x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Our Blues và loạt phim Hàn đa dạng, hấp dẫn ra mắt trong tháng 4/2022

Mỳ Quảng 13:25 - 25/03/2022

Những tháng đầu năm 2022, tôi thấy làng phim Hàn toàn chiêu đãi khán giả những tác phẩm chất lượng không đấy. Tháng 3 thì có hàng loạt “siêu phẩm” khiến tôi bận rộn suốt tuần như Hẹn Hò Chốn Công Sở, Tuổi 25 Tuổi 21, Thirty Nine… thì tháng 4 sắp tới có vẻ cũng không kém đâu nè. Không chỉ đa dạng ở thể loại phim, mà quan trọng nhất là ở tháng 4 có rất nhiều ngôi sao tôi yêu thích comeback màn ảnh đấy. Để tôi điểm sơ qua cho mọi người nhé, có yêu thích phim hay ngôi sao nào thì note sẵn để xem nè.

Tomorrow (Kim Hee Sun, Rowoon, Lee Soo Hyuk)

Bộ phim tái xuất của chị đẹp Kim Hee Sun - Tomorrow theo dự tính ban đầu là ra mắt ngày 25 tháng 3 nhưng cuối cùng lại hoãn sang 1 tháng 4, vừa hay “mở hàng” cho tháng mới luôn đây. Đây là bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng của Hàn với câu chuyện vô cùng ấm áp. Nội dung về việc quá nhiều người suy nghĩ nông cạn, hành động cảm tính dẫn tới mất cân bằng nơi “thế giới khác”, thế là một đội quân sứ giả được cử đi ngăn cản những người như thế. 

Ngoài chị đẹp Kim Hee Sun với tạo hình tóc hồng siêu ngầu, siêu cá tính, thì dàn sao của phim toàn là mỹ nam “bổ mắt” cho tôi không hà, chẳng hạn như Rowoon, Lee Soo Hyuk… nè. Bỏ qua nội dung và cách phát triển phim, chỉ nhìn tổ hợp visual hoàn hảo như thế là tôi muốn xem rồi đấy. Mọi người thì sao?

Again My Life (Lee Jun Ki, Kim Ji Eun)

Nam thần “đẹp hơn hoa” của lòng tôi - Lee Jun Ki sẽ chính thức tái xuất với tác phẩm Again My Life vào ngày 8 tháng 4 sắp tới. Cũng được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Again My Life kể câu chuyện về chàng công tố viên nóng tính Kim Hee Woo sau khi bị hại đã có cơ hội thứ 2 trở lại với cuộc đời để “páo chù”. 

Chủ đề tái sinh cực hot, bộ truyện gốc cũng rất nổi tiếng nên Again My Life thực sự sẽ là tác phẩm không thể bỏ qua trong thời gian tới đó nè. Diễn xuất của Lee Jun Ki đỉnh ra sao thì chắc tôi không cần nói nhiều nữa, nên mọi người cứ yên tâm mà chờ anh quay lại và lợi hại hơn xưa nha.

Our Blues (Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min)

Khác biệt hẳn với 2 tác phẩm phía trên, Our Blues là bộ phim healing mới của biên kịch Noh Hee Kyung kể câu chuyện về một làng chài nhỏ ấm áp ở đảo Jeju và những mảnh đời thăng trầm khác nhau của 7 con người. Các nhân vật đều có tâm sự riêng nhưng họ đã gặp và sưởi ấm trái tim cho nhau, cùng hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seung Won… là những ngôi sao sẽ góp mặt và viết nên câu chuyện ấm áp của Our Blues. Nếu là fan của thể loại phim tình cảm đời thường với những câu chuyện ấm áp thì mọi người hãy nhớ chờ đón phim trên tvN từ ngày 9 tháng 4 nhé. Còn tôi thì ngoài mê thể loại phim healing ra, thì một lý do khác khiến tôi không thể bỏ qua bộ phim này chính là vì cặp đôi Shin Min Ah - Kim Woo Bin hợp tác với nhau đấy.  

>>>> Xem thêm: Dàn bạn trai Hàn ôn nhu đầu năm 2022 chinh phục trái tim người xem

My Liberation Notes (Lee Min Ki, Kim Ji Won)

Ra mắt cùng ngày và chắc sẽ là đối thủ của Our Blues chính là My Liberation Notes (JTBC) với màn tái xuất của Lee Min Ki, Kim Ji Won, Lee El… Phim là câu chuyện về 3 anh em ruột, mỗi người một tính cách và đều có vấn đề riêng của mình, cho đến khi họ gặp một người ngoài bí ẩn thì cuộc sống lập tức đảo lộn với nhiều chuyện xảy ra. 

