x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nhân bị dìm hàng với tóc mái trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 02/09/2021

Các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám không ít lần thử sức với tạo hình tóc mái trên màn ảnh cổ trang nhưng không phải ai cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn sao nữ bị dìm hàng khi “đu trend” tóc này nhé!

Bạch Lộc

Mới đây, bộ phim Châu Sinh Như Cố do Bạch Lộc diễn chính đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, nói thật là trong những tập đầu của phim, mình suýt thì bỏ xem luôn vì tạo hình tóc mái nhạt nhòa của Bạch Lộc đó nha! 

Thậm chí, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình còn thấy nhiều ý kiến nhận xét rằng tạo hình này của Bạch Lộc cứ như... nha hoàn vậy.

May mắn thay, đến phần sau, nàng "Thôi Thời Nghi" Bạch Lộc đã có cú “lột xác” nhan sắc hoàn hảo khi thay đổi kiểu tóc rồi!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần thử sức với tạo hình tóc mái trên màn ảnh. Thế nhưng, cá nhân mình cho rằng, nữ diễn viên đã vô tình tự dìm hàng bản thân với style này, khiến gương mặt của cô càng trở nên kém thanh thoát. Cũng vì kiểu tạo hình này mà khi những hình ảnh chụp lén trên phim trường Thanh Vân Chí được hé lộ, Triệu Lệ Dĩnh còn vấp phải rất nhiều lời chê bai nhan sắc, bị mỉa mai thua kém đàn em Dương Tử. May mắn sau khi phim chiếu, người ta mới nhận ra, dù để tóc gì đi nữa thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn là người nổi bật nhất phim.

Đường Yên

Góp mặt trong bộ phim Kim Ngọc Lương Duyên, Đường Yên khiến mình quá bất ngờ với phần tóc mái dày cộp làm nhan sắc của cô tụt dốc thấy rõ, đánh rơi vẻ linh động, tinh nghịch của nhân vật. Trời ơi, lúc xem phim mà mình còn nghĩ có phải Đường Yên trót đắc tội với stylist không nè!

Dương Dung

Hình ảnh hoàn toàn “khác bọt” của Dương Dung khi có và không có tóc mái.

Với gương mặt xinh đẹp và khí chất hơn người, Dương Dung luôn là “điểm sáng” trên màn ảnh, dù đóng vai phụ hay vai chính. Thế nhưng, trong bộ phim Tình Định Tam Sinh, nữ diễn viên thực sự xuống phong độ với phần tóc mái đậm chất... phèn, khiến mình khó lòng khen nổi. Hi vọng Dương Dung có thể tránh xa style khó đỡ này trên màn ảnh cổ trang.

Dương Mịch

Hóa thân thành nàng Phong Tình Tuyết trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Mịch cũng có tạo hình khó mà yêu thương nổi với phần mái ngố dày cộp. Nhìn chung, mình cho rằng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chẳng hề hợp với tạo hình tóc mái trên màn ảnh cổ trang chút nào. May mắn thay, sau đó, nhân vật do cô thể hiện trong phim đã đổi style khác, khiến mình thở phào nhẹ nhõm.

Ngoài ra, trong bộ phim Như Ý, Dương Mịch cũng từng “đu trend” tóc mái bằng và cũng bị “dìm hàng tới bến”.

>> Xem thêm: Những môn thể thao khiến fan nam thần khóc thét, muốn các anh né xa

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng góp mặt trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại chẳng hề gây ấn tượng với mình chút nào. Mà nguyên nhân thì có lẽ là phần tóc mái không phù hợp đã khiến cho nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Cbiz cũng phải thất thủ. 

Thư Sướng

Thư Sướng xinh đẹp ngời ngời khi không có tóc mái.
Cũng là tóc mái nhưng chỉ cần lỡ đắc tội stylist là kết quả đã trái ngược hoàn toàn

Thư Sướng là một trong những mỹ nhân cổ trang mình yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ với vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo. Thế nhưng, khi thử sức với kiểu tóc mái khó đỡ trong Hoàng Thái Tử Bí Sử, nữ diễn viên cũng chỉ đành “bó tay, bó luôn cả chân” mà thôi. Ủa, không hiểu stylist của đoàn phim nghĩ gì mà lại tạo ra mái tóc so le thế này vậy?

Đồng Lệ Á

Nàng mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á cũng là một trong những “nạn nhân” của kiểu tóc mái bằng dày cộp trên màn ảnh cổ trang. Sắm vai Cát Đại Ni trong Đao Khách Gia Tộc Nữ Nhân, Đồng Lệ Á khiến mình phải khóc thét với tạo hình “dừ” hơn tuổi, nhạt nhòa đến khó tin trên màn ảnh.

Viên San San

Mình không thể nhịn nổi cười khi nhớ tới tạo hình này của Viên San San trong Cung Tỏa Liên Thành các bạn ạ! Kiểu tóc mái ngố này khiến cho “gà cưng” Vu Chính vừa “hề hước” lại vừa xuống sắc thấy rõ. Ấy thế mà Hằng Thái (Lục Nghị) còn khen nàng thật xinh đẹp được mới tài chứ!

Đổng Khiết

Đổng Khiết có lẽ là người khiến mình ngạc nhiên, ngỡ ngàng nhất trong danh sách này. Nhìn vào tạo hình tóc mái khó mà yêu thương nổi của nữ diễn viên, mình chẳng thể nhận ra đây là nàng Lãnh Thanh Thu trong trẻo, tinh khôi như đóa hoa bách hợp trên màn ảnh năm nào. Trời ơi đất hỡi, mình hi vọng Đổng Khiết hãy “say goodbye” với kiểu tóc này ngay và luôn để cho dân tình được nhờ.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác và những "trai thẳng sắt thép" của showbiz Hoa ngữ

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, chắc hẳn các bạn cũng thấy được không phải ai cũng phù hợp với tạo hình tóc mái trên màn ảnh cổ trang rồi nhỉ? Bạn còn biết sao nữ nào bị dìm hàng với style này hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.