x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những thành công mới sau 1 năm của dàn sao Itaewon Class

Hồng Trà Sữa 19:00 - 08/12/2021

Itaewon Class - Tầng Lớp Itaewon là một trong những bộ phim thành công nhất của đài JTBC nói riêng và của truyền hình Hàn Quốc nói chung. Dù phim có hơi “đầu voi đuôi chuột” một tẹo nhưng tôi vẫn đánh giá khá cao về độ đáng xem của bộ phim này. 

Sau hơn 1 năm kể từ ngày phim kết thúc, dàn diễn viên chính của Tầng Lớp Itaewon đều không hẹn mà cùng nhau có những bước tiến mới quan trọng trong sự nghiệp. Cùng tôi tìm hiểu xem trong năm 2021 này thì bộ sậu của Tầng Lớp Itaewon đã làm được những gì nha. 

Park Seo Joon 

Tôi vẫn còn nhớ vào lúc Tầng Lớp Itaewon lên sóng thì kiểu tóc của nhân vật Park Sae Royi do Park Seo Joon thủ vai đã gây sốt như thế nào trên toàn châu Á. Thành công của vai diễn cũng như bộ phim này đã một lần nữa giúp cho Park Seo Joon tăng thêm được vị thế của mình trong làng phim ảnh xứ Hàn. Việc nhận được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2020 là một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và tài năng của anh. 

>> Bạn có biết: Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Trong năm 2021, ngoài 2 dự án điện ảnh lớn trong nước là Dream Concrete Utopia thì Park Seo Joon còn làm truyền thông châu Á chao đảo bởi thông tin anh sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Theo đó thì Park Seo Joon sẽ thủ một vai trong bộ phim The Marvels dự kiến ra mắt vào năm 2023. Thông tin về nhân vật mà anh đảm nhiệm vẫn đang được giấu kín, tuy nhiên cho dù là vai gì đi nữa thì đây cũng là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Park Seo Joon. Nếu như vai diễn sắp tới này thành công và tạo được đủ ấn tượng, biết đâu Park Seo Joon sẽ là một ngôi sao Hàn Quốc mới nổi danh ở quốc tế như Youn Yuh Jung, Yunjin Kim hay Bae Doo Na đã làm được thì sao.  

Kim Da Mi 

Tầng Lớp Itaewon là bộ phim truyền hình đầu tay của Kim Da Mi và cô đã có được một màn chào sân màn ảnh nhỏ thành công ngoài sức tưởng tượng. Không chỉ gia tăng danh tiếng nhờ sự thành công của phim mà cô còn được vinh danh tại Baeksang Arts Awards 2020 với giải thưởng Tân binh nữ Truyền hình. Tính cách của nữ chính Jo Yi Seo thì không phải ai cũng thích nhưng tôi nghĩ diễn xuất của Kim Da Mi trong vai này thì ai cũng phải công nhận là tốt. 

Sau Tầng Lớp Itaewon, Kim Da Mi tập trung vào 2 bộ phim điện ảnh khác cùng với đó là dự án truyền hình Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta đóng cùng Choi Woo Sik. 

Bộ phim này đã ra mắt 2 tập đầu tiên rồi và sẽ lên sóng hàng tuần vào thứ 2 - thứ 3 trên SBS. Thành tích tuần đầu tuy chưa tốt lắm nhưng Kim Da Mi đang được mọt phim nhắc tên rất nhiều vì nhan sắc nở rộ rực rỡ trong phim mới đó nha. Về diễn xuất thì tôi tin Kim Da Mi vẫn sẽ thể hiện tốt thôi và hy vọng Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta sẽ có được thành tích khả quan hơn trong các tập còn lại. 

Kwon Nara 

Mang thân phận là nữ phụ cơ mà Oh Soo Ah do Kwon Nara thủ vai trong Tầng Lớp Itaewon lại sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo lắm nha. Diễn xuất của Kwon Nara tuy hơi lên xuống nhưng vẻ xinh đẹp và sang chảnh của cô thì đã quá đủ để làm tan chảy trái tim người hâm mộ. 

Trong số những thần tượng lấn sân diễn xuất thì Kwon Nara là người được xem thành công nhất nhì hiện nay. Sau cú hích của Tầng Lớp Itaewon thì cô tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn hài hước trong bộ phim cổ trang Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia. Bộ phim của đài KBS2 này đã có rating cao nhất là 14% và trở thành bộ phim thứ 3 liên tiếp mà Kwon Nara tham gia làm được điều này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Ngày 18 tháng 12 tới đây, Kwon Nara sẽ trở lại trong bom tấn kỳ ảo, thần thoại của tvN mang tên Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử. Trong phim mới này, tạo hình của cô đã trở nên già nua và luộm thuộm chứ không còn xinh đẹp như thời Tầng Lớp Itaewon nữa. Tuy nhiên như vậy càng khiến cho Kwon Nara được khen ngợi nhiều hơn vì dám làm xấu bản thân và không ngại thay đổi hình tượng của mình. Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử là dự án được đầu tư rất nhiều kinh phí của tvN và tôi cũng đang chờ để xem nó sẽ làm ăn ra sao đây. 

Ahn Bo Hyun 

Trong Tầng Lớp Itaewon, Ahn Bo Hyun bị ghét nhiều bao nhiêu vì thủ vai phản diện thì năm 2021 này anh lại được khán giả yêu quý bấy nhiêu với hai vai diễn rất được lòng người trong Những Tế Bào Của Yumi My Name. Một phim thì làm người lập trình game với tạo hình khá là “phá dáng” còn một phim thì làm anh cảnh sát phong độ, đẹp trai và vô cùng nghĩa khí. Có cái hơi “xu” là cả hai nhân vật mà Ahn Bo Hyun đảm nhiệm trong năm nay đều có cái kết không tốt đẹp cho lắm. 

Trong Những Tế Bào Của Yumi thì chia tay tình yêu còn My Name thì bị cho “bay màu” luôn. Từ Tầng Lớp Itaewon cho tới My Name, có thể thấy Ahn Bo Hyun đang từng bước từng bước xây dựng nên tên tuổi của mình trong làng phim ảnh xứ Hàn. Ngoài ngoại hình quyến rũ, ngon lành thì anh còn sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hóa thân thành nhiều dạng vai với nhiều hình tượng khác nhau. Thành tích thì có thể thua kém Kwon Nara chứ trình diễn xuất thì tôi nghĩ chắc là Ahn Bo Hyun nhỉnh hơn rồi nè. 

>> Xem thêm: 7 phim Hàn "đánh chiếm" tháng cuối cùng trong năm 2021

Tôi thấy hiếm có phim nào mà dàn diễn viên đều thành công đi lên giống nhau sau khi phim đã kết thúc lắm. Vì vậy khi thấy dàn diễn viên của Tầng Lớp Itaewon làm được điều này thì tôi cảm thấy vui thay cho họ luôn. Với những gì mà Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara, Ahn Bo Hyun thể hiện từ diễn xuất cho tới sự nỗ lực thì họ hoàn toàn xứng đáng có được “quả ngọt” mà bản thân đã đạt được hiện nay.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Da Mi, Kwon Nara…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.