x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà khoe mặt xinh, dáng nuột, chẳng khác nào gái 18

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:05 - 09/09/2021

Vẫn biết nàng “Đát Kỷ kinh điển nhất trên màn ảnh” Ôn Bích Hà được mang danh nữ thần không tuổi của Cbiz nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn phải ngỡ ngàng trước nhan sắc quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp của cô. Đôi lúc mình không thể tin nổi là nữ diễn viên này đã 55 tuổi đó nha!

Mới đây, Ôn Bích Hà đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa khen ngợi khi đăng tải bộ ảnh mới, khoe sắc vóc lung linh bên các nhân viên công tác. Mỹ nhân Đát Kỷ Trụ Vương chia sẻ: “Trong suốt 1 năm này, chúng ta cùng nhau nỗ lực công tác, đến thời gian về nhà, nghỉ ngơi cũng không có. Ekip của tôi đã vất vả nhiều rồi!”.

Nhìn vào những hình ảnh này mà xem, Ôn Bích Hà mặc chiếc váy khoe lưng cực kỳ quyến rũ. Nhan sắc của nữ diễn viên như bị thời gian bỏ quên và vóc dáng cực “nuột”. Tấm lưng ngọc này chắc hẳn khiến không ít người “say nắng” và tưởng nhầm người đẹp là thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi ấy chứ!

Trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít “thánh ăn gian tuổi” thế nhưng, không phải ai cũng được thời gian ưu ái như nàng Đát Kỷ xinh đẹp này. Thậm chí, đôi lúc mình cho rằng, năm tháng chẳng hề để lại cho nữ diễn viên Mối Hận Kim Bình chút dấu hiệu lão hóa nào mà chỉ tăng thêm nét nữ tính, đằm thắm, mặn mà cho cô mà thôi! 

Không chỉ dung nhan mãi chẳng chịu già mà Ôn Bích Hà còn giữ được sự trẻ trung cả về tâm hồn nữa. Cứ nhìn vào khoảnh khắc cùng vui đùa của người đẹp bên mọi người, bạn sẽ thấy ngay thôi nè!

Có thể thấy được, Ôn Bích Hà khá “chịu chơi” khi mời ekip tới một khu nghỉ dưỡng sang chảnh, có không gian rộng rãi và cả thủy cung nữa. Xem ra được làm nhân viên công tác của người đẹp Đát Kỷ Trụ Vương cũng thật hạnh phúc đó nha!

>> Có thể bạn muốn xem: Thành Nghị, Nhiệt Ba và dàn sao sướng khổ đều vì couple

Nhìn vào hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Ôn Bích Hà, mình đoán là cô chẳng bị ảnh hưởng nhiều về lùm xùm cách đó không lâu. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì mới đây, nàng “Đát Kỷ kinh điển nhất” bất ngờ bị dính nghi án mắc bệnh ngôi sao đó!

Streamer tiết lộ về một “nữ thần không tuổi” người Hồng Kông mắc bệnh ngôi sao.
Ôn Bích Hà là đối tượng bị cư dân mạng réo tên.

Cụ thể là thế này, một nam streamer đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi chia sẻ về lần hợp tác không mấy vui vẻ với một sao nữ trong việc bán hàng online. Streamer cho biết, khi anh đang livestream hăng say thì sao nữ đột nhiên “bỏ gánh giữa đường”, nói muốn rời đi trước. Theo lời tiết lộ của streamer thì sao nữ này được mệnh danh là “nữ thần không tuổi” của Cbiz. Sau khi tìm hiểu thêm, các “thánh super soi” cho rằng Ôn Bích Hà chính là người được nhắc tới ở đây.

Tạm thời thì mình cũng chưa xác định được Ôn Bích Hà có phải là người bị tố mắc bệnh ngôi sao hay không, bởi lẽ, streamer này đã xóa video “bóc phốt” và lên tiếng xin lỗi vì gây tranh luận rồi! 

Thôi thì tạm không bàn luận nhiều tới vụ lùm xùm “chưa biết đâu vào đâu” này nữa, chúng ta quay trở lại với chủ đề chính là nhan sắc của Ôn Bích Hà nhé! 

Theo mình tìm hiểu được thì để có được vóc dáng “đỉnh chóp” thế này ở tuổi 55, nữ diễn viên Mối Hận Kim Bình luôn chăm chỉ rèn luyện và giữ lối sống khỏe mạnh, khoa học. Hơn nữa, cuộc hôn nhân hạnh phúc, được ông xã nâng niu, yêu chiều như công chúa có lẽ cũng là yếu tố quan trọng giúp nàng Đát Kỷ luôn giữ được vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ nhỉ? Mình đã nghĩ như vậy đấy. Các bạn thấy sao về nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của Ôn Bích Hà? Hãy để lại suy nghĩ của bạn dưới phần bình luận nhé.

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân bị dìm hàng với tóc mái trên màn ảnh cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".