x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Orange diễn cùng sân khấu với “Nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young

Alice 15:50 - 30/09/2022

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt ca khúc hit, Orange dù hoạt động trong làng giải trí Vpop không quá lâu nhưng cũng đã xây dựng được vị trí trong lòng người hâm mộ. Và hiển nhiên Alice cũng dành nhiều sự yêu mến cho cô gái này.

Mới đây vào ngày 29/9, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã lên đường sang Hàn Quốc chuẩn bị cho buổi diễn tại Hàn Quốc. Orange góp mặt trong dàn line-up đại diện Việt Nam biểu diễn trong lễ hội We Are Together - Chúng Ta Là Một diễn ra vào hai ngày 1/10 và 2/10. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Cô nàng sẽ đứng cùng sân khấu với một trong những giọng ca huyền thoại của Hàn Quốc - “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young tại sự kiện này.

Đây cũng được xem là thành quả cho sự nỗ lực làm việc miệt mài của cô. Xuất hiện tại sự kiện danh giá này, Orange khiến người hâm mộ trong nước không khỏi tự hào về cô.

Trong tháng 5 năm này, Orange cũng đã tham gia một chương trình trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn: Kpop Lovers Festival tổ chức tại Hà Nội. Video biểu diễn Playing With Fire (BLACKPINK) của Orange tại đêm nhạc đã gây sốt trên mạng xã hội và nhận về “cơn mưa lời khen” từ các fan Kpop, bao gồm cả fandom của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Sự kiện tại Hàn Quốc sắp tới, chủ nhân ca khúc Khi Em Lớn được mong chờ sẽ đem đến màn trình diễn bùng nổ, gây ấn tượng mạnh với khán giả nước bạn.

Xuất hiện tại sân bay, Orange diện trang phục màu đen đơn giản có cách điệu ở phần lưng quần khiến cô vô cùng trẻ trung và năng động. Khi được người hâm mộ nhận ra Orange nhanh chóng thể hiện tình cảm đáp trả người hâm mộ. Thú thật cho đến hiện tại, những gì Orange thể hiện từ cách sống đến cách làm nghề đều khiến cho Alice ngày càng yêu mến và ủng hộ cô.

Đây được xem là lần đầu tiên Orange trở lại Hàn Quốc biểu diễn kể từ khi tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018. Được biết trong năm ấy, nữ ca sĩ đã xuất sắc nhận giải thưởng Best New Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất) và có phần trình diễn bằng cả hai ngôn ngữ Việt Nam - Hàn Quốc. Bên cạnh việc gây bất ngờ với bạn bè quốc tế khi có thể hát và phát biểu lưu loát bằng tiếng Hàn, Orange còn tạo nên khoảnh khắc “để đời” khi trượt chân ngã lúc lên nhận giải và được “center quốc dân” Kang Daniel đưa tay ra đỡ. Cú té ngã của Orange đã trở nên viral thời điểm đó và đôi lúc vẫn được “đào lại” trên các trang mạng xã hội đến tận bây giờ. 

Song, cũng tại khoảnh khắc này giọng ca Tự Sự nhận được nhiều sự khen ngợi của netizen. Trong lúc bối rối ấy, Orange vẫn giữ được sự bình tĩnh cùng thần thái chuyên nghiệp để hoàn thành bài phát biểu của mình.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Orange cũng phấn đấu cho bản thân những giải thưởng danh giá như: Best New Asian Artist (2018), Ca sĩ mới xuất sắc nhất (2018), HKAMF 2019 Supernova Award – (Siêu Sao Mới Châu Á) (2019),... Những giải thưởng này được xem như lời công nhận về thực lực và sự cố gắng của giới mộ điệu dành cho cô nàng.

Năm 2022, dù chưa có sản phẩm trở lại chính thức nào nhưng khán giả vẫn đều đặn nhìn thấy Orange qua các dự án hay ca khúc hợp tác cùng các nghệ sĩ khác. Đặc biệt, Tự Sự - nhạc phim Qua Bển Làm Chi do cô nàng thể hiện, đã trở thành bản nhạc nền hot TikTok, luôn nằm trong top âm thanh được sử dụng nhiều nhất mạng xã hội này trong năm nay. Orange cũng tham gia và nằm trong dàn nghệ sĩ chính thức của hai series âm nhạc lớn: Hương Mùa Hè (phát hành vào tháng 7/2022) và Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân 2 (lên sóng từ tháng 9/2022).

Với giọng ca lưu luyến, truyền cảm cùng sự điềm tĩnh và khả năng ngoại ngữ lưu loát, Alice tin rằng Orange sẽ nhanh chóng chạm tay đến nhiều cột mốc hơn nữa trên đường đua giải trí. Ngoài ra, Alice xin chúc Orange tỏa sáng rực rỡ và mang lại sự tự hào cho khán giả Việt trong lễ hội We Are Together - Chúng Ta Là Một sắp tới.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

x , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.