x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà, Nghê Ni và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu góc nghiêng lạc quẻ

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:50 - 23/08/2022

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều sao nữ sở hữu góc nghiêng cực phẩm khiến hội "nhan khống" như Khứ Linh u mê đến quên cả lối về. Thế nhưng, bạn có biết là bên cạnh đó cũng có không ít đại mỹ nhân nổi danh lại có góc nghiêng lạc quẻ với dung nhan tuyệt sắc của mình không? Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé.

Ôn Bích Hà

Nhắc đến Ôn Bích Hà, mình có thể dùng hàng loạt mỹ từ như quyến rũ, đài các, tuyệt sắc giai nhân, khuynh quốc khuynh thành... Bởi vì đây chính là thần tượng của lòng mình đó. Mình thích nhan sắc của Ôn Bích Hà từ thời cô đóng Đát Kỷ Trụ Vương và dù đã nhiều năm trôi qua thì tình cảm dành cho cô vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Thế nên, mình rất bất ngờ khi Ôn Bích Hà lại xuất hiện trong danh sách này. Hóa ra, mỹ nhân nổi danh Hoa ngữ lại có sống mũi chẳng hề cao, thế nên góc nghiêng của cô cũng ảnh hưởng theo, chẳng còn dáng vẻ phong hoa tuyệt đại nữa. Tuy nhiên, kém là kém so với góc nhìn trực diện của Ôn Bích Hà thôi nhé, chứ thật ra cô vẫn xinh đẹp vô cùng.

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na là sao nữ sở hữu vẻ đẹp đậm chất thanh xuân, thế nên cô từng được cư dân mạng ca tụng là "tình đầu quốc dân" của Hoa ngữ. Nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái thanh thuần này, khó ai có thể tin được là Âu Dương Na Na lại có góc nghiêng "phản chủ" vô cùng.

Mình nhớ là vài năm trước, khoảnh khắc Âu Dương Na Na và Cổ Lực Na Trát xuất hiện chung trong một khung hình còn từng gây bão mạng xã hội bên Trung. Lý do là "thiên tài cello" đã bị "mỹ nhân Tân Cương" giựt spotlight khi cùng khoe góc nghiêng.

Nghê Ni

"Mưu nữ lang" Nghê Ni dù có sự nghiệp phim ảnh không rực rỡ lắm nhưng chính sắc vóc lẫn thần thái xinh đẹp đã giúp nữ diễn viên trụ vững trong danh sách các ngôi sao hàng đầu Cbiz. Cứ nhìn vào những khoảng khắc khoe sắc trên thảm đỏ hay tạp chí của người đẹp này mà xem, các bạn sẽ hiểu tại sao "fan qua đường" của Nghê Ni lại đông đến vậy.

Chắc ông trời cũng nhận thấy mình đã quá ưu ái cho Nghê Ni nên đã rút bớt nhan sắc ở góc nghiêng của nữ diễn viên để cô đừng quá chói mắt. May mắn là ngũ quan của Nghê Ni vốn đã hút mắt lại thêm thần thái đài các nên dù góc nghiêng không hoàn mỹ như chính diện thì ngôi sao Lưu Kim Tuế Nguyệt vẫn đáng được ghen tỵ.

Lương Tiểu Băng

Năm xưa, khi đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp, Lương Tiểu Băng từng được người ta ca tụng là "hoàng hậu cổ trang" đó. Thuở ấy, Lương Tiểu Băng dù là đứng cạnh Viên Vịnh Nghi vẫn chẳng hề thua kém một chút nào.

Nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều với khả năng biến hóa đa dạng từ ngọt ngào đáng yêu sang quyến rũ sắc sảo, chắc chẳng ai đoán được Lương Tiểu Băng lại có góc nghiêng lạc quẻ vô cùng. Nếu nhìn từ những bức hình này, chắc hẳn mọi người cũng hiểu tại sao rồi nhỉ.

Vương Diễm

Vào đầu những năm 2000, Vương Diễm từng là một trong những cái tên được các nhà làm phim ưu ái nhất Hoa ngữ. Bởi ngoài tài nhập vai xuất sắc, khí chất cổ điển dịu dàng đậm nét Á đông thì nhan sắc xinh đẹp cũng là ưu thế vượt trội của Vương Diễm.

Tuy nhiên, Vương Diễm cũng thuộc hội mỹ nhân có sống mũi chẳng cao. Vì chút vấn đề ấy mà góc nghiêng của cô không gây kinh diễm như lúc nhìn thẳng, chỉ có thể xếp vào hàng tiểu mỹ nhân mà thôi. Và đây chính là lý do mà chúng ta thường chỉ bắt gặp "Tình cách cách" khoe sắc ở những cảnh trực diện.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Theo Khứ Linh, góc nghiêng của những mỹ nhân trong bài thật ra vốn rất xinh. Chỉ là nếu đặt cạnh gương mặt mỹ miều xứng đáng được xếp vào hàng tuyệt sắc mỹ nhân của họ thì đúng là trông nhạt nhẽo hơn hẳn. Có lẽ, đây là lý do mà người ta mới cảm thấy tiếc nuối khi 5 sao nữ chẳng thể sở hữu dung mạo hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đát Kỷ Trụ Vương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".