x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hiệu ứng trái ngược của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn khi tái xuất phim ảnh

Hồng Trà Sữa 16:00 - 13/12/2021

Năm 2020 và 2021 là hai năm đánh dấu sự tái xuất trên màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng của bộ tứ đại mỹ nhân xứ Hàn. Năm 2020 có Son Ye Jin - Kim Tae Hee còn năm 2021 là Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo. Chia nhau trở lại theo cặp và hiệu ứng mà công chúng dành cho họ cũng có kết quả tương đồng theo từng cặp luôn. Tôi chỉ tiếc là một cặp thì lên hương còn một cặp thì lại lao dốc mất rồi.

Son Ye Jin 

Trong những ngày chuẩn bị bước sang năm 2020, Son Ye Jin đã trở lại với màn ảnh nhỏ cùng bộ phim đài tvN mang tên Hạ Cánh Nơi Anh. Là người đầu tiên trong bộ tứ đại mỹ nhân tái xuất, nàng Son cũng là người có được thành công huy hoàng nhất luôn. 

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 đã thể hiện rất thành công vai diễn trong Hạ Cánh Nơi Anh với đầy đủ các nét cảm xúc từ vui, buồn, đau khổ, hạnh phúc cho tới cả hài hước nữa. Vì vậy nên chẳng lạ gì khi Son Ye Jin nhận thêm một đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards cho vai diễn này. 

>> Bạn có biết: Dàn "điên nữ" phim Hàn đình đám một thời làm được gì trong năm 2021?

Chỉ số rating cao nhất của Hạ Cánh Nơi Anh đạt 21,683% và hiện là bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử của nhà đài tvN. Ngoài các thành tích về chuyên môn, thương mại hay lời khen của công chúng thì Son Ye Jin cũng tìm được tình yêu đời mình qua bom tấn để đời. Cô cùng nam chính Hyun Bin qua lại với nhau sau khi phim kết thúc và đã xác nhận hẹn hò vào ngày đầu tiên của năm 2021. 

Có thể nói Hạ Cánh Nơi Anh là một màn tái xuất hoàn hảo và chỉn chu ở tất cả mọi khía cạnh của Son Ye Jin, giúp cô khẳng định vị thế ngôi sao diễn xuất hàng đầu làng phim ảnh Hàn Quốc của mình. 

Kim Tae Hee

Thành công đôi khi không nhất thiết phải đến từ chỉ số rating hay thành tích thương mại mà nó còn có thể xét ở khía cạnh như diễn xuất nữa. Với điều đó thì Kim Tae Hee cùng Mẹ Đến Từ Thiên Đường cũng có thể được xem là một màn trở lại ấn tượng của đại mỹ nhân này. 

Bộ phim của đài tvN tuy chỉ sở hữu rating trung bình là 5,473% nhưng lại được yêu thích và đánh giá cao về nội dung ở cả Hàn Quốc lẫn thị trường nước ngoài. 

Đặc biệt Kim Tae Hee đã thoát khỏi cái mác diễn xuất “bình hoa di động” với màn thể hiện gây dấu ấn mạnh trong lòng người xem. Có lẽ do bà xã Bi Rain đã làm mẹ rồi nên cô đã đưa những gì mà mình trải nghiệm được vào trong vai diễn này và thể hiện nó một cách ấn tượng hơn mong đợi của mọi người. 

Đã lâu lắm rồi kể từ thời Mật Danh Iris thì Kim Tae Hee mới lại khiến tôi phải gật gù thán phục trước diễn xuất của cô. Không chỉ riêng tôi mà những người bạn xung quanh tôi đều khen Kim Tae Hee tiến bộ rất lớn trong diễn xuất sau khi xem Mẹ Đến Từ Thiên Đường đấy.

Jun Ji Hyun

Công sức vào rừng lên núi của Jun Ji Hyun trong Bí Ẩn Núi Jiri - dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của cô dường như đã không mang lại kết quả khả quan như kỳ vọng. 

Từ biên kịch, đạo diễn cho tới dàn diễn viên của bộ phim này đều là những tên tuổi danh tiếng với chất lượng đã được đảm bảo. Thế nhưng chính họ cũng không thể cứu vãn được một kịch bản quá khó hiểu, nhiều chi tiết thừa và kém đi sự lôi cuốn như của Bí Ẩn Núi Jiri

>> Có thể bạn quan tâm: 3 mỹ nhân có thân hình bốc lửa nhất xứ Hàn theo bình chọn của OBS TV

Chưa dừng lại ở đó, Jun Ji Hyun còn bị khán giả Hàn Quốc chê bai hết lời về diễn xuất trong phim, họ nói cô chỉ xứng là “ngôi sao quảng cáo” và không còn có thể sống mãi trong cái bóng của những bộ phim khi xưa nữa rồi. Thật tình thì tôi thấy “mợ chảnh” xuống phong độ trong bộ phim này thật nhưng mà diễn xuất thì vẫn cảm xúc và thể hiện được tâm tư của nhân vật mà. Khán giả Hàn Quốc nhận xét hơi quá rồi đó nha. 

Thành tích rating của Bí Ẩn Núi Jiri là 10,663% (cao nhất) và 7,562% (thấp nhất) - một thành tích không phải là quá tệ. Tuy nhiên với một bộ phim có kinh phí khủng và còn là màn tái xuất của Jun Ji Hyun nữa thì bị nói là bom xịt cũng đành chấp nhận thôi.

Song Hye Kyo

Jun Ji Hyun có một màn trở lại buồn nhưng tôi nghĩ như vậy vẫn còn vui chán nếu so với Song Hye Kyo đây nè. Khung giờ cuối tuần thứ 6 - thứ 7 của SBS năm 2021, phim nào cũng thành công với rating ổn định trên 10% thì lại bị đứt quãng bởi Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay của nàng Song. 

Đi qua được hơn nửa chặng đường rồi mà bộ melodrama này chỉ loanh quanh ở mức trên 6% dưới 8% hoài thôi và còn bị một bộ phim cổ trang của đài MBC vượt mặt nữa chứ. 

Kịch bản cũ mèm, tình tiết cũ rích và nét diễn xuất mà Song Hye Kyo mang lại cũng chả mới hơn là bao. Dù những cảnh khóc vẫn làm rất tốt, tuy nhiên Song Hye Kyo lại không được lòng khán giả trong hầu hết các phân cảnh còn lại vì cách diễn tiết chế, kiểu như sợ bản thân sẽ bị xấu đi khi lên hình. 

Gặp Gỡ vào cuối năm 2018 - đầu năm 2019 những tưởng đã là một nét trầm trong sự nghiệp truyền hình của nàng Song rồi. Tôi thật không ngờ là tới Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay thì mọi thứ lại còn đi xuống nhiều đến nỗi thất vọng như thế này cơ chứ.

>> Xem thêm: 4 gương mặt sao Hàn đình đám là đại sứ cho thương hiệu Dior

Cũng trùng hợp ghê khi hai gương mặt tái xuất trong năm 2020 lại thành công hơn hẳn so với hai đồng nghiệp trở lại vào năm 2021. Tôi thật tiếc cho trường hợp của Jun Ji Hyun vì kịch bản quá “khó nuốt” đã ảnh hưởng mạnh tới thành tích tái xuất lần này. Còn trường hợp của Song Hye Kyo thì thật lòng tôi khó mà bênh vực được vì rõ ràng cô không có sự đột phá trong khâu chọn kịch bản. Hi vọng ở lần tái xuất sau, các nữ thần này sẽ đều gặt hái được thành công vậy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Son Ye Jin, Kim Tae Hee thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.