x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà đón sinh nhật tuổi 56 sớm, đứng cạnh bạn bè như cách thế hệ

Nhật Nguyệt 11:55 - 27/06/2022

Được coi là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu nhan sắc không tuổi, Ôn Bích Hà luôn khiến Nhật Nguyệt và nhiều người phải ghen tỵ với ngoại hình trẻ trung. Tính đến năm nay, nữ diễn viên này đã bước sang ngưỡng U60 rồi, ấy thế mà thời gian vẫn ưu ái cho nàng Đát Kỷ vô cùng.

Ngày 26/06, Ôn Bích Hà đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh mới chụp chung với bạn bè. Theo chia sẻ của người đẹp Đát Kỷ Trụ Vương, đây là bữa tiệc sinh nhật sớm mà những người bạn thân đã chuẩn bị cho mình: "Dù hơn 1 tháng nữa mới đến sinh nhật của tôi, nhưng vẫn muốn cảm ơn bữa tiệc bất ngờ của những người bạn thân đã bảo vệ, ủng hộ tôi suốt mấy năm nay!".

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với hoa điền: Lâm Tâm Như hút hồn, Lưu Diệc Phi lạ lắm

Dù sắp bước qua tuổi 56 nhưng Ôn Bích Hà mãi chẳng chịu già. Chẳng những ngoại hình không chịu ảnh hưởng bởi thời gian mà mà cả phong cách lẫn suy nghĩ của cô cũng trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Ví dụ như trong bữa tiệc sinh nhật sớm lần này, Ôn Bích Hà ăn diện hệt như thiếu nữ mới hơn đôi mươi vậy, tóc tết đuôi sam lệch, váy bồng màu hồng như công chúa. Ngay cả cách tạo dáng cũng hệt như Gen Z.

Tuy nhiên, điều khiến mình và nhiều bạn chú ý hơn cả chính là những bức hình Ôn Bích Hà chụp chung với bạn bè đồng lứa. Nếu nữ diễn viên không nói đây là bạn bè của mình, mình còn tưởng vây quanh mỹ nhân Đát Kỷ Trụ Vương đều là những bậc tiền bối hơn cô cả thế hệ. Bởi họ không chỉ khác biệt về ngoại hình mà đến phong thái hay khí chất cũng chênh lệch rất rõ ràng.

Theo mình, lý do Ôn Bích Hà có thể giữ được nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật chính là nhờ tính cách. Ngoài việc luôn chăm sóc và bảo dưỡng ngoại hình kỹ lưỡng thì việc Ôn Bích Hà luôn giữ tâm thái thiếu nữ dù đã bước sang ngưỡng U60 cũng là lý do quan trọng nhất. Mặc miệng lưỡi thiên hạ, cô vẫn chọn sống theo ý mình, khoác lên người những bộ trang phục trẻ trung mà nhiều bạn bè đồng lứa e ngại không dám thử.

Ôn Bích Hà gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi. Thuở ấy, dù còn ngây ngô nhưng nhờ nhan sắc trời cho lẫn tài năng diễn xuất, Ôn Bích Hà nổi lên nhanh chóng rồi trở thành một trong những gương mặt được các nhà làm phim xứ Cảng Thơm ưu ái vô cùng.

Thành danh sớm, cũng trải qua nhiều sóng gió trong nghề, Ôn Bích Hà vẫn giữ được sự phóng khoáng, lạc quan và vô tư của mình. Có lẽ nhờ thế mà cô mới chiếm được trái tim doanh nhân thành đạt Hà Tổ Quan rồi chính thức thành vợ người ta vào năm 2000. Thậm chí, dù Ôn Bích Hà quyết định không sinh con để giữ gìn nhan sắc, Hà Tổ Quang vẫn ủng hộ nữ diễn viên hết lòng và lựa chọn nhận con nuôi.

Dù vài năm gần đây, Ôn Bích Hà không còn đóng phim hay hoạt động tích cực trong làng giải trí như trước nhưng mỗi lần lộ diện cô lại thành tâm điểm của công chúng. Bản thân Ôn Bích Hà cũng là nữ thần trong lòng mình và nhiều cô gái vì phong cách sống tự do, cá tính, chẳng hề bị gò bó trong vai trò vợ người ta.

>>> Xem thêm: 1001 cách chống nắng của sao Cbiz: Băng Phạm tự hủy hình tượng, Lệ Dĩnh buồn cười

Nhật Nguyệt chúc Ôn Bích Hà sẽ luôn giữ được tính cách đặc biệt này và sống như nàng công chúa thật sự. Mình cũng hy vọng là dù ở ngưỡng U60 hay U70 thì Ôn Bích Hà vẫn luôn trẻ trung như vậy, xứng danh là "Đát Kỷ đời thực" trong lòng người hâm mộ.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đát Kỷ Trụ Vương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".