x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Hồng Trà Sữa 16:30 - 29/11/2021

Trang ranking của xứ sở hoa anh đào mới đây đã công bố kết quả cuối cùng của danh sách “Top 10 nam diễn viên xứ Hàn được yêu thích nhất tại Nhật”. Đây là một trang thông tin khá quen thuộc với những người yêu thích làng giải trí Hàn Quốc tại Nhật Bản với nhiều cuộc khảo sát và bình chọn diễn ra liên tục. Xem sơ qua Top 10 lần này thì tôi thấy có kha khá các gương mặt đình đám của xứ sở kim chi xuất hiện đó nha, còn muốn biết thứ hạng chi tiết thì kéo xuống dưới khám phá với tôi ngay nào.

Hạng 10: Seo In Guk 

Trong năm 2021, Seo In Guk đã quay trở lại trên màn ảnh nhỏ cùng bộ phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi. Tuy bộ phim không có được thành tích cao như mong đợi, nhưng nhan sắc lên hương của anh đã khiến cho cộng đồng khán giả yêu mến phim Hàn Quốc phải quan tâm và bàn tán rất dữ dội. Diễn xuất của Seo In Guk trong bộ phim này cũng là một điểm cộng giúp anh chứng minh bản thân mình là một ngôi sao đa tài, khi vừa hát hay lại vừa có thể đóng phim tốt. Người hâm mộ của Seo In Guk chắc hẳn sẽ hạnh phúc lắm khi thấy anh được yêu thích như vậy tại thị trường Nhật Bản. 

>> Bạn có biết: Đường tình duyên của dàn sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990

Hạng 9: Park Bo Gum 

Đã lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự nhưng xem ra sức ảnh hưởng của Park Bo Gum ở quê nhà nói riêng và ở quốc tế nói chung vẫn còn dữ dội lắm đó nha. Người hâm mộ của Park Bo Gum tại Nhật Bản đã rất tích cực bình chọn để đưa anh đứng ở vị trí thứ 9 trong đợt khảo sát lần này. Đẹp trai, đáng yêu, tính cách thân thiện và tài năng đầy mình là những ưu điểm hoàn hảo mà ngôi sao Ký Sự Thanh Xuân sở hữu. Với những điểm mạnh đó thì không quá khó hiểu vì sao Park Bo Gum lại được yêu mến nhiều như vậy, đúng không nào?

Hạng 8: V (Kim Tae Hyung) 

Anh chàng điển trai V của BTS từng tham gia diễn xuất trong bộ phim cổ trang Hoa Lang trên đài KBS2 vào năm 2016, vậy nên anh hoàn toàn đủ điều kiện để góp mặt trong danh sách này nha. Ai cũng biết là BTS sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo ra sao và tất nhiên là số lượng người ủng hộ riêng cho V cũng không hề nhỏ rồi. Diễn xuất của V thời Hoa Lang dù chưa phải là quá tốt nhưng cũng không đến nỗi quá tệ đối với một thần tượng lấn sân diễn xuất. Hy vọng sau này khi anh cảm thấy nhớ việc diễn xuất và tìm kiếm được một kịch bản phù hợp thì tôi sẽ được gặp lại diễn viên V - Kim Tae Hyung trên màn ảnh.

Hạng 7: Ji Chang Wook 

Nam thần sinh năm 1987 này chính là người đại diện cho câu nói “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Thời gian qua, dù các phim mà Ji Chang Wook tham gia đa phần đều sở hữu chỉ số rating khá là lẹt đẹt, nhưng bao nhiêu đó vẫn không làm ảnh hưởng quá lớn đến sự yêu thích mà khán giả dành cho anh. Nếu mà có thì Ji Chang Wook đã chẳng có mặt trong Top 10 và thậm chí “hạ cánh” ở vị trí thứ 7 luôn rồi. Nói vậy thôi chứ tôi cũng mong là Ji Chang Wook sẽ cẩn thận hơn trong việc chọn kịch bản, để những dự án sau này thành công tương xứng với tài năng và vị thế của anh đó nha.

Hạng 6: Lee Jong Suk 

Dù hơi tiếc khi Lee Jong Suk không thể có mặt trong Top 5, nhưng tôi nghĩ đây cũng đã là một vị trí khá ổn dành cho một nam thần đã lâu không có tác phẩm mới như anh rồi. Cơ mà mọi người yên tâm nha, năm 2022 này sẽ là một năm hoạt động hết công suất của Lee Jong Suk sau thời gian vắng bóng vì phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự nè. Trước mắt là có một bộ phim truyền hình đang quay cùng Yoona và một bộ phim điện ảnh quy tụ toàn những cái tên thực lực rồi đấy. Đến lần tổng kết sau thì tôi sẽ đặt cược cho Lee Jong Suk một vị trí vững chắc trong Top 5 đó nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Đọ khí chất dàn sao xứ sở kim chi với danh phận đại sứ của Gucci

