x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Our Blues: Han Ji Min thơ mộng, ngồi giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah

Soopatch 13:15 - 07/03/2022

Có thể khẳng định Our Blues đài tvN là bộ phim truyền hình mà Soopatch kỳ vọng nhất trong năm 2022. Từ thời điểm công bố cốt truyện và dàn cast “đỉnh của chóp”, tôi đã nghĩ đây sẽ trở thành dự án xuất sắc nhất Hàn Quốc. Phim được phát sóng vào tối thứ Bảy-Chủ Nhật nên rất thuận tiện để thưởng thức, xả stress và chữa lành tâm hồn sau một tuần làm việc mệt mỏi. 

Đúng như mong đợi, sau thời gian dài “đứng ngồi không yên”, cuối cùng tôi cũng có thể từ từ tiếp cận bộ ở phim dưới góc nhìn của một khán giả, từ teaser đầu tiên đến tấm poster hiếm hoi của các diễn viên.

>> Xem thêm: Hội F4: Kim Hyun Joong kết hôn, khi nào tới lượt Lee Min Ho - Kim Bum?

Theo tìm hiểu, Our Blues được chấp bút bởi biên kịch hàng đầu Noh Hee Kyung và do đạo diễn Kim Gyu Tae chỉ đạo sản xuất, dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 09/04. Giữa lúc này, poster chính Our Blues được phát hành, bao gồm 14 diễn viên ngôi sao: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Uhm Jung Hwa, Park Ji Hwan, Choi Young Jun, Bae Hyeon Seong, Noh Yun Seo và diễn viên nhí Ki So Yoo. Ngay lập tức tôi đã bị thu hút vì nó chứa đựng thông điệp ấm áp về cuộc sống.

 Sự xuất hiện của các nhân vật chính với nụ cười rạng rỡ như nắng xuân trong poster tạo lên âm thanh dễ chịu, tựa cơn gió xuân tươi mát. Người mạnh mẽ giơ tay, người nở nụ cười dịu dàng và cả 14 người đều hướng về một nơi, đó có thể là tương lai gần tươi đẹp. Bức ảnh được chú thích với dòng chữ: "Gửi đến tất cả chúng ta, những người còn sống, hãy hạnh phúc nhé!”, ngụ ý thông điệp của bộ phim muốn gửi tới người xem như tôi. 

Đặc biệt, đây là bộ phim đầu tiên mà cặp đôi ngoài đời Shin Min Ah và Kim Woo Bin đóng chung. Tuy trong phim anh chị không thể đến được với nhau vì có bạn diễn của riêng mình nhưng tôi vẫn rất phấn khích chờ đợi. Nói một cách công tâm, Shin Min Ah rất đẹp đôi bên Lee Byung Hun và Kim Woo Bin cực kỳ dễ thương bên “chị đẹp” Han Ji Min. Có thể nói vui rằng Han Ji Min đang là “kỳ đà cản mũi” của cặp đôi trong poster nhưng chị ấy vẫn trông trẻ trung, tươi sáng và đáng yêu khi ngồi cạnh cậu em nhỏ tuổi.

 >> Xem thêm: Mù quáng yêu Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji hối hận xin lỗi vì quá khờ dại

Our Blues là một bộ phim truyền hình đề cao cuộc sống ngọt ngào và cay đắng của tất cả những người đứng ở cuối, cao trào hoặc đầu của cuộc đời. Lấy bối cảnh ngôi làng ở đảo Jeju thơ mộng và sống động với biển động lạnh lẽo, Our Blue dự định kể cho tôi những câu chuyện về cuộc sống của nhiều số phận con người. 14 nhân vật - những người vướng bận với bạn bè, hàng xóm và gia đình sẽ đóng vai trò tích cực trong mỗi tập và trong các giai đoạn cuộc đời của chính họ. 

 Đặc biệt, poster chính này còn ý nghĩa ở chỗ, cả 14 diễn viên tên tuổi đều bỏ qua lịch trình dày đặc cá nhân, cùng tập trung lại một chỗ để quay phim với nhau. Là một điều không tưởng khi tất cả diễn viên có thể hòa hợp, hóa thân hoàn hảo thành những cư dân thật thà chất phát ở ngôi làng đảo Jeju. Có lẽ đây là một trong những lý do khiến tôi càng “lót dép” hóng chờ Our Blues.

 Our Blues sẽ khắc họa cuộc sống của từng nhân vật, có thể cuộc đời của họ cũng là cuộc đời của chúng ta. Tôi tin rằng mình sẽ thấy được điểm chung, tìm ra giải pháp để chữa lành tâm hồn, yêu thương cuộc sống hơn. Các bạn thấy sao về bộ phim này, cho tôi biết thiêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Seo Ye Ji tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.