì Hóng Hớt Cbiz thấy có một người còn thành công hơn hết, trở thành “người chiến thắng” trong cuộc đời. Đó chính là Liễu Hồng – hiệp nữ xinh đẹp, dịu dàng do Trần Oánh thủ vai. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Nhắc đến cái tên Liễu Hồng, có lẽ mọi người sẽ nhớ ngay đến câu chuyện của nàng với Tiêu Kiếm. Thế nhưng khi mình nhắc đến Trần Oánh thì có lẽ chẳng mấy ai biết đến cái tên này. Năm xưa diễn vai Liễu Hồng, Trần Oánh chỉ là một sinh viên năm 3. Nghe nói, khi đó phó đạo diễn Lưu Phương đến trường học để tìm diễn viên cho phim Hoàn Châu Cách Cách, vừa nhìn đã chọn trúng ngay cô.

Nhờ nét diễn linh động, chân thành và sâu sắc cùng nhan sắc xinh đẹp của mình, dù chỉ là vai nhỏ nhưng Trần Oánh vẫn biết cách tỏa sáng giữa dàn chính đầy nổi bật, danh tiếng được biết đến chỉ sau một đêm, là gương mặt để các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” sau này.

Được biết, Trần Oánh có niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ, chưa biết đi đã biết mô phỏng, bắt chước diễn xuất của người lớn. Năm lên 14, cô được đưa đến Quảng Châu để theo học lớp đạo tạo nghệ sĩ và trở thành gương mặt quen thuộc cho các nhãn hàng quảng cáo đến năm 16.

Và cũng bắt đầu từ thời khắc ấy, nữ diễn viên đã định bản thân nhất định sẽ đi trên con đường diễn xuất. Cô bắt đầu ý thức được việc phải nâng cao bản thân, không chỉ học diễn xuất không mà còn phải quan tâm đến âm nhạc, vũ đạo. Cuối cùng, Trần Oánh thuận lợi thi đỗ vào Học viên Hý Kịch Trung Ương.

Sau sự thành công của Hoàn Châu Cách Cách, cô cũng nhận được nhiều lời mời cho các dự án hơn. Tuy đa phần cũng là vai phụ nhưng phim đều là chế tác lớn, điển hình phải kể đến như Luật Chính Giai Nhân; Danh Bổ Chấn Quan Đông...

Nổi tiếng, được mọi người yêu mến là thế nhưng Trần Oánh lại khá kín tiếng trong chuyện đợi tư. Theo mình được biết thì cô kết hôn với chồng ngoài ngành và có 2 cô con gái. Sau khi thành gia lập thất, nữ diễn viên cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, tập trung tinh thần và sức lực cho gia đình nhiều hơn, có được hạnh phúc thuộc riêng về mình.

Ở tuổi 45, Trần Oánh vẫn biết cách làm người khác phải ghen tỵ với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng mỹ miều của mình. Nếu so với Triệu Vy bị hạn chế hoạt động tại showbiz, Lâm Tâm Như vướng tin đồn về đời tư và hôn nhân, Phạm Băng Băng đang trắc trở trong sự nghiệp thì Trần Oánh lại hạnh phúc trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, bí quyết giúp Trần Oánh vẫn giữ được sự trẻ trung và xinh đẹp như hiện nay cũng nhờ cô có một gia đình hạnh phúc. Ở 45 tuổi, nàng Liễu Hồng còn xinh đẹp hơn cả Hạ Tử Vy và hạnh phúc hơn cả Tiểu Yến Tử. Đúng là ở đời, chẳng ai đoán được chữ ”ngờ” mà!

>>>Xem thêm: Nam thần Cbiz thời cắp sách đến trường: Vương Nhất Bác có nét từ nhỏ 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.