x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dã Man Sinh Trưởng và loạt phim Hoa ngữ lên sóng trong tháng 9

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:50 - 01/09/2022

Tháng 8 đã khép lại với hàng loạt siêu phẩm cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ và công chúng đều háo hức chờ mong xem cuộc đua tháng 9 có gì “hot hit”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những bộ phim sẽ lên sóng trong thời gian tới nhé!

Cảm Ơn Bác Sĩ

Cảm Ơn Bác Sĩ - phim mới của Dương Mịch và Bạch Vũ được dự định sẽ “trình làng” trong tháng 9 này, khiến dân tình háo hức không thôi. Được biết, bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng ICU 48 Giờ, xoay quanh hành trình chữa bệnh cứu người và mối tình giữa nữ bác sĩ xinh đẹp vừa trở về từ nước ngoài Tiếu Nghiên (Dương Mịch) cùng bác sĩ tài năng Bạch Thuật (Bạch Vũ).

Ngẫm lại thì đoàn phim Cảm Ơn Bác Sĩ khá là xịn sò. Dương Mịch có “lưu lượng”, Bạch Vũ diễn xuất giỏi, cặp đôi này được chờ mong sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả nè! Còn đạo diễn của phim - Trương Duệ từng “cầm trịch” loạt phim nổi tiếng như Dư Tội, Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự, Hành Động Matxcova… Biên kịch cũng có profile cực đỉnh, được công nhận tài năng qua nhiều tác phẩm như Không Kịp Nói Yêu Em, Trai Tài Gái Sắc... Túm lại một câu là mình kỳ vọng khá nhiều vào bộ phim này đấy nha!

Dã Man Sinh Trưởng

Triệu Lệ Dĩnh – người được coi là đối thủ “không đội trời chung” của Dương Mịch cũng tham gia vào cuộc thua tháng 9, so kè cực gắt với đồng nghiệp. “Nữ hoàng rating” Cbiz đã bắt tay với Âu Hào, Lý Quang Khiết, Vương Kính Tùng, cùng vẽ ra trước mắt khán giả cuộc chiến chốn thương trường cùng quá trình lập nghiệp của nữ chủ tịch Hứa Bác Hạ trong bộ phim Dã Man Sinh Trưởng.

Như mình hóng được thì bộ phim đã qua khâu xét duyệt, lấy được giấy phép phát hành và dự tính sẽ “trình làng” vào tháng 9 này đó!

Cũng như Cảm Ơn Bác Sĩ, Dã Man Sinh Trưởng có dàn diễn viên, đạo diễn, biên kịch cực uy tín, được dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ. Hi vọng là với tác phẩm này, Triệu Lệ Dĩnh sẽ có bước tiến lớn trên con đường chuyển hình nha!

Siêu Thời Không Lãng Mạn

Sau khi Thương Lan Quyết kết thúc, bộ phim Siêu Thời Không Lãng Mạn do Hồ Nhất Thiên – Trần Ngọc Kỳ diễn chính sẽ nối sóng, ra mắt khán giả vào ngày 5/9 sắp tới.

Cá nhân mình thấy nội dung của Siêu Thời Không Lãng Mạn khá thú vị, xoay quanh chàng minh tinh điện ảnh thời dân quốc Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên) tình cờ xuyên không về hiện đại và nên duyên với Kim A Ngân – một biên kịch còn “non và xanh”, chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21. Nghe thôi đã muốn “lót dép” chờ hóng phim rồi đúng không nào?

>>>Xem thêm: Vương Hạc Đệ và dàn sao Hoa ngữ dùng thuốc nhỏ mắt khi đóng phim

Ranh Giới

Nghe giang hồ đồn thổi thì sắp tới, Ranh Giới - bộ phim về đề tài pháp luật do Thành Nghị, Thái Văn Tịnh, Cận Đông diễn chính sẽ “trình làng”, nối sóng Hai Mươi Bất Hoặc 2 đấy cả nhà ạ!

Xem ra, sau cả loạt phim ngôn tình, Thành Nghị cũng đã quyết định chuyển hình, thử sức với dòng phim chính kịch. Trong Ranh Giới, mỹ nam này được hợp tác với loạt đàn anh, đàn chị thực lực. Có vẻ như đây là cơ hội cực tốt cho Thành Nghị để học tập, mài giũa diễn xuất đó!

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Sau khi gây bão tháng 8 với Thương Lan Quyết, sang tháng 9, Ngu Thư Hân lại tiếp tục chinh chiến trên màn ảnh Hoa ngữ với Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Không còn là nàng Hoa Lan Nhỏ đầy bi kịch của vũ trụ tiên hiệp, Ngu Thư Hân chuyển kiếp sang thời hiện đại và vẽ lên câu chuyện tình yêu ngọt đến lịm tim với mỹ nam Trương Bân Bân nè!

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người được lọt vào top “Những dự án ngọt sủng chất lượng cao của Youku” nên mình đoán nội dung phim sẽ rất ra gì và này nọ đó nha! Liệu đây có là cú hit mới của Ngu Thư Hân trên màn ảnh không nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sau 1995 đọ lượng phim chờ lên sóng

Xem ra cuộc đua tháng 9 trên màn ảnh Hoa ngữ khá là “xôm” với cả loạt dự án hấp dẫn. Trong đó, mình chờ mong nhất là màn so kè giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, không biết ai sẽ là người thắng thế đây?

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.