Cũng là bộ phim mang màu sắc cuộc sống thường ngày, My Liberation Notes sẽ đi sâu vào những con người muốn thoát khỏi sự bế tắc và giới hạn cuộc sống. Họ sẽ làm sao đối diện với những vấn đề của mình? Chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

Love All Play (Park Ju Hyun, Chae Jong Hyeop)

Phim thể thao đang gây được chú ý trong vài năm trở lại đây và chúng ta cũng sắp chào đón một bộ phim đề tài này với câu chuyện cực trẻ trung. Love All Play xoay quanh một nhóm vận động viên cầu lông chuyên nghiệp. Nam chính là một tuyển thủ luôn coi thể thao như một cái nghề, cho đến khi gia nhập đội cầu lông này thì anh lại có mục tiêu khác, đó là thể hiện thật tốt trước mặt các cô gái, từ đó hứng khởi trong anh được khơi dậy. 

Những câu chuyện về sự trưởng thành và phát triển của các tuyển thủ chắc chắn sẽ chứa đựng nhiều điều thú vị và mang màu sắc thanh xuân nữa. Cùng chờ đón Love All Play từ ngày 20 tháng 4 tới trên KBS nhé.

Shooting Star (Lee Sung Kyung, Kim Young Dae)

Bật mí nhé, đây là một bộ phim mà tôi chắc chắn sẽ theo dõi trong tháng 4 nè. Shooting Star với màn tái xuất của nữ thần Lee Sung Kyung kết hợp cùng mỹ nam mới nổi Kim Young Dae kể câu chuyện về ngành giải trí, cụ thể là các công ty quản lý ngôi sao sẽ ra mắt từ ngày 22 tháng 4 tới đây. Phim sẽ xoay quanh công việc của những người trong bộ phận quản lý ngôi sao cùng những nỗ lực phải trả bằng mồ hôi và cả nước mắt của họ để đi sau giải quyết tất cả những rắc rối cho nghệ sĩ. 

Lee Sung Kyung sẽ là nàng trưởng nhóm truyền thông tài ba, là nữ hoàng của giới giải trí, còn Kim Young Dae sẽ là chàng ngôi sao trẻ nổi tiếng bề ngoài lịch thiệp nhưng bên trong thì hoàn toàn trái ngược. Mọi người có thấy hấp dẫn không? Chứ dạo này tôi thấy drama nhiều quá, nên chủ đề này thu hút tôi lắm đó. 

The Killer’s Shopping List (Lee Kwang Soo, Seolhyun)

Với màn kết hợp rất mới lạ của Lee Kwang Soo và Seolhyun, The Killer’s Shopping List xoay quanh một siêu thị trong một khu căn hộ cũ, nơi mà những tình huống bất trắc, những kẻ không tốt có thể hoành hành mọi lúc mọi nơi. 

Đây sẽ là bộ phim vừa hài hước vừa có màu sắc hiện thực đáng chờ đợi lắm, nhìn Lee Kwang Soo là tôi biết phim sẽ thú vị ra sao rồi. Cùng chờ đến 27 tháng 4 để xem phim mới của “hoàng tử châu Á” nhé.

Monstrous (Koo Kyu Hwan, Shin Hyun Bin)

Khác với các tác phẩm phía tên là phát sóng truyền hình, Monstrous sẽ là bộ phim chiếu mạng tiếp theo ra mắt trên nền tảng TVing với dàn sao ít tên tuổi nhưng thực lực, gồm Koo Kyo Hwan, Shin Hyun Bin, Kwak Dong Yeon, Nam Da Reum… Phim kể câu chuyện về những người bị mê hoặc bởi hiện tượng siêu nhiên khó giải thích trên thế giới và các nhà khảo cổ thì đang đào sâu tìm kiếm những bí ẩn kỳ lạ. Monstrous sẽ ra mắt từ ngày 29 tháng 4 đấy, ai yêu thích thể loại phim bí ẩn thì không thể bỏ qua đâu nhé.

>>>> Xem thêm: True Beauty và loạt phim Hàn đề cao sự trưởng thành của phái đẹp

Tháng 4 này lại có một loạt ngôi sao tái xuất, thể loại phim cũng cực kỳ đa dạng, hầu như không có phim nào “đụng hàng” nội dung với phim nào cả. Hãy chọn cho mình vài phim tâm đắc để đón xem mỗi tuần nhé, một bộ phim hay sẽ giúp ngày dài của chúng ta trôi qua nhẹ nhàng và vui tươi hơn đấy. Tôi đã chọn được vài phim để “cày” say mê rồi, thật là đã.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.