x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn bạn trai Hàn ôn nhu đầu năm 2022 chinh phục trái tim người xem

Hồng Trà Sữa 15:20 - 24/03/2022

Có lẽ gu bạn trai năm nay trên sóng truyền hình Hàn Quốc là người dịu dàng ấy nhỉ. Vì từ đầu năm đến giờ, những bộ phim nổi bật nhất đều có nam chính nhẹ nhàng, ân cần và luôn tỏ ra dịu dàng với người phụ nữ của đời họ. Người xem như tôi đây thấy mà quắn quéo hết cả lên chứ nói chi tới nữ chính trong phim nữa. Xem từng tập của từng bộ phim một mà ước chi ngoài đời cũng sẽ có cơ hội gặp một anh bạn trai hiền lành và dịu dàng đến vậy. 

Choi Woong - Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta 

Ban đầu thì Choi Woong (Choi Woo Sik) luôn bảo người ta là đáng sợ nhưng cuối cùng lại để Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) trở thành một nửa của mình luôn. Không cần đợi đến lúc trưởng thành mà ngay từ khi yêu nhau lúc học cấp 3 và đại học thì Choi Woong đã chứng tỏ được sự dịu dàng cũng như ân cần của mình rồi. 

Luôn luôn đợi bạn gái đi học chung hay tinh ý nâng balo của bạn gái lên cho đỡ nặng… những hành động tuy nhỏ nhưng thể hiện được sự tinh tế hết mức của Choi Woong. Tôi nghĩ ai ai cũng nên có một Choi Woong trong cuộc đời, vì người đâu mà luôn vui vẻ, tích cực, sống hạnh phúc và khi yêu lại cực tử tế cũng như dịu dàng nữa chứ. 

>> Bạn có biết: Xếp hạng độ ăn ý với các bạn diễn của Ahn Hyo Seop

Kang Tae Mu - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Càng xem kỹ bộ phim đang ăn khách này hơn thì tôi mới nhận ra Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) có nhiều thứ để khiến người ta yêu thích hơn, chứ không chỉ đơn thuần là việc anh giàu có hay đẹp trai. Dù có chút tức tối khi biết Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) gạt mình đó, nhưng cảm xúc đó cũng không kéo dài lâu vì Kang Tae Mu “đã lỡ yêu em rồi”. 

Tôi có thể dễ dàng nhìn thấy sự chân thành và dịu dàng của Kang Tae Mu qua ánh mắt anh nhìn Shin Ha Ri hay mỗi khi nhớ về cô ấy. Với một người cư xử một cách rất lịch thiệp, tinh tế và dịu dàng như Kang Tae Mu, anh có là nhân viên bình thường đi chăng nữa thì cũng sẽ là sự lựa chọn số 1 của mọi cô gái thôi. 

Kim Seon Woo - Ba Mươi Chín 

Tuyến tình cảm của bộ phim về tình bạn, nữ chủ này không phải là gu của tôi. Thế nhưng tôi vẫn phải dành một lời khen đến cách xây dựng hình tượng cho nhân vật Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin) - bạn trai của nữ chính Cha Mi Jo (Son Ye Jin). Dùng phương pháp “mưa dầm thấm lâu”, cuối cùng thì Kim Seon Woo đã có được trái tim Cha Mi Jo bằng sự chân thành và chính con người thật của anh. 

Sự dịu dàng của Kim Seon Woo đã giúp cho Cha Mi Jo tìm được một chốn yên bình mà ở đó cô có thể yếu đuối đến cỡ nào cũng được, thay cho những lúc mạnh mẽ làm chỗ dựa cho bạn bè. Là một người bạn trai tốt chưa chắc đã là một người chồng tốt, nhưng ở trường hợp này tôi nghĩ Kim Seon Woo đại diện cả hai đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá tổng thể nam phụ đáng chú ý của loạt phim Hàn hot đầu 2022

Lee Shi Woo - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Một điều mà tôi khá thích ở nhân vật Lee Shi Woo do Song Kang thủ vai là tuy trông ngố ngố và thiếu chín chắn, nhưng khi yêu vào thì anh chàng lại là một anh bạn trai biết suy nghĩ cũng như chiều chuộng người yêu hết mực. Yêu ai thì Lee Shi Woo cũng đều yêu hết lòng cả và luôn cố gắng bằng mọi cách để làm cho người mình yêu thấy thoải mái nhất. 

Trong mối quan hệ với Jin Ha Kyung (Park Min Young) thì Lee Shi Woo là người nhỏ tuổi hơn, tuy nhiên lại luôn là người mang đến sự ấm áp và lấy lại tinh thần cho người yêu của mình. Anh không cần cố tỏ ra trưởng thành mà chỉ cần dịu dàng và ôn hòa như những gì mình có là đủ để làm cho Jin Ha Kyung hạnh phúc rồi. Thật ra với tôi thì chưa cần biết tính cách có dịu dàng hay không, chỉ cần nhìn mặt Lee Shi Woo vào mỗi sáng thôi là cả ngày hôm đó vui vẻ luôn nha. 

Baek Yi Jin - Tuổi 25 Tuổi 21 

Đã đẹp trai cực phẩm ơi là cực phẩm mà còn sở hữu tính cách dịu dàng nữa thì Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) đã chiếm được cả trái tim và tâm hồn của Na Hee Do (Kim Tae Ri) với người xem như tôi luôn. Baek Yi Jin chưa cần mở lời nói gì mà chỉ cần nhìn Na Hee Do bằng ánh mắt dịu dàng của mình thôi là tôi thấy mọi thứ đã an bài rồi đó. 

Anh bạn trai họ Baek này sẵn lòng làm những trò tưởng chừng như chỉ dành cho con nít với Na Hee Do chỉ để cô có thể vui vẻ và quên đi những sầu muộn bên cạnh mình. Thật sự có một mối tình thanh xuân đẹp như mơ với một anh bạn trai vừa đẹp vừa tốt tình thế này, mà mai mốt không tới được với nhau thì chắc tôi khóc thành ba dòng sông luôn quá. Sự dịu dàng của Baek Yi Jin hy vọng đến cuối cùng vẫn dành nhiều nhất cho Na Hee Do mà thôi. 

>> Xem thêm: Những tác phẩm có số tuổi trên tên phim ấn tượng của Hàn Quốc

5 anh bạn trai này vô tình lại ở những độ tuổi khác nhau, thế nên nếu không có được 1 trong số họ đến cuối đời thì tôi nghĩ mỗi một giai đoạn, chúng ta nên tìm một anh bạn trai dịu dàng như vậy cũng là một ý kiến khá được đấy. Cũng hy vọng luôn là Na Hee Do vẫn sẽ là người được hưởng sự dịu dàng của Baek Yi Jin, chứ nữ chính nào cũng thành đôi với bạn trai dịu dàng mà cô thì không sẽ là một cái kết “xu” lắm à nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk,  Ahn Hyo Seop, Song Kang… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.