x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà, Lâm Tâm Như, Chung Hân Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 12/12/2022

Tô Đát Kỷ là nhân vật quan trọng trong Phong Thần Diễn Nghĩa và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà sản xuất phim. Dù đây là vai diễn phản diện nhưng vẫn có rất nhiều mỹ nhân xung phong nhận vai với hi vọng mang đến một cái nhìn mới cho khán giả. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những Đát Kỷ đáng chú ý nhất của màn ảnh nhé!

Trương Hinh Dư

Trong Phong Thần Anh Hùng Bảng ra mắt 2014, Trương Hinh Dư đảm nhận đến 2 vai diễn là Tô Đát Kỷ và Hồ Tiên Nhi. Nhan sắc hay độ quyến rũ của Trương Hinh Dư thì miễn bàn rồi, nhưng tạo hình của người đẹp lại diêm dúa quá, như thể sợ người ta không biết vai diễn của cô là Đát Kỷ vậy.

Bỏ qua vấn đề tạo hình và diễn xuất thì đây vẫn là vai diễn thành công của Trương Hinh Dư, giúp cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz được khuyên nên tránh xa cổ trang: Nghiên Hy - Thang Duy "ố dề" nhất

Lâm Tâm Như

Trong mắt của mình và nhiều khán giả, Lâm Tâm Như vốn chỉ hợp với hình tượng hiền lành, nhu mì trên màn ảnh. Ấy vậy mà cô cũng có lúc phá cách với vai Đát Kỷ trong Bảng Phong Thần ra mắt năm 2007.

Lâm Tâm Như đã cố gắng hóa hồ ly 9 đuôi với tạo hình lông và phong cách trang điểm mắt khói để trông sắc sảo, quyến rũ hơn. Tuy nhiên mình và nhiều khán giả vẫn thấy cô quá hiền, chẳng có nét của một nhân vật phản diện mưu hại sinh linh, âm hiểm tàn nhẫn.

Phạm Băng Băng

Nếu chỉ xét riêng về mặt quyến rũ thì Phạm Băng Băng quá hợp vai "họa quốc yêu cơ" Tô Đát Kỷ. Khi tham gia Phong Thần Bảng: Phượng Minh Kỳ Sơn, Phạm Băng Băng vẫn còn nét ngây ngô. Nét ngây ngô ấy kết hợp với dáng vẻ quyến rũ của nữ diễn viên họ Phạm đã giúp cô thể hiện được vẻ mỹ miều và mị hoặc của nhân vật kinh điển trên màn ảnh này.

Thứ duy nhất mà Phạm Băng Băng thiếu là diễn xuất vì chẳng thể hiện được nét âm ngoan, tàn độc của hồ ly Đát Kỷ.

Phó Nghệ Vỹ 

Phó Nghệ Vỹ vẫn được nhiều người ca tụng là "Đát Kỷ kinh điển nhất" màn ảnh Hoa ngữ. Hơn 30 năm trước, Phó Nghệ Vỹ cùng với tạo hình "mát mẻ" của mình đã khiến nhiều khán giả choáng váng vì quá phóng khoáng so với thời đại.

Phục trang ấn tượng kết hợp với nhan sắc lẫn tài nhập vai xuất sắc, Phó Nghệ Vỹ đã tạo ra được một Tô Đát Kỷ quyến rũ, mị hoặc đúng chuẩn của một hồ ly tinh khiến Trụ vương si mê dẫn đến nhà Thương sụp đổ.

Ôn Bích Hà

Dĩ nhiên chẳng thể thiếu được Ôn Bích Hà với màn hóa thân xuất sắc trong bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương của TVB. Giữa dàn mỹ nhân hút mắt trong siêu phẩm này, Ôn Bích Hà vẫn tỏa sáng rực rỡ. Cô dễ dàng biến hóa từ thiếu nữ thơ ngây đến "hắc hóa" thành "họa quốc yêu cơ" mà chẳng cần nhờ hóa trang.

Không chỉ quyến rũ, sắc sảo, Ôn Bích Hà còn diễn ra nét bạo ngược khí phách khi cầm quyền, khiến mình và nhiều bạn nhớ mãi không quên.

Vương Lệ Khôn

Phiên bản Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn được ra mắt vào năm 2019 trong bộ Phong Thần Diễn Nghĩa. Lên sóng chưa bao lâu, bộ phim này đã bị khán giả la ó vì kịch bản phim quá tệ. Ác nữ Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn được "tẩy trắng" thành thiếu nữ nằm gai nếm mật để báo thù cho cha.

Đát Kỷ được "tẩy trắng" nên Vương Lệ Khôn cũng chẳng thể diễn ra được nét quyến rũ, ma mị hay tàn nhẫn của nhân vật. Cô trở nên mờ nhạt như hàng chục nữ chính phim ngôn tình khác.

Chung Hân Đồng

Nhan sắc của Chung Hân Đồng là điều chẳng ai phủ nhận được. Thế nhưng khi tham gia Phong Thần: Đát Kỷ, cô lại mất điểm hoàn toàn trong mắt công chúng, bị đánh giá là "Đát Kỷ gây thất vọng nhất" của màn ảnh Hoa ngữ.

Lý do đầu tiên là vì Chung Hân Đồng không thể kiểm soát cân nặng dẫn đến dung mạo thay đổi ít nhiều. Dáng người kém thon gọn kết hợp với tạo hình màu mè diêm dúa, khiến Chung Hân Đồng nhận phải vô vàng lời đắng cay của nhiều người hâm mộ.

>>> Xem thêm: So sánh phong cách make up cổ đại với phim Hoa ngữ: Tựa như cùng cha khác ông nội

Cùng hóa Đát Kỷ trên màn ảnh Hoa ngữ, tuy nhiên dàn mỹ nhân này lại mang đến cảm xúc khác biệt cho khán giả, người thành kinh điển người lại gây thất vọng. Trong đó, Chung Hân Đồng là người khiến mình và công chúng phải thở dài nhiều nhất, bởi mọi người đặt rất nhiều kỳ vọng vào tài năng lẫn nhan sắc của cô.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đát Kỷ Trụ Vương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.