x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Đát Kỷ" Ôn Bích Hà tuổi 56 là chủ trang trại rượu nho, cát-xê tiền tỷ

Nhật Nguyệt 15:25 - 12/10/2022

Nhắc đến nhân vật Đát Kỷ trên màn ảnh Hoa ngữ, mình sẽ nghĩ đến Ôn Bích Hà đầu tiên. Không chỉ vì màn nhập vai kinh điển trong Đát Kỷ Trụ Vương thôi đâu, mà còn bởi dù đã bước qua ngưỡng U60, cô vẫn xinh đẹp trẻ trung đến ngỡ ngàng. Như mới gần đây thôi, Ôn Bích Hà lại khiến công chúng dậy sóng khi xuất hiện trong một sự kiện nhỏ.

Trong sự kiện này, Ôn Bích Hà vẫn giữ nguyên phong cách cũ của mình là tóc xõa thướt tha và váy hồng mang đậm cảm giác thiếu nữ. Có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy không vừa mắt với phong cách một màu của Ôn Bích Hà, dù đã U60 mà vẫn cố níu kéo hình tượng "nữ thần không tuổi". Còn mình thì ủng hộ Ôn Bích Hà giữ gìn tâm hồn thiếu nữ và kiên trì với sở thích của bản thân.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Trong những bức hình chụp cận, Ôn Bích Hà vẫn đốn tim người đối diện với khuôn mặt xinh đẹp trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ, làn da căng mịn khỏe khoắn cùng dáng người thon thả của Ôn Bích Hà đều chẳng hề giống người đã 56 tuổi. Bảo sao người ta hay trêu chọc Ôn Bích Hà là "Đát Kỷ đời thật".

Ngoài nhan sắc và vóc dáng miễn chê thì chiếc lắc tay của Ôn Bích Hà trong sự kiện hôm đó cũng là đề tài chú ý của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Theo tìm hiểu của các phóng viên, giá trị của món trang sức trên tay ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương có giá lên đến hơn 110.000 CNY (~367 triệu đồng), một con số khủng với những người bình thường như chúng ta.

Thật ra, mình nghĩ với Ôn Bích Hà thì đây chỉ là con số nhỏ mà thôi. Bởi ngoài ông xã là doanh nhân thành đạt, cưng chiều vợ như công chúa thì bản thân Ôn Bích Hà cũng là một phú bà tự thân mà ít người biết đến. Theo mình tìm hiểu được, nữ diễn viên Hồng Kông đang sở hữu một trang trại trồng nho lớn ở Úc, là bà chủ của một thương hiệu hoa lớn có đến hơn 20 cửa hàng trải rộng khắp mọi nơi.

Chưa nói đến tổng khối tài sản Ôn Bích Hà kiếm được khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ngay cả bây giờ khi chẳng còn đóng phim hay hoạt động nhiều nữa thì Ôn Bích Hà vẫn kiếm được những khoản tiền khủng nhờ tham gia sự kiện. Theo thông tin mà các phóng viên xứ Trung đăng tải, chỉ cần vài tiếng lộ diện trong sự kiện khai trương cửa hàng đồ gia dụng ở Hồ Nam, Ôn Bích Hà đã có thể đút túi 500.000CNY (~1,6 tỷ đồng) tiền thù lao.

Dù cát-xê sự kiện cao là thế, Ôn Bích Hà vẫn là cái tên được các nhãn hàng săn đón, sẵn sàng vung nhiều hơn để mời cô lộ diện. Tuy nhiên, vì điều kiện kinh tế vốn dư dả nên Ôn Bích Hà thường chẳng ép bản thân phải làm lụng vất vả. Cô hạn chế công tác xa nhà, thi thoảng mới nhận lời mời đi sự kiện của người quen.

Không có áp lực tiền bạc, cũng chẳng có gánh nặng con cái, Ôn Bích Hà khiến nhiều cô gái phải ganh tỵ vì cuộc sống xa hoa, nhàn hạ tựa như nữ hoàng. Thi thoảng, cô lại khiến công chúng dậy sóng vì khoe ảnh đi du lịch cùng chồng và con nuôi, hay lái du thuyền ra biển để hóng gió cùng bạn bè.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình "áo què": Tịnh Văn tạo "trend"; Thư Sướng đáng yêu

Nếu nhìn vào những bức hình hạnh phúc và vui vẻ mà Ôn Bích Hà đăng tải, mọi người sẽ hiểu được cô hài lòng với cuộc sống hiện tại thế nào. Thế nên, mình hy vọng Ôn Bích Hà sẽ luôn giữ được sự lạc quan và tâm thái thiếu nữ như hiện giờ, đừng vì những lời bàn tán của người đời mà thay đổi bản thân nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Ôn Bích Hà và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".