x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà, Vương Diễm và sao nữ Cbiz chẳng cần mũi cao vẫn mỹ miều

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 24/12/2022

Nếu theo dõi Hoa ngữ lâu, chắc mọi người cũng biết, mũi cao thẳng chính là tiêu chuẩn cái đẹp mà nhiều sao nữ luôn theo đuổi. Thậm chí, mình thấy có rất nhiều người còn cố tình "trùng tu" để thay đổi dáng mũi cho đúng xu hướng đó. Ấy thế mà trong làng giải trí vẫn có không ít sao nữ được ca tụng là mỹ nhân dù có sống mũi kém chuẩn. Hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé!

Ôn Bích Hà

Nhắc đến Ôn Bích Hà, mình thường nghĩ đến biệt danh của cô là "Đát Kỷ đẹp nhất Hoa ngữ". Từ đôi mắt hoa đào, môi trái tim cho đến cái nhìn mị hoặc của cô đều khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp. Nhờ thế mà Ôn Bích Hà nổi tiếng ngay khi vừa bước chân vào làng phim xứ Cảng và luôn được ưu ái giao vai quyến rũ đó.

Thế nhưng, bạn có biết là Ôn Bích Hà thuộc mẫu sao nữ không có sống mũi "cầu tuột" không? Dù điều này gây ảnh hưởng ít nhiều đến góc nghiêng của Ôn Bích Hà nhưng vẫn chẳng hề khiến vẻ quyến rũ của nữ diễn viên biến mất. Thậm chí còn khiến cô càng thêm đặc biệt trong mắt khán giả.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Đường Ninh

Dù Đường Ninh chẳng còn hoạt động nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ nữa, nhưng cô vẫn luôn là một trong những "ngọt muội" TVB mà mình yêu thích nhất. Đến tận bây giờ, mình vẫn nhớ mãi đôi mắt to tròn long lanh, nụ cười như đường mật cùng những biểu cảm xinh xắn linh động của cô trong Liêu Trai hay Song Long Đại Đường...

Chính nhờ nét đáng yêu, trong trẻo ấy mà dù chẳng có sống mũi hoàn mỹ thì Đường Ninh vẫn xứng danh là mỹ nhân của màn ảnh xứ Trung với những vai diễn cổ trang hút mắt. Đáng tiếc, nhan sắc "đỉnh chóp" ấy đã bị hao mòn bởi cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả.

Phạm Văn Phương

Là nữ diễn viên nổi tiếng nhất của "đảo quốc Sư Tử", Phạm Văn Phương cũng được truyền thông ca tụng là "quốc bảo Singapore" đó. Ngoài tài nhập vai xuất sắc, Phạm Văn Phương còn chinh phục khán giả nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, yêu kiều trong những bộ phim cổ trang đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp hay Tiếu Ngạo Giang Hồ...  

Dù sống mũi của Phạm Văn Phương có phần thua chị kém em thật, nhưng nó lại hài hòa với ngũ quan của cô vô cùng. Thậm chí còn có người đánh giá là, phần mũi đặc biệt ấy đã giúp Phạm Văn Phương thêm phần dịu dàng, cổ điển nữa cơ.

Lương Tiểu Băng

Mình bắt đầu biết đến Lương Tiểu Băng khi xem Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài bản Đài Loan. Vẻ đẹp rạng rỡ, đôi mắt linh động có thể biến hóa từ bi thương sau sầu thảm của nữ diễn viên đã chinh phục mình hoàn toàn. Dung mạo của Lương Tiểu Băng xuất sắc đến mức cô thường được TVB giao vai đại mỹ nhân trong Lộc Đỉnh Ký hay Loan Đao Phục Hận...

Cũng vì Lương Tiểu Băng quá đẹp mà mình không hề nhận ra cô thuộc mẫu sao mũi tẹt đó. Bởi sống mũi thấp này lại cực kỳ phù hợp với khuôn mặt của Lương Tiểu Băng. Thế nên cô mới trở thành á hậu 2 của cuộc thi hoa hậu Hồng Kông năm 1990 đó.

Vương Diễm

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Tình Nhi của Vương Diễm là "bạch nguyệt quang" của nhiều người. Ấy vậy mà đến khi hóa thành Bạch Phi Phi của Võ Lâm Ngoại Sử, Vương Diễm lại trở thành "hắc nguyệt quang" khiến người ta vừa ghét lại vừa thương. Theo mình, đến tận bây giờ, vẫn chẳng mấy ai thành công với cả hình tượng chính diện và phản diện như Vương Diễm cả.

Nếu ngắm Vương Diễm kỹ, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra góc nghiêng của người đẹp này chẳng được hoàn mỹ lắm. Lý do là vì cô không có được sống mũi cao vút vạn người mê. Tuy nhiên, chút khuyết điểm này vẫn chẳng thể nào khiến sức hút của Vương Diễm giảm sút. Vì fan của nữ diễn viên vẫn rất đông đảo.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Những sao nữ mà mình nhắc đến trong bài dù chẳng có sống mũi hoàn hảo nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, thậm chí còn được gọi là đại mỹ nhân. Bởi thay vì phụ thuộc vào dung mạo thì họ lại dùng thực lực để khẳng định bản thân và chinh phục khán giả. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất của diễn viên chân chính.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đát Kỷ Trụ Vương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.