x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nam thần Cbiz thời cắp sách đến trường: Vương Nhất Bác có nét từ nhỏ

Nam Phong 17:30 - 20/04/2022

Ai mà chẳng có thời trẻ trâu để rồi giờ đây khi nhìn hình ảnh của mình trong quá khứ lại trông rất buồn cười. Nam Phong thấy minh tinh thì cũng thế thôi, cũng từng một thời làm người thường, cũng có những ảnh ngố tàu mà bản thân họ chẳng muốn nhìn lại hoặc phì cười, xí hổ về chúng. Nhưng đối với fan hâm mộ thì hình ảnh trong quá khứ của thần tượng mình là điều gì đó rất thú vị, một góc nhìn khác về idol so với hiện tại. Hãy cùng mình điểm qua một vài hình ảnh thuở còn cắp sách đến trường của dàn nam thần nhé!

Tiêu Chiến

Nhan sắc của Tiêu Chiến hiện tại chẳng ai có thể bàn cãi nữa, nét đẹp hoàn mỹ, khí chất thư sinh, ôn nhu của nam minh tinh từng phá đảo rất nhiều bảng xếp hạng Nam thần điển trai Châu Á và Thế giới. Nhưng liệu rằng trong quá khứ, ngôi sao Trần Tình Lệnh có đẹp như hiện tại, vẻ đẹp của anh chàng có phải là tự nhiên hay không?

Nhìn ảnh thời còn là học sinh của Tiêu Chiến, nam thần của khi ấy có làn da ngăm, gương mặt cũng bầu bĩnh hơn so với hiện tại. Cũng đúng thôi, làm ngôi sao thì buộc phải giữ dáng, có thể nói là khá gầy so với người bình thường, mà năm xưa Tiêu Chiến lại có chút mũm mĩm thế nên có sự khác biệt về khuôn mặt xoay quanh cân nặng, chứ mình thấy đường nét của nam tài tử thì chẳng có khác biệt gì so với bây giờ là mấy.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Nói đến minh tinh có pha dậy thì thành công nhất Cbiz thì Nam Phong sẽ nghĩ ngay đến Dịch Dương Thiên Tỉ. Hình ảnh từ nhỏ đến lớn của Thiên Tỉ khá là quen thuộc với cộng đồng mạng khi sự trưởng thành của cậu luôn được khán giả dõi theo trong suốt hành trình nhóm TFBoys hoạt động. Vẻ nam tính, khí chất cuốn hút, mang vibe của điện ảnh là một trong những chìa khóa giúp Thiên Tỉ nổi bật giữa rừng mỹ nam thế hệ mới.

Hình ảnh thời còn là học sinh của em út nhà TFBoys cũng chẳng xa lạ gì với mọi người, nhưng nhìn kỹ lại thì Thiên Tỉ của thuở đó trông khá ngố tàu, mang nét ngây ngô.

Vương Nhất Bác

Nét lạnh lùng, cool ngầu là “thương hiệu” riêng biệt và gây ấn tượng mạnh của Vương Nhất Bác. Đường nét của “thái tử nhà Yuehua” mang lại sự chững chạc và nam tính khiến mình và nhiều fan hâm mộ mê mệt quên lối về. Vậy thì lúc nam thần ở thời “trẻ trâu” có phải cũng phảng phất nét lạnh lùng như thế này hay không?

So với hiện tại thì Vương Nhất Bác của khi ấy trông dễ thương, đáng yêu và thân thiện hơn. Nhưng cũng giống như Tiêu Chiến, ngôi sao sinh năm 1997 lúc ấy cũng ăn phải “bột nở”, gương mặt tròn trịa, nhưng nét nào nét nấy vẫn rất chuẩn, không khác bây giờ là bao!

Lý Hiện

“Bạn trai tháng 7” Lý Hiện sở hữu thần thái khá là biến hóa, muốn lạnh lùng có lạnh lùng, muốn đáng yêu, cute phô mai que thì anh chàng cũng dễ dàng chiều theo ý fan nốt. Mặc dù Lý Hiện nổi tiếng khá muộn nhờ vào Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương (2019) nhưng sức nóng của nam tài tử vẫn được duy trì khá tốt cho đến thời điểm hiện tại. 

Ngoại trừ fan hâm mộ, ít ai biết đến Lý Hiện của quá khứ trông như thế nào, nhưng mình có ngờ tới đâu rằng anh chàng khi ấy lại như một chúa hề thích làm trò như thế. Nam minh tinh nheo mắt, cười rạng rỡ, biểu cảm như thế này đích thực là thời còn "trẻ trâu" rồi không sai đi đâu được.

Lưu Hạo Nhiên

Nam thần Lưu Hạo Nhiên mang nét thanh xuân, vibe mối tình đầu của rất nhiều thiếu nữ. Gương mặt của anh chàng tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, nam minh tinh cũng là cái tên hiếm hoi vừa có nhan sắc, lại vừa có thực lực của thế hệ nghệ sỹ mới tại Cbiz hiện nay. 

Đường nét của Lưu Hạo Nhiên thời còn cắp sách đến trường không được tinh tế như hiện tại, cách ăn mặc cũng chẳng được chú trọng quá nhiều. Dù vậy thì trông anh chàng vẫn rất đáng yêu, tinh nghịch và ngày càng trở nên đẹp mã hơn.

Nhìn những hình ảnh trên, Nam Phong thích nét đáng yêu, làm trò của Lý Hiện, trạng thái đó như sống hết mình với tuổi trẻ vậy. Còn bạn ấn tượng với hình ảnh của nam thần nào trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn mỹ nam Cbiz diện “áo hồng đích thị là chồng của em”

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.