x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè các cặp mỹ nam 9x bằng tuổi trong làng phim Hàn

Thích Mỹ Nam 08:50 - 05/12/2022

Dàn mỹ nam 9x Hàn đang dần thể hiện được sức hút và khiến khán giả nhớ tới mình nhiều hơn. Tuy nhiên có người phất lên nhanh, có người lại khá chậm, dù bằng tuổi nhưng sự nghiệp và sự nhìn nhận của khán giả về họ rất khác nhau. Cùng tôi điểm qua những cặp mỹ nam 9x cùng tuổi nổi trội xem họ đang ra sao nhé.

Park Hyung Sik - Hwang In Yeop

Hai chàng mỹ nam sinh năm 1991 này tôi thấy khoảng cách đang cách nhau khá xa đấy. 

Park Hyung Sik thì từ idol chuyển hướng sang làm diễn viên và anh nhanh chóng có được chỗ đứng cho mình nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, thu hút, gương mặt cũng điển trai, dễ mến. Park Hyung Sik rất thành công với hình tượng chàng trai hài hước, nhưng một khi đóng nghiêm túc, vào vai nam thần trưởng thành cũng cực kỳ hợp luôn. Có thể nói sự nghiệp Park Hyung Sik đã khá vững vàng, là ngôi sao hạng A trong giới rồi.

Trong khi đó, Hwang In Yeop thì từ người mẫu lấn sân sang diễn xuất, có được thành công khá muộn. Mãi đến cuối năm 2020, anh chàng mới gây chú ý sau khi đóng nam thứ trong True Beauty. Bởi đóng vai quá hợp với khí chất của mình nên anh dễ dàng “đốn tim” fan nữ. Tiếc rằng sang tới 2022 khi lên chính thì Hwang In Yeop lại nhận về muôn lời chê trách vì kỹ năng chưa đủ, diễn xuất không nổi bật. Tôi thấy Hwang In Yeop còn phải cố gắng nhiều trong tương lai mới có thể đuổi kịp Park Hyung Sik đấy.

Park Bo Gum - Yoo Seung Ho

Cùng sinh năm 1993 nhưng kinh nghiệm diễn xuất và danh tiếng của Park Bo Gum và Yoo Seung Ho lại khá là trái ngược nhau. 

Yoo Seung Ho xuất thân là sao nhí, đóng phim gây sốt từ nhỏ nhờ gương mặt đáng yêu, diễn xuất thiên tài. Thế nhưng thật xui là sau khi trưởng thành, chàng trai này dần đánh mất hào quang bởi những bộ phim không mấy nổi bật. Diễn xuất của Yoo Seung Ho thì quá vững chắc và thực lực rồi, cái anh còn thiếu chính là tài nguyên xứng đáng và danh tiếng xứng tầm mà thôi. Không biết bao giờ Yoo Seung Ho mới gặp được hai cái đó đây.

Park Bo Gum không có nhiều kinh nghiệm bằng Yoo Seung Ho nhưng anh chàng này khá là may mắn và cũng có số làm ngôi sao. Park Bo Gum bắt đầu đóng phim với vai phụ, dần gây chú ý vì gương mặt đáng yêu, sau đó được lên chính. Nhờ hai tác phẩm là Reply 1988 và Mây Họa Ánh Trăng quá hot nên Park Bo Gum cũng trở thành mỹ nam 9x hot nhất trong thời kỳ mà đồng trang lứa của anh còn chưa kịp có chút tiếng gió nào. Danh tiếng Park Bo Gum hiện nay vẫn đang ở hàng top, có điều cũng vài năm rồi anh chàng chưa có tác phẩm gây chú ý nào, tôi đang rất chờ đợi phim tiếp theo của anh đây.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn đại thành công ngay vai nữ chính đầu tiên

Nam Joo Hyuk - Song Kang

Hai chàng mỹ nam 1994 này thì tôi lại đánh giá là khá là tương đồng nhau ở nhiều điểm đó nha. 

