x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy, Thang Duy và sao Cbiz được khuyên tránh xa cổ trang

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:50 - 03/12/2022

Suốt hàng chục năm qua, phim cổ trang vẫn luôn được coi là thế mạnh của làng giải trí Hoa ngữ. Có rất nhiều sao nữ nhờ hóa thân thành mỹ nhân thời cổ đại mà sự nghiệp lên hương, sở hữu lượng fan khổng lồ. Thế nhưng, mình phát hiện ra là có không ít nữ diễn viên lại được khuyên là: "Nên tránh xa phim cổ trang" vì những màn nhập vai gây thất vọng.

Trần Nghiên Hy

Sau khi Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi được ra rạp, Trần Nghiên Hy đã trở thành "nữ thần thanh xuân" được rất nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, đến khi người đẹp này tham gia Thần Điêu Đại HiệpTần Thời Minh Nguyệt thì có không ít người đã "quay xe" vì thất vọng trước tạo hình cổ trang của cô.

Đặc biệt là khi Trần Nghiên Hy hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Khuôn mặt tròn đậm nét hiện đại của cô hoàn toàn lạc quẻ với hình tượng chưởng môn phái Cổ Mộ lạnh lùng, thoát tục và xinh đẹp như thiên tiên.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Tần Hải Lộ

Năm xưa, khi bộ phim Ly Cơ Truyền Kỳ được lên sóng, nhiều khán giả đã lên tiếng khuyên nữ chính Tần Hải Lộ nên từ bỏ việc đóng phim cổ trang. Nguyên tác từng miêu tả vai diễn của Tần Hải Lộ thế này: "Dung mạo Ly Cơ tuyệt trần, dựa vào nhan sắc mà nhận được sự sủng ái độc nhất vô nhị của Tấn Văn Hiến công". Tuy nhiên, tạo hình của nữ diễn viên họ Tần lại chẳng có điểm nào tương đồng cả, khiến mình và nhiều khán giả “dở khóc dở cười” mỗi khi sao nữ này xuất hiện.

May mắn là khi nghe được lời khuyên của khán giả, Tần Hải Lộ đã đoạn tuyệt với phim cổ trang và liên tục tỏa sáng với những vai nữ cường nhân trong các dự án phim đô thị.

Lý Canh Hy

Nổi lên từ hình tượng nữ sinh trong Tiểu Hoan Hỉ, Lý Canh Hy đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, khi Lý Canh Hy góp mặt trong 2 bộ phim cổ trang là Hoa Nở Trăng Vừa TrònTuyết Trung Hãn Đao Hành, thì sự ủng hộ của công chúng dành cho cô lại bị hao hụt ít nhiều.

Theo mình, lý do là khuôn mặt hiện đại quá sầu bi của Lý Canh Hy hoàn toàn lạc quẻ với hình tượng thiếu nữ cổ trang, cũng khiến sao nữ trẻ này lép vế hoàn toàn trước những đồng nghiệp nữ khác trong bộ phim.

Quách Bích Đình

Với mình, Quách Bích Đình là một trong những mỹ nhân lai có nhan sắc nổi bật nhất Hoa ngữ, nhờ vào khuôn mặt nổi trội ấy mà dù diễn xuất í ẹ thì cô vẫn được nhiều đạo diễn săn đón. Tuy nhiên, mình chỉ ủng hộ Quách Bích Đình đóng phim hiện đại thôi chứ chẳng mong muốn cô hóa thân thành người đẹp cổ trang một chút nào.

Từ Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển cho đến Bảo Tiêu: Phỉ Thúy Oa Oa... Quách Bích Đình đều như biến thành người khác, đừng nói là mình, đến fan ruột cũng khó lòng mà nhận ra mỹ nhân Đài Loan.

Thang Duy

Nổi lên nhờ hình tượng mỹ nhân dân quốc Vương Giai Chi trong bộ phim Sắc Giới, Thang Duy nhận được mưa lời khen vì vẻ đẹp cổ điển đậm nét thiên kim của danh gia vọng tộc. Thế nên, chẳng ai ngờ được là Thang Duy lại thất bại thê thảm khi hóa thân thành Tôn Nhược Vi trong Đại Minh Phong Hoa.

Không biết là do stylist hay bởi Thang Duy chẳng hợp với phim cổ trang mà suốt cả bộ phim cô chẳng có nổi một tạo hình làm khán giả vừa lòng. Mình cũng hy vọng là sau thất bại này, Thang Duy nên tiếp tục tỏa sáng với phim hiện đại thì hơn.

Viên San San

Cách đây khoảng 7 năm, Viên San San là một trong những cái tên bị nhiều khán giả la ó nhất. Viên San San từng đảm nhận vai nữ chính của hàng loạt dự án phim lớn như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cung Tỏa Châu Liêm... nhưng chẳng bao giờ cô làm vừa lòng khán giả mê phim cổ trang như mình.

Thật ra, chẳng cần mình nói thì mọi người cũng nhận ra, nhan sắc của Viên San San chẳng hề phù hợp với hình tượng mỹ nhân cổ trang một chút nào. Lại thêm diễn xuất chìm nghỉm giữa những đồng nghiệp khác, Viên San San chẳng thể thuyết phục được khán giả, thậm chí là còn bị khuyên là: "Đừng nên quá cố chấp với phim cổ trang".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz trên phim đậm chất cổ trang, hậu trường đầy bất ngờ: Từ cà kheo đến khoe chân

Đây là 6 trong rất nhiều sao nữ Hoa ngữ được khuyên là nên tránh xa các dự án phim cổ trang. Theo mình, nguyên nhân chính là vì nhan sắc lẫn khí chất của họ đều hoàn toàn lạc quẻ với hình tượng mỹ nhân cổ trang, dù cố gắng thế nào cũng chẳng thể tỏa sáng được. May mắn là đa phần họ đều đã nhận ra vấn đề của bản thân và chẳng còn chấp niệm với dòng phim cổ trang nữa.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Điêu Đại Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.