x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nữ phụ lấn át Lệ Dĩnh ở Gió Thổi Bán Hạ được khen đẹp như Jeon Ji Hyun

An Lee 14:20 - 03/12/2022

Ngoài sự chú ý dành cho Triệu Lệ Dĩnh, Gió Thổi Bán Hạ còn được quan tâm nhiều hơn nhờ sự xuất hiện của nữ phụ Cao Tân Di do Tôn Thiên thủ vai. Với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, đầy tươi mới, Tôn Thiên đã nhanh chóng chinh phục được khán giả, thậm chí mình còn thấy cô được netizen khen là “diễm áp” (ý chỉ xinh đẹp, nổi bật hơn) cả nữ chính.

>> Xem thêm: Top 4 mỹ nữ kém sắc nhất do Cnet chọn: Dương Tử, Lộc - Tư chung mâm 

Khác với những bộ phim trước đây, Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ gần như không có sợi dây tình cảm với nam chính. Thay vào đó, Âu Hào lại có tuyến tình cảm với Tôn Thiên, trở thành cặp đôi vô cùng thú vị với một bên dám chọc, còn một bên thì dám để người ta chọc. Qua những cảnh phim chung, dễ dàng nhận thấy Âu Hào và Tôn Thiên có diễn xuất rất tốt, chemistry cũng đỉnh của chóp.

Bản thân Tôn Thiên trong phim cũng có nhan sắc chẳng hề kém cạnh Triệu Lệ Dĩnh. Nếu nữ chính Hứa Bán Hạ trông trưởng thành, đằm thắm, còn ngầu như đại tỷ, thì Tôn Thiên lại như cô em gái nhỏ vừa tinh nghịch, vừa dễ thương. Gương mặt xinh đẹp, phong cách có hơi hướng của những năm 2000 được Tôn Thiên cân cực ngọt. Thậm chí trông cô nàng đẹp chẳng kém gì những mỹ nhân xứ Hàn của 20 năm trước. Có bình luận còn cho rằng, nhìn gương mặt của Tôn Thiên cảm giác giống như chị đẹp của làng giải trí xứ Hàn - Jeon Ji Hyun.

So sánh một chút thì quả thật Tôn Thiên có từa tựa với Jeon Ji Hyun thật. Từ đôi môi xinh xắn, gương mặt thon nhỏ cùng đôi mắt sáng đẹp thì nhìn qua thôi sẽ dễ liên tưởng đến mỹ nhân Vì Sao Đưa Anh Tới. Tất nhiên, ở Tôn Thiên cũng có điểm khác biệt nhất định, còn Jeon Ji Hyun vẫn đằm thắm, trưởng thành hơn rất nhiều.

Không chỉ gây ấn tượng nhờ nhan sắc, Tôn Thiên còn có diễn xuất khó có thể chê. Sinh năm 1997, thuộc lứa 95, diễn xuất của Tôn Thiên được đánh giá là còn hơn khối những lưu lượng đang hot như Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư hay thậm chí đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc.

>> Xem thêm: Dương Mịch ngọt ngào bên Hứa Khải, đã "cưa sừng" thành công rồi? 

Nói là “diễm áp” Triệu Lệ Dĩnh, nhưng mình thấy Tôn Thiên vẫn chỉ ở mức nổi bật mà thôi. Dẫu sao nói về Gió Thổi Bán Hạ, netizen vẫn bàn luận đến nữ chính nhiều hơn. Nếu muốn xem thêm về Tôn Thiên, bạn có thể thử coi Vườn Sao Băng 2018 nha. Ở bộ này, cô nàng cũng có vai diễn khá thú vị kết hợp cùng Vương Hạc Đệ đấy. Cùng xem và ngắm nghía thêm nhan sắc của nữ diễn viên nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.