x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

4 đôi phim Hàn mà fan Trung chắc nịch là "real": Park-Park góp mặt

Thích Mỹ Nam 17:30 - 19/11/2021

Phim tình cảm Hàn đã tạo ra rất nhiều cặp đôi đẹp đáng ngưỡng mộ, trong đó không ít đôi làm người xem mê đắm tới nỗi mong họ không chỉ happy ending trong phim mà còn “phim giả tình thật” ngoài đời luôn. Cũng có nhiều cặp khán giả “đẩy thuyền” thành công rồi đấy, đình đám nhất cả năm nay không ai khác ngoài Hyun Bin - Son Ye Jin.

Mới đây, mạng xã hội lại râm ran khi cộng đồng fan Trung của một vài cặp đôi khẳng định rằng “thuyền” họ chèo đã “cập bến”, chỉ còn chờ ngày công khai. Được biết đây là những nguồn tin mật mà các cộng đồng fan này tốn công, tốn của để có được. Cùng tôi khám phá xem đó là những cặp đôi nào nhé.

>>>> Xem thêm: Chuyện lạ có thật: Gong Yoo, IU và loạt sao từng Hàn bị chê kém sắc

Lee Min Ho - Kim Go Eun

Mặc dù Quân Vương Bất Diệt không thành công như mong đợi nhưng fan lại vô cùng thích phản ứng hóa học cùng sự thân thiết của Lee Min Ho và Kim Go Eun. Mặc dù cả hai đã “mỗi người một đường” sau khi tác phẩm kết thúc nhưng fan vẫn soi ra được không ít bằng chứng cho thấy họ có tình ý với nhau. Chẳng hạn như Kim Go Eun là nữ diễn viên duy nhất được xuất hiện trên Instagram của chàng mỹ nam số 1 làn sóng Hallyu này.

Theo như thông tin mà fan của cặp đôi này có được thì những địa điểm mà cả hai check in trên Instagram đều là địa điểm mà cả hai hẹn hò. Trong chuyện tình này, Lee Min Ho là người chủ động trước bởi anh bị thu hút bởi tính cách tươi sáng, vui vẻ của Kim Go Eun trong lúc đóng phim cùng nhau. Họ còn khẳng định chắc nịch là chuyện tình của cặp đôi sẽ được tiết lộ vào đầu năm 2022 tới. Cùng tôi chờ xem điều này có xảy ra thật không nhé.

Park Seo Joon - Park Min Young

Nhắc tới cặp Park - Park này thì chúng ta đã quá quen thuộc rồi. Ngay từ khi đang đóng chung What’s Wrong With Secretary Kim?, cả hai đã vướng tin đồn tình cảm, và dù lên tiếng phủ nhận từ lâu nhưng dường như chẳng fan nào tin cả. Sau khi kết thúc hợp tác, cư dân mạng còn nhiều lần soi ra được đồ đôi của họ, đến chú cún cưng của Park Seo Joon và Park Min Young cũng là cùng một loài và đặc biệt giống nhau nữa nên fan lại càng tin chắc chắc Park - Park “real” rồi.

Theo như tin mà fan Trung có được thì cặp đôi này đúng là đang hẹn hò, mà người chủ động lại là Park Min Young đấy. Dù vậy trong quá trình yêu đương thì Park Seo Joon lại nặng tình hơn. Vì lối sống không hoàn toàn giống nhau, trái ngược vài điểm nên Park Seo Joon và Park Min Young đã từng chia tay vài lần nhưng rồi cũng quay lại. Park Seo Joon luôn là người cứu lấy mối tình này và hiện tại cả hai đang rất tốt đẹp, hạnh phúc.

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin

Cặp đôi anh Vin - chị Hong nhà chúng ta đây rồi, mặc dù trong phim không có mấy cảnh tình cảm nhưng hầu hết người xem Vincenzo rồi đều công nhận rằng Song Joong Ki ở cạnh Jeon Yeo Bin thì lúc nào cũng vui tươi, vui đùa chẳng giống phong cách nghiêm trang hàng ngày chút nào. Không ít fan đã mong là chàng Song và nàng Jeon sẽ viết tiếp câu chuyện tình yêu cực ngầu của cặp đôi này trong phim.

Dường như mong ước này đang dần thành hiện thực rồi đấy, theo fan tìm hiểu được thì hiện tại cả hai đang trong mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Song Joong Ki đúng là bị thu hút bởi sự đáng yêu, lạc quan của Jeon Yeo Bin. Dù đã chịu mở lòng nhưng anh vẫn còn khá e dè, chưa sẵn sàng tiến vào một mối quan hệ mới. Jeon Yeo Bin là cô gái dễ thương, tâm lý nên bạn bè, đồng nghiệp và thậm chí cả người thân của cả hai cũng đều ủng hộ cặp đôi. Tất cả giờ chỉ chờ Song Joong Ki nữa thôi đấy vì cặp đôi này hợp nhau mọi mặt, khả quan lắm.

Yoo Yeon Seok - Shin Hyun Bin

Cuối cùng và chắc chắn là mới nhất nhưng đáng yêu nhất chính là cặp đôi “vườn đông” của Hospital Playlist Yoo Yeon Seok và Shin Hyun Bin. Trong phim, cả hai đã diễn vai một cặp đôi bác sĩ khởi đầu rụt rè nhưng yêu vào thì cháy bỏng luôn, vừa ngọt ngào vừa đáng yêu, mỗi cảnh phim đều gây sốt. Sau khi phim kết thúc cả hai cũng không né tránh nhau chút nào cả, tự nhiên vô cùng làm fan nào cũng góp 1 tay “đẩy thuyền”.

Nhẫn em đâu?

Theo thông tin được tiết lộ thì cặp đôi này đã hẹn hò được gần 1 năm rồi đấy, Yoo Yeon Seok chính là người chủ động theo đuổi con gái nhà người ta nữa cơ. Cả hai bắt đầu chính thức hẹn hò từ cuối 2020, tất cả nhân viên trong đoàn phim, đạo diễn, người trong ngành đều biết chuyện vui này. Yoo Yeon Seok rất coi trọng bạn gái mình, còn có cả tin là anh đã dẫn Shin Hyun Bin về ra mắt gia đình và mẹ anh rất thích cô. Shin Hyun Bin là cô gái thông minh, có IQ và cả EQ cũng cực cao, tính cách hiền lành nên ai cũng yêu quý. Chuyện tình của cặp đôi này sẽ được công khai trong năm 2022 tới, còn nhà trai đã có kế hoạch kết hôn vào năm 2023 rồi, hỉ sự tới.

>>>> Xem thêm: Hye Kyo - Ki Yong có đấu lại những cặp "tình chị - em" kinh điển này?

Tin đồn râm ran trong cộng đồng fan thôi mà đọc đến đâu tôi cười đến đấy, vui quá mọi người ơi. Vẫn biết tin đồn chỉ là tin đồn, không có xác thực và tùy vào suy nghĩ của mỗi người nhưng tôi thì tôi mong tất cả 4 tin này đều là thật hết, toàn những cặp đôi đẹp của phim Hàn thôi mà. Gì chứ tôi ủng hộ nhiệt tình cặp số 2 và số 3 nhé, tôi cũng ngầm mơ mộng hai đôi này từ lúc xem phim rồi, mong trai đẹp gái xinh sẽ thành đôi hạnh phúc.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".