x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Yêu đương giống BinJin, Shin Min Ah và Kim Woo Bin sắp cưới nhau

Soopatch 09:33 - 01/03/2022

Sau khi teaser của dự án phim truyền hình Our Blues được công bố, Soopatch tự hỏi cặp chị em đình đám Shin Min Ah (39 tuổi) và Kim Woo Bin (34 tuổi) liệu có “thành vợ thành chồng” giống như “tiền bối” Hyun Bin Son Ye Jin của mình hay không.

 Trên thực tế, cặp đôi quyền lực BinJin đã tuyên bố kết hôn sau thành công của các tác phẩm đóng chung với nhau. Tương tự, từ những người lạ, Shin Min Ah và Kim Woo Bin hóa thành tình nhân, kéo dài mối quan hệ đó suốt 8 năm, giờ đây hoạt động chung công ty quản lý và thậm chí còn xuất hiện trong cùng một bộ phim.

 >> Xem thêm: Lý do Hyun Bin - Son Ye Jin chọn địa điểm cưới giá 400 triệu?

Our Blues gây sốt trong thời gian công bố dàn cast vì không chỉ là dự án đầu tiên có sự xác nhận của một cặp đôi đã công khai hẹn hò mà còn quy tụ dàn sao khủng “có một không hai” đình đám nhất xứ Kim Chi bao gồm: Lee Byung Hyun, Cha Seung Won, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Uhm Jung Hwa, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja Go Doo Shim

Để tăng thêm bầu không khí và tạo hiệu ứng tốt trên mạng xã hội, nhà sản xuất quyết định hé lộ teaser đầu tiên. Quả như mong đợi, tôi thực sự mong chờ để theo dõi nội dung câu chuyện và “phản ứng hóa học” giữa các diễn viên.

 Đặc biệt, Shin Min Ah và Kim Woo Bin vốn là người yêu ngoài đời thật, đã xuất hiện cạnh nhau trong đoạn video giới thiệu và gây chú ý.

 Trong bộ phim lấy bối cảnh ở đảo Jeju này, Shin Min Ah đảm nhận vai Min Seon Ah – cô gái trẻ đến từ Seoul có câu chuyện của riêng mình, và dự kiến “bén duyên” với nhân vật Lee Dong Seok của tài tử Lee Byung Hun - người dân ở đảo Jeju và cũng là chủ đại lý xe tải.

 >> Xem thêm: 10 khoảnh khắc "tình bể bình" của Hyun Bin và Son Ye Jin

Trong khi Kim Woo Bin đảm nhận vai thuyền trưởng Park Jeong Jun. Anh ấy yêu Yeong Ok (Han Ji Min) – một haenyeo (thợ lặn) mới có kinh nghiệm một năm đến từ vùng đất Jeju. 

Mặc dù Shin Min Ah và Kim Woo Bin không xuất hiện như một cặp đôi trong bộ phim nhưng tôi vẫn có thể đặt hết kỳ vọng của mình, bởi lẽ anh chị ấy vẫn sẽ có cơ hội chạm mặt, hít chung bầu không khí và hợp tác với những tiền bối có tiếng trong ngành, dự sẽ mang đến tình tiết thú vị ở trên màn ảnh lẫn phía sau hậu trường. 

 Chưa kể, Shin Min Ah và Han Ji Min vốn là chị em thân thiết của nhau. Sẽ ra sao khi Han Ji Min và bạn trai của Shin Min Ah yêu đương trong phim. Nghe vậy thôi đã khiến tôi tò mò và muốn xem ngay rồi.

 Trước đó, “cặp đôi thế kỷ” Son Ye Jin và Hyun Bin tuyên bố kết hôn vào tháng 2 vừa qua. Cả hai gặp nhau thông qua bộ phim điện ảnh Negotiation ra mắt năm 2018 và nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng đều phủ nhận. 

Tuy nhiên, sau khi cùng nhau xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hạ Cánh Nơi Anh, đạt tỷ suất người xem cao nhất năm 2020 với 21.7%. Ngay sau đó, anh chị đã chính thức thừa nhận mình là người yêu của nhau và nhận được sự chúc mừng của hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới. Tiếp nối thành công của bộ phim, những tháng ngày hạnh phúc cứ thế kéo dài cho đến khi kết hôn.

 Shin Min Ah và Kim Woo Bin – cặp tình nhân hơn kém 5 tuổi, gặp nhau lần đầu vào tháng 2 năm 2015 trong quảng cáo quần áo. Vào thời điểm đó, người ta nói rằng Kim Woo Bin đã lặp đi lặp lại câu nói “Min Ah noona (chị Min Ah)" bằng giọng ấm áp trong suốt quá trình quay phim. 

