x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà gây xôn xao vì lộ ảnh chưa pts, fan đồng loạt đòi "quay xe"

Nhật Nguyệt 14:10 - 01/11/2022

Nhắc đến Ôn Bích Hà, mình thường thấy người ta dùng những mỹ từ để ca tụng cô như "nữ thần không tuổi" hay "Đát Kỷ đời thật" vì vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà hoàn mỹ ở tuổi U60. Thế nên, dù rất ít xuất hiện, nhưng lần nào Ôn Bích Hà cũng thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Tuy nhiên, trong lần lộ diện gần đây, cô lại gây xôn xao vì nhan sắc thật khác biệt với ảnh tự đăng tải.

Theo thông tin do Ôn Bích Hà hé lộ, cách đây vài ngày, cô đã nhận lời mời tham gia một sự kiện thời trang được tổ chức ở Thâm Quyến. Không dừng lại ở đó, người đẹp Đát Kỷ Trụ Vương còn khoe lên trang cá nhân loạt ảnh chụp của mình trong sự kiện ngày hôm đó.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

Vào trang cá nhân của Ôn Bích Hà, mình thấy có rất nhiều người hâm mộ chẳng hề tiếc lời để tán tụng nhan sắc của cô như: "Nghe người ta gọi chị là Đát Kỷ đời thật mà em không tin, nay thì tâm phục khẩu phục rồi", "Đúng là mỹ nhân của lòng em, nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Ai mà tin chị đã 56 tuổi rồi", "Chị còn xinh đẹp hơn cả thiếu nữ nữa"…

Cũng phải thôi, nhìn vào những bức hình mà Ôn Bích Hà đăng tải, ai mà không mê cho được. Từ làn da trắng ngần căng bóng chẳng chút nếp nhăn, cho đến thân hình thon thả gọn gàng của cô đều chẳng giống người đã U60 gì cả. Ngay đến cả những cô gái thuộc lứa 20 hay 30 cũng phải xuýt xoa ghen tỵ với nhan sắc đỉnh chóp của Ôn Bích Hà, như thể thời gian chẳng kịp để lại dấu vết gì trên khuôn mặt cô.

Tuy nhiên, gió lại đổi chiều khi một trang mạng đăng tải những hình ảnh khác của Ôn Bích Hà trong sự kiện này. Trái ngược với những hình ảnh xinh đẹp không tì vết cho nữ diễn viên đăng tải, cô trong những bức hình này lại để lộ quá nhiều dấu ấn của thời gian.

Không biết là do ánh đèn hay phong cách trang điểm chẳng quá phù hợp mà khuôn mặt Ôn Bích Hà chẳng được căng mịn như khán giả tưởng tượng. Nhiều người còn cho rằng từ đôi mắt cho đến gò má của Ôn Bích Hà đều mang đậm dấu ấn của tuổi trung niên. Biểu cảm khi cười của nàng Đát Kỷ cũng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi vì trông thiếu tự nhiên vô cùng.

Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì mình thấy Ôn Bích Hà vẫn rất đáng ghen tỵ. Ở tuổi U60 mà vẫn giữ được mái tóc dày và vóc dáng thon thả như vậy là điều chẳng hề dễ dàng chút nào. Như khoảnh khắc Ôn Bích Hà ngồi cạnh ngôi sao sinh năm 1987 là Lý Phi Nhi, mọi người có thể thấy là trông ngôi sao Hồng Kông chẳng hề kém cạnh về vóc dáng. Bạn có tin được là họ chênh nhau đến 21 tuổi không?

Đúng là Ôn Bích Hà của thực tế không thể bằng ảnh đã photoshop, nhưng về tổng thể thì cô vẫn sở hữu dung mạo trẻ hơn tuổi thật. Những dấu vết thời gian trên khuôn mặt của Ôn Bích Hà cũng chẳng thể khiến cô mất điểm trong lòng mình. Ngược lại, mình thấy Ôn Bích Hà rất đáng để ghen tỵ, bởi giữ gìn được vóc dáng thon gọn như thế vốn chẳng dễ dàng, nhất là người đã bước sang tuổi trung niên như cô.

Thế nên, mình hi vọng mọi người hãy bớt khắt khe với Ôn Bích Hà. Bởi làm gì có ai thật sự đấu lại thời gian. Chỉ là mỗi người có một lựa chọn riêng ở tuổi trung niên mà thôi. Là người nổi tiếng lại là biểu tượng sắc đẹp một thời của Hồng Kông, dĩ nhiên Ôn Bích Hà chỉ muốn giữ gìn hình ảnh thật lung linh và hoàn mỹ hơn trong mắt mọi người mà thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

Bản thân mình, ngoài việc ngưỡng mộ tài giữ gìn sắc vóc của Ôn Bích Hà thì mình còn rất khâm phục tính cách mạnh mẽ, sống lạc quan và yêu đời theo ý mình, bất chấp lời xì xầm của thiên hạ. Và mình cực kỳ thích ngắm Ôn Bích Hà trong những bộ váy sặc sỡ, đậm nét thiếu nữ. Mong rằng ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương sẽ tiếp tục theo đuổi phong cách riêng của mình, đừng thay đổi nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".