Mặc dù Nam Joo Hyuk vào nghề trước, nổi tiếng trước nhưng Song Kang dù đi sau cũng vẫn nhanh chóng đuổi sát nút. Cả hai đều mang vẻ điển trai, lãng tử, chiều cao khủng gây chú ý và cả khí chất chàng trai thanh xuân. Thời kỳ mới bắt đầu nổi lên, Nam Joo Hyuk và Song Kang đều chịu nhiều chỉ trích vì diễn xuất khá tệ, đóng chính nhưng người ta chỉ có thể khen ngoại hình mà thôi.

Mảng thời trang, quảng cáo thì cả hai cũng đều là những gương mặt sáng giá. 

Về chuyên môn, Nam Joo Hyuk rất nỗ lực từng bước tiến bộ, cải thiện diễn xuất, dần dần lấy lại được lòng tin và sự yêu mến của khán giả. Song Kang cũng từ chàng trai một biểu cảm đã dần có hồn hơn một chút, biết diễn hơn một chút, cứ nhích từ từ như vậy, anh chàng cũng sẽ nhanh chóng ghi điểm thôi. 

Và tài nguyên thì cả hai chàng mỹ nam 1994 này đều cực kỳ dồi dào, cũng đóng cùng cả loạt bạn diễn nổi tiếng. Hiện tại Song Kang chưa nổi bằng Nam Joo Hyuk nhưng đó là do anh chàng vào nghề trễ hơn, nổi lên trễ hơn mà thôi, tương lai chưa nói trước được gì.

Ahn Hyo Seop - Lee Do Hyun

Thực ra tôi thấy năm 1995 đã mang đến cho làng phim Hàn những ngôi sao rất chất lượng bất kể là nam hay nữ, Ahn Hyo Seop và Lee Do Hyun chính là điển hình. Cả hai đều có ngoại hình, có diễn xuất, có tham vọng với sự nghiệp và quyết tâm làm việc hết mình. 

Ahn Hyo Seop ngụp lặn trong làng phim nhiều năm, đóng qua nhiều loại vai. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng anh đã có một vai nam chính cực hot, đó là trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Không ngờ chàng trai với gương mặt hiền, đáng yêu như anh lại đóng tổng tài hợp đến vậy. Sự nghiệp đang mở ra thật nhiều hứa hẹn.

Còn Lee Do Hyun là chàng trai mang sự bình dị lên màn ảnh. Anh không xây dựng hình ảnh lạnh lùng hay quyến rũ, ngược lại luôn tiếp cận khán giả với sự ấm áp, đáng tin cậy. Anh cũng hay chọn phim có chiều sâu, từ phụ lên chính đều là những nhân vật dễ mến, gần gũi, hướng đi này tôi thấy là rất phù hợp với vẻ ngoài và khí chất của Lee Do Hyun. 

Trong số các mỹ nam 9x, Lee Do Hyun luôn tiến từng bước rất vững chắc, dù chưa phải là ngôi sao hàng top, vẫn kém cậu bạn cùng tuổi một chút nhưng con đường này chắc chắn sẽ mang đến cho anh chàng nhiều quả ngọt hơn trong tương lai.

>>>> Xem thêm: Bí quyết để nam thần phim Hàn 2022 tăng uy tín và tạo nét: Đeo kính!

Vậy là những cặp mỹ nam 9x bằng tuổi trong làng phim Hàn mà tôi nhớ được đã xuất hiện rồi đấy, cùng năm sinh nhưng mỗi người lại có một hướng đi riêng, có người nổi sớm rồi giảm nhiệt nhanh, có người chậm mà chắc, cũng có người đã hot rồi là duy trì thật lâu. Thật vui vì tôi thấy họ đều có ngoại hình, thực lực cũng có, tuổi trẻ, tương lai còn dài nên cơ hội bứt phá vẫn còn rất nhiều. Mọi người thấy năm nào thú vị nhất, cặp nào đáng trông đợi nhất?

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ahn Hyo Seop - Lee Do Hyun và các cặp mỹ nam 9x Hàn bằng tuổi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.