x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee 12:50 - 14/06/2023

Weibo ngày 14/6 là loạt ảnh mới của Bạch Lộc cùng dàn sao dự sự kiện như Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, Triệu Lộ Tư. Các bộ phim đang quay như Cẩm Tú An Ninh, Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay hay show Keep Running đều có ảnh mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tiêu Chiến làm bá chủ bảng rating, Công Tố thua cả phim cũ của Lệ Dĩnh

Triệu Lộ Tư không cân được tạo hình sang chảnh, Trương Tịnh Nghi xinh xắn trên livestream

Tham gia buổi livestream diễn ra vào tối qua, Trương Tịnh Nghi mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo với tạo hình rất nhẹ nhàng. Cô nàng như hóa thành nàng tiểu thư dịu dàng, giao lưu gần gũi với người hâm mộ tại hoạt động nhãn hàng lần này. 

Châu Dã tối qua cũng tham gia một buổi livestream nhãn hàng. Nữ diễn viên khoe sắc trẻ trung, xinh đẹp với tạo hình khá đơn giản. Thời điểm hiện tại, Châu Dã cũng đang là nàng tiểu hoa gây nhiều chú ý với bộ phim Hộ Tâm đóng cùng Hầu Minh Hạo. 

Gây xôn xao cả cõi mạng hôm qua là Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên đã lên đồ cực sang chảnh để tham gia sự kiện của nhãn hàng cao cấp. Mặc dù diện đầm trắng lấp lánh, tóc bới cao và đeo trang sức đắt tiền, nhưng Triệu Lộ Tư lại chưa thể có được khí chất ưu nhã cao quý. Cô nàng vẫn rất xinh đẹp, nhưng là theo kiểu đáng yêu, ngọt ngào. Việc đứng chung khung hình với nữ thần Trương Bá Chi càng làm khí chất của Triệu Lộ Tư trông kém hơn hẳn. 

Sau hoạt động tại Thái Lan với đoàn Keep Running, Bạch Lộc đã có quãng thời gian nghỉ ngơi và chia sẻ hình ảnh mới của cô nàng. Diện chiếc đầm xanh, nữ diễn viên khoe vẻ ngoài cực tươi tắn. Được biết, sau khi kết thúc lịch trình quay show, Bạch Lộc sẽ trở về đoàn Bắc Thượng. Hiện cô đang còn bộ Ninh An Như Mộng Dĩ Ái Vi Doanh chờ chiếu. 

AngelaBaby – Lý Thần hóa couple học đường, Trần Tinh Húc cực "ngon trai" ở hậu trường

Bộ phim Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay vẫn không ngừng leak ảnh hậu trường. Hầu hết đều là hình ảnh mới của Trần Tinh Húc, và tấm nào tấm nấy đều cho thấy anh chàng cực điển trai, hút mắt. Bên cạnh gương mặt đẹp, Trần Tinh Húc còn có vóc dáng cực ổn, giúp vai diễn của anh hoàn hảo hơn. 

Nhậm Mẫn và Trương Vãn Ý hiện đang hợp tác trong bộ phim Cẩm Tú An Ninh. Cả 2 đã có những tấm ảnh chung khung hình, nhưng chưa cho thấy độ đẹp đôi cần có. Cảm giác Trương Vãn Ý khá khó bắt "chem", còn Nhậm Mẫn cũng vậy. 

Là một trong những bộ phim được nhiều người mong đợi, Muốn Mãi Mãi Yêu do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính khả năng sẽ sớm lên sóng sau mùa hè năm nay. Gần nhất, bộ phim tiết lộ khoảnh khắc diện đồ học sinh của nữ chính Hoàng Doanh Tử do Dương Tử đảm nhận. Mọi người trước cứ chê, chứ mình thấy cô nàng khá hợp đó chứ. 

Keep Running dạo gần đây liên tiếp leak ảnh từ hậu trường quay show. Mới nhất là màn hóa thân thành học sinh của dàn nghệ sĩ. AngelaBaby năm nay đã 34 tuổi, Lý Thần cũng hơn cô 10 tuổi là 44 tuổi, vậy nhưng cả 2 vẫn diện đồng phục, hóa thành couple học đường. Nhìn hình thì thấy khá ổn, chỉ có điều không thể nhìn ra đây là học sinh mà thôi.  

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong chương trình này cũng tương tác rất thân thiết. Cả 2 vốn đã quen từ trước và còn hợp tác chung trong Dĩ Ái Vi Doanh. Lần này quay show còn chung đội, chắc chắn sẽ tranh thủ đi bài tuyên truyền một chút, nhằm giúp ích cho việc chiếu phim sau này. 

>> Xem thêm: Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/6. Khiến mình quan tâm nhất chắc là loạt ảnh của Triệu Lộ Tư tại sự kiện. Cô nàng tuy không có khí chất sang chảnh như Trương Bá Chi, nhưng vẫn rất đẹp và ngọt ngào. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.