Đến ngày 22/07 năm đó, thông qua công ty quản lý, anh chị chính thức tuyên bố mình là người yêu của nhau: "Chúng tôi gặp nhau tại một phim trường quảng cáo và bắt đầu hẹn hò vào tháng 5”.

 Sau Jang Dong Gun - Ko So Young, Won Bin – Lee Na Young, Ji Sung – Lee Bo Young hay Rain - Kim Tae Hee, nhiều sự chú ý của mọi người đổ dồn vào các “Cặp đôi thế kỷ” sau này. 

Càng về sau, các cặp đôi thế kỷ càng gây bão khi đều là “nam thanh nữ tú” sở hữu lượng fan khủng với diễn xuất chuyên nghiệp được cả thế giới công nhận. Chuyện tình yêu của Shin Min Ah và Kim Woo Bin nhận được sự chân quý và đẹp hơn rất nhiều sau khi một biến cố xảy ra.

 Cụ thể, vào tháng 5/2017, có tin Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh vòm họng và đang chiến đấu với căn bệnh quái ác. Anh dừng hoàn toàn các hoạt động của mình và đối phó với bệnh tật bằng cách kết hợp hóa trị và xạ trị. 

Giữa lúc này, Shin Min Ah và Kim Woo Bin nhiều lần vướng phải tin đồn chia tay. Tuy nhiên, cả hai đã lộ ảnh hẹn hò tại Úc, bác bỏ tin đồn “đường ai nấy đi” và thể hiện tình yêu không thay đổi của mình. Thời gian bạn trai bị bệnh, “chị đẹp” cũng ở cạnh chăm sóc và truyền năng lượng tích cực cho anh.

 Sau hai năm chống chọi với bệnh tật, Kim Woo Bin trở lại làng giải trí bằng lần xuất hiện ấn tượng với tư cách là người trao giải tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh vào năm 2019. Trở lại với cuộc sống của một ngôi sao, anh ấy đã thúc đẩy các hoạt động của mình bằng cách bắt đầu quay bộ phim Alien

Trong quá trình này, tình cảm đối với Shin Min Anh, càng tăng thêm kỳ vọng. Ngoài ra, khi Kim Woo Bin chuyển đến công ty quản lý của Shin Min Ah vào năm 2020. Tại đây, anh chị có thể thường xuyên gặp gỡ, ăn uống, cổ vũ và duy trì tình yêu bền chặt của mình.

 Gần đây, Kim Woo Bin cũng đã xuất hiện trên chương trình giải trí Somehow the President 2 đài tvN và tôi có thể thấy một diện mạo khỏe mạnh của anh. Vào tháng 3, anh ấy sẽ gặp gỡ người xem với tư cách là một diễn viên thông qua bộ phim truyền hình Our Blues, và cũng xác nhận sự xuất hiện của mình trong phim Delivery Driver của Netflix. Ngoài ra, bộ phim Alien cũng sắp được công chiếu trong năm nay.

 Shin Min Anh đang tạm nghỉ ngơi sau thành công của bộ phim Hometown Cha Cha Cha và chuẩn bị quảng bá cho Ours Blues. Thay vì các hoạt động chính thức, chị ấy thường xuyên đăng tải các bức ảnh lên mạng xã hội và thông báo về tình hình hiện tại. Shin Min Ah dự kiến ​​sẽ trở lại màn ảnh vào nửa đầu năm nay với bộ phim Vacation

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đã từng như thế. Tác phẩm họ đóng chung thành công vang dội phòng vé và lần lượt khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Khi đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối, anh chị quyết định kết hôn sau khi tham gia vào tác phẩm mới. Hyun Bin chuẩn bị quay bộ phim Cáp Nhĩ Tân, và Son Ye Jin đang tham gia vào bộ phim Ba Mươi Chín.

 Shin Min Ah và Kim Woo Bin cũng sẽ gặp gỡ khán giả thông qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh mà họ đã bận rộn thực hiện trong năm nay. Chẳng phải Our Blues sẽ tạo nên cú hit, thành công như Hạ Cánh Nơi Anh và anh chị ấy sẽ tuyên bố kết hôn trước khi tác phẩm mới ra mắt?

  Bản thân tôi đang thận trọng dự đoán liệu “Cặp đôi thế kỷ” có lần lượt ra đời trong năm nay hay không, và cũng không quên dõi theo sự tiến triển trong tình cảm của họ. Các bạn thấy sao về cuộc hôn nhân sắp tới của Shin Min Ah và Kim Woo Bin, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Seo Ye Ji tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.