Hạng 5: Cha Eun Woo 

Sự nổi tiếng mà Cha Eun Woo có được đang tăng dần tăng dần từng ngày và vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt luôn. Mà tôi nghĩ chắc sẽ còn lâu ơi là lâu nữa thì chuyện giảm nhiệt mới diễn ra, vì Cha Eun Woo đang là một ngôi sao mới được người người nhà nhà biết tới và yêu quý. Mỹ nam sinh năm 1997 vẫn còn nhiều hạn chế ở khả năng diễn xuất, tuy nhiên vẻ ngoài quá hoàn hảo và sự nỗ lực hết mình trong công việc đã giúp anh có thêm được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Với những gì mà bản thân đang sở hữu, tôi tin chắc Cha Eun Woo sẽ còn tiến xa thật xa hơn nữa trong sự nghiệp ở tương lai của mình.

Hạng 4: Gong Yoo 

Ôi người nhỏ nhất và người lớn nhất trong danh sách xếp hạng kế bên nhau luôn này mọi người ơi. Trong số những nam thần đã bước vào độ tuổi trung niên, Gong Yoo là người mà tôi thấy hội tụ được đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, tài năng, độ yêu thích của khán giả đến sự công nhận của giới chuyên môn. Xuất hiện với vai khách mời có vài phút trong Trò Chơi Con Mực thôi mà đã rần rần trên các diễn đàn và mạng xã hội rồi là đủ hiểu sức hút của Gong Yoo còn lớn lắm nha. Bộ phim sắp tới của Gong Yoo là The Silent Sea chuẩn bị ra mắt vào tháng 12, hãy sẵn sàng tinh thần để bị “ông chú” này “gây mê” bởi nhan sắc cũng như diễn xuất đi nha.

Hạng 3: Park Hyung Sik 

Tôi không ngờ là Park Hyung Sik lại được yêu thích nhiều đến vậy ở xứ sở hoa anh đào đó nha. Hiện nay thì Park Hyung Sik đang xuất hiện trong bộ phim Chung Cư Có Độc - dự án phim ảnh đầu tiên của anh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Mặc dù ngoại hình có phần hơi mũm mĩm hơn trước, nhưng nhìn mỹ nam họ Park vẫn có những nét thu hút riêng và diễn xuất thì vẫn được khen ngợi như bình thường. Có mặt trong Top 3 của bảng xếp hạng này quả là một thành tích bất ngờ nhưng khá xứng đáng dành cho Park Hyung Sik.

Hạng 2: Lee Min Ho 

Không hổ danh là ngôi sao Hallyu hàng đầu của Hàn Quốc, nhìn vào bảng xếp hạng này là tôi đã nghĩ thế nào Lee Min Ho cũng sẽ có vị trí cao và kết quả cuối cùng đúng y như dự đoán của tôi luôn. Lee Min Ho là một trường hợp mà dù anh có dự án mới trong năm hay không, thì lúc nào độ nóng tên tuổi của anh cũng được giữ ở một mức ổn định. Đó là lý do vì sao mà ở các cuộc khảo sát về độ yêu thích như thế này, ngôi sao Quân Vương Bất Diệt luôn có được thứ hạng cao hơn người khác, không trong Top 2 thì cũng là Top 3 hoặc bét nhất là Top 5 mà thôi. Đây chính là đẳng cấp của một ngôi sao Hallyu tiếng tăm bậc nhất mà không phải ai cũng làm được đâu nha.

Hạng 1: Park Seo Joon 

Nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản trong lần khảo sát này đã thuộc về Park Seo Joon. Một kết quả hoàn toàn xứng đáng và với tôi thì không có gì quá bất ngờ cả. Sự nghiệp của Park Seo Joon hiện nay không chỉ gói gọn ở thị trường châu Á, mà anh đã bắt đầu làm quen với Hollywood thông qua một bộ phim của Marvel đang trong giai đoạn quay hình. Dù chưa biết nhân vật mà Park Seo Joon đảm nhiệm có nhiều đất diễn trên phim hay không, nhưng dù sao đây cũng là một cơ hội và một thành tựu lớn mà ai cũng muốn được chạm tới rồi. Mong rằng mọi sự thuận lợi sẽ đến với Park Seo Joon trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Cuối cùng thì tôi cũng đã giới thiệu xong cho mọi người Top 10 nam diễn viên xứ Hàn được yêu thích nhất tại Nhật Bản rồi nha. Tôi nghĩ kết quả lần này khá là hợp lý và hoàn hảo, từ những cái tên có mặt tới vị trí mà họ có được. Hy vọng rằng diễn viên nam yêu thích của mọi người cũng đã “hạ cánh” trong Top 10 và mọi người có được một tâm trạng thật tốt khi xem xong bảng xếp hạng lần này nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Seo Joon, Cha Eun Woo, Lee Jong Suk thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".