x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

True Beauty và loạt phim Hàn đề cao sự trưởng thành của phái đẹp

Mỳ Quảng 14:35 - 24/03/2022

Đối với tôi, hình mẫu nữ cường luôn xuất sắc chưa chắc đã có sức hút bằng những cô gái dần trưởng thành, thay đổi để trở thành phiên bản tốt hơn của mình. Và dĩ nhiên, những bộ phim có nữ chính như vậy thực sự hấp dẫn tầm mắt của tôi rồi, mà tôi tin là nhiều người xem qua cũng sẽ thích mê.

Flower Boys Next Door (Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon)

Flower Boys Next Door là câu chuyện tình yêu của Go Dok Mi, một cô nàng sợ giao tiếp, trốn tránh xã hội với anh chàng Enrique hài hước, vui vẻ, suốt ngày tung tăng. Trong phim này, nữ chính có tính cách hướng nội và khó giao tiếp. Nhưng dần dần cô nàng cởi mở hơn sau khi gặp nam chính. 

Go Dok Mi nhận ra rằng cô ấy cần phải vượt qua chính nỗi sợ hãi của bản thân để mạnh mẽ hơn. Xem bộ phim này, tôi nhận ra rằng, dù không phải là người hoàn hảo nhưng nếu dũng cảm thay đổi, trở thành một phiên bản tốt hơn chính mình của hiện tại, như thế là đủ hạnh phúc rồi.

Master’s Sun (So Ji Sub, Gong Hyo Jin)

Master’s Sun là câu chuyện về cô nàng Tae Gong Sil không bao giờ được ngủ đủ giấc vì năng lực đặc biệt có thể nhìn thấy những linh hồn quanh mình. Một ngày nọ, Gong Sil gặp người đàn ông tên Joo Jung Won và nhận ra rằng khi chạm vào anh, cô sẽ không nhìn thấy những linh hồn đó nữa. Cả hai đã bắt đầu một mối quan hệ kỳ lạ sau đó và rồi cuối cùng yêu nhau. 

Vì khả năng kỳ lạ của mình, Tae Gong Sil dần biến bản thân trở thành kẻ đơn độc nhưng sau đó chính cô đã phát hiện ra chìa khóa giúp mình có thể sống bình yên và quyết định nỗ lực để cuộc sống được dễ thở hơn. Từ bị động mà trở nên chủ động, từ hình ảnh mệt mỏi ban đầu mà trở nên tự tin và mạnh mẽ, cô gái này đã trải qua một chặng đường không dễ dàng để có thể làm chủ cuộc sống và cô đã làm được.

>>>> Xem thêm: Thirty Nine và phim Hàn về nhân sinh hữu hạn tuy buồn nhưng ý nghĩa

She Was Pretty (Hwang Jung Eum, Park Seo Joon)

She Was Pretty là câu chuyện về cô nàng Kim Hye Jin đã từng rất xinh đẹp khi còn nhỏ nhưng lúc trưởng thành, nhan sắc cô thay đổi lại không chăm chút ngoại hình nên càng “đánh rơi” dáng vẻ mỹ miều khi xưa. Chính sự thay đổi này đã khiến cho anh chàng Ji Sung Joon, bạn thanh mai trúc mã của Hye Jin nhận không ra cô nữa. Vì gia cảnh ngày càng khó khăn mà Hye Jin cũng quên luôn vẻ bề ngoài, mất đi vẻ tự tin đã từng có cho tới khi gặp lại cậu bạn khi xưa. 

Phim là quá trình thay đổi và lấy lại không chỉ nhan sắc mà còn cả bản ngã vốn có. Kim Hye Jin đã vượt qua hết những ngày tháng buông thả và học cách vượt qua trở ngại, chấp nhận chính mình và làm cho mình đẹp lên từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng phải luôn đẹp và tự tin nhé, vì chúng ta là phái đẹp mà.

True Beauty (Moon Ga Young, Cha Eun Woo)

Lim Ju Kyung là một nữ sinh gặp khá nhiều chuyện buồn khi đi học vì ngoại hình của mình. Sau đó, cô đã tự học cách trang điểm rồi chuyển tới trường khác bắt đầu một quãng đời học sinh tươi mới và tốt đẹp hơn. Đương nhiên, cô vẫn gặp những trở ngại khác nhau nhưng cũng tìm được tình yêu và cả tình bạn nữa. 

