x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee 13:50 - 13/06/2023

Weibo ngày 13/6 là loạt ảnh mới cực thú vị của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Trong khi đó, Keep Running vẫn đang là show truyền hình được nhiều người quan tâm khi liên tiếp cập nhật hình ảnh mới từ buổi quay ở Thái Lan. Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên đã tiết lộ tạo hình của nam nữ chính. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc Dương Tử rơi về số âm, Chi Pu nhá hàng tạo hình mới ở Đạp Gió 

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp quý phái với sắc tím, Dương Tử hóa “nữ thần bóng đêm”

Chia sẻ loạt ảnh mới trên Weibo, Lý Lan Địch nhận được nhiều bình luận trái chiều về ảnh đã và chưa chỉnh sửa. Dường như cư dân mạng thích ảnh chưa chỉnh sửa của cô nàng hơn, vì trông Lý Lan Địch có nét tự nhiên, trong trẻo hơn hẳn.

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia một sự kiện nhãn hàng. Cô nàng diện chiếc đầm tím, khoe trọn vẹn xương quai xanh hoàn hảo. Nhan sắc xinh đẹp, khí chất thanh lịch đầy quý phái của nữ diễn viên đã làm Weibo được phen dậy sóng. Không ít ý kiến cho rằng, nàng “mỹ nữ Tân Cương” cư diện đơn giản thế này lại đẹp, chỉ mặc đồ đính kim sa hột lựu là bị đậm tuổi mà kém xinh liền. 

Gây xôn xao khắp Weibo còn có bộ ảnh tạp chí mới của Dương Tử. Cô nàng xuất hiện trên Grazia với tạo hình đầy bí ẩn. Diện những bộ đồ màu đen trắng, kèm theo đó là tông makeup tối xầm xì, Dương Tử làm netizen chia thành 2 thái cực. Một bên khen cô biến hóa mới lạ. Bên còn lại cho rằng Dương Tử không hợp với tạo hình này.

Cúc Tịnh Y bị trào phúng diễn xuất, Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ tạo thành couple thanh xuân vườn trường trong Keep Running

Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính đã leak ra tạo hình mới. Tuy các fan rất lo lắng cho nam nữ chính của bộ phim, nhưng có vẻ cả 2 đều rất phù hợp với tạo hình. Bước đầu thì nhan sắc khó có thể chê, chỉ chưa biết màn hợp tác của Lưu Thi Thi và Trương Vân Long có ăn ý hay không thôi. 

Bộ phim Hoa Nhung do Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần đóng chính đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi thứ sẽ rất bình yên nếu phía đoàn phim không chia sẻ video hậu trường cảnh khóc của “mỹ nữ 4000 năm”. Nhiều blogger cho rằng, phía đoàn phim Hoa Nhung tung clip hậu trường với mục đích hướng người xem khen diễn xuất của Cúc Tịnh Y. Chỉ tiếc cô diễn dở quá, mọi khuyết điểm đều hiện hết trên video nên cư dân mạng bay vào chê không ngớt. 

Vì bất ngờ bị “lật xe”, phía đoàn phim Hoa Nhung đã phải gỡ vội video hậu trường diễn cảnh khóc của Cúc Tịnh Y. Cũng nhờ vậy mà dân tình biết được năng lực diễn xuất của “mỹ nữ 4000 năm” tốt cỡ nào.  

Bảy Kiếp May Mắn có lẽ sẽ lên sóng trong thời gian tới. Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất là nữ chính Dương Siêu Việt đã đi quay show bên lề chuẩn bị tuyên truyền cho tác phẩm. Tuy không quá kì vọng vào diễn xuất, nhưng nhan sắc của Dương Siêu Việt quả thật khó có thể chối cãi. Cô nàng leak ra loạt ảnh hậu trường quay show cũng đẹp hết nước chấm. 

Keep Running hiện đang quay tại Thái Lan. Liên tiếp hình ảnh mới cập nhật cho thấy đoàn anh em có rất nhiều tạo hình đẹp đáng mong đợi. Mới nhất chính là hình ảnh diện đồng phục học sinh của Bạch Lộc, Thái Từ Khôn, Vương Hạc Đệ và Châu Thâm. Cả 4 đều có vẻ ngoài cực bắt mắt. Đặc biệt Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ được gán ghép cực mạnh do có phim chung. Hơn nữa ngoại hình của cả 2 như tạo thành couple thanh xuân vườn trường thực thụ. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/6. Khiến mình mong chờ nhất có lẽ là Keep Running. Tuy nhiên nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đợt này rất đáng ngắm nha. Chỉ mỗi Dương Tử là cần cân nhắc lại một chút. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.