Tôi thường nghe người ta nói rằng: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, tôi không phủ nhận chuyện đó. Tuy nhiên, thực tế là ở cuộc sống hiện tại, ngoại hình cũng rất quan trọng. Bởi lẽ, ngoại hình luôn là thứ mà người ta tiếp xúc đầu tiên, rồi sau một thời gian mới có thể nhìn nhận được những điểm tốt khác. Ở True Beauty, Lim Ju Kyung đã nhận ra con đường mà cô cần phải đi, cũng trút bỏ được gánh nặng trong lòng để tìm thấy tình yêu đích thực của mình bằng cả khuôn mặt khả ái lẫn sự tốt đẹp. Vượt qua mặc cảm không hề dễ nhưng cô gái trẻ này đã thành công, vì vậy rất xứng đáng tìm được chàng hoàng tử nổi bật nhất.

Fated To Love You (Jang Na Ra, Jang Hyuk)

Fated To Love You là câu chuyện của cô gái bình thường, giản dị Kim Mi Young đã gặp gỡ chàng công tử nhà giàu Lee Gun như định mệnh để rồi cô nàng có thai và cả hai buộc phải kết hôn. Nữ chính này là một người mà chúng ta đều có thể đồng cảm vì cô nhút nhát và cũng không phải là người có thể kháng cự lại số phận, giống như phần đa những cô gái bình thường khác. Nhưng sau khi lập gia đình và hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân - tình yêu, Mi Young đã dần thay đổi, quyết đoán hơn và dần làm chủ cuộc đời mình. 

Mi Young cũng như bao cô gái khác từng luôn thu mình và không phản kháng nhưng cô càng như vậy người ta càng lấn tới, chỉ có mạnh mẽ đứng lên tự đi trên đôi chân của mình thì chúng ta mới có thể tìm được nơi thuộc về mình, yêu được người dành cho mình mà thôi.

Because This Is My First Life (Lee Min Ki, Jung So Min)

Because This Is My First Life là câu chuyện của hai con người đều đang có vấn đề trong cuộc sống tình cờ gặp được nhau và cùng sưởi ấm trái tim, hướng tới cuộc đời tốt đẹp và ý nghĩa hơn. Cô nàng nữ chính Yoon Ji Ho trong phim là một biên kịch đầy tham vọng và ước mơ nhưng không đủ khả năng bám trụ lại thành phố, muốn bỏ cuộc giữa chừng. Cô là người biết mình muốn gì nhưng lại liên tục bị hạ gục trước những trở ngại, cứ như vậy cô dần mất đi tự tin vào bản thân, cuối cùng dẫn tới kết quả là cô kết hôn với một người đàn ông xa lạ chỉ để tiếp tục duy trì cuộc sống mà thôi. 

Thế nhưng kết quả của quyết định ấy đã thay đổi cuộc sống của cô, Ji Ho dần hiểu thêm về bản thân, về trái tim mình. Cuối cùng, cô đã dũng cảm và mạnh dạn hơn. Cuộc sống dù có khó khăn thì chúng ta cũng chỉ có một cuộc đời thôi, hãy sống hết mình rồi cuộc đời sẽ cho ta lời giải đáp hoàn hảo nhất như cô gái Ji Ho này nhé.

Oh My Ghost (Jo Jung Suk, Park Bo Young)

Na Bong Sun là cô phụ bếp trong nhà hàng của Kang Sun Woo. Cô là một cô gái nhút nhát và hay ngại. Bỗng một ngày, cô bị Shin Soon Ae nhập vào và rồi từ đó tính cách của cô thay đổi hẳn, cô hướng ngoại hơn và dần khiến cho chàng bếp trưởng Sun Woo phải chú ý tới mình. 

Soon Ae và Bong Sun là hai người hoàn toàn trái ngược, ấy vậy nhưng họ lại có những điểm chung rất thú vị đó là mong muốn bản thân tốt hơn và dám thể hiện tình yêu hơn. Nhờ có Soon Ae mà Bong Sun nhút nhát đã bước ra khỏi vỏ bọc của mình, như là một động lực để cô tìm thấy đường đi đến hạnh phúc. Vừa hài hước vừa thú vị, sự biến đổi của Bong Sun khiến cho tôi phải kinh ngạc và nhận ra rằng đôi khi thay đổi chính mình một chút thì cuộc sống cũng sẽ đổi mới và thú vị hơn thật nhiều.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn đầu năm 2022 với những tình bạn lãng mạn hơn tình yêu

Chúng ta ai cũng sẽ trải qua sự trưởng thành, dần thay đổi và tốt dần lên theo thời gian, đó là quy luật của cuộc sống và chính vì vậy, khi xem phim, tôi luôn chú ý đến điểm này. Những người phụ nữ đẹp và hoàn thiện qua từng nấc thang một luôn cực kỳ hấp dẫn và đầy sức hút, nhìn họ rồi tôi có động lực để phát triển hơn mỗi ngày. Mọi người cũng hãy như vậy nhé, để tất cả những người phụ nữ đều là phái đẹp tuyệt vời nhất trên đời.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.