x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hội chủ tịch ngầu đét trên màn ảnh Hàn: "Daddy" Ha Do Yeong đỉnh nhất

Pitaya 09:50 - 17/03/2023

Hình tượng chủ tịch là một trong những hình tượng khá thu hút đối với mình. Không chỉ giỏi giang, bản lĩnh, những nhân vật này còn mang đến những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống của họ trong giới tài phiệt. 

Ha Do Yeong (Jung Sung Il) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Mới đây, tác phẩm Vinh Quang Trong Thù Hận đã chính thức ra mắt khán giả phần 2. Ngoài những cuộc bàn tán sôi nổi xoay quanh cuộc đối đầu nảy lửa của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) thì nhân vật Ha Do Yeong cũng là một trong những người được réo gọi nhiều nhất khi phim lên sóng.

Ha Do Yeong vốn là chủ tịch của một tập đoàn lớn, anh đồng thời là chồng của nữ biên tập viên thời tiết Park Yeon Jin. Ngoài ra, anh còn có một cô gái đáng yêu tên Ye Sol. Cuộc sống hôn nhân ấm êm hạnh phúc (tuy rằng được xây dựng trên sự lừa dối) của nam phụ đã bị sự xuất hiện của Moon Dong Eun đảo lộn.

Anh phát hiện trong quá khứ, vợ từng là thủ lĩnh của hội bạn “bỏ sỉ hành” cho Dong Eun. Anh cũng vô tình biết được người vợ giỏi giang, đảm đang của mình lại phản bội anh và thậm chí, Ye Sol còn không phải là con ruột của Ha Do Yeong.

Trước loạt bí mật được phanh phui nhưng Ha Do Yeong luôn giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết mớ hỗn độn. Dù trong lòng bực bội nhưng chưa một phút giây nào vị chủ tịch này "tác động vật lý" lên vợ mình.

Chưa kể, anh vẫn dành trọn tình yêu thương đối với con và kiên quyết nuôi Ye Sol dẫu rằng nàng công chúa nhỏ không phải là máu mủ ruột thịt.

Đối với mình, Do Yeong là một người kiểm soát cảm xúc rất tốt. Anh cũng rất cao thượng khi không hoàn toàn từ bỏ Jeon Yin. Thay vào đó, chàng nam phụ này còn khuyên răn vợ mình quay đầu và tìm một luật sư tốt. Có thể anh không hoàn hảo nhưng cách anh hành xử rất quyết đoán, dứt khoát, mang dáng vẻ của một người đàn ông trưởng thành, từng trải.

>>Xem thêm: The Glory: Một kế hoạch trả thù đẹp không tì vết của Song Hye Kyo

Jin Yang Cheol (Lee Sung Min) - Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Vào cuối năm 2022, bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt do Song Joong Ki đảm nhận vai chính đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mình cùng đông đảo khán giả. Tuy nhiên, theo mình phần thể hiện ấn tượng nhất lại thuộc về Lee Sung Min với vai diễn chủ tịch Jin Yang Cheol.

Ông vốn là người đã xây dựng nên tập đoàn Soonyang - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ. Ông được biết đến là một người khó tính, gắt gỏng và hành xử một cách thô lỗ. Tuy nhiên, với công việc, ông lại là người lý trí, suy tính trước sau, luôn kỳ vọng "đứa con" Soonyang sẽ phát triển lớn mạnh.

Tiếc rằng, những đứa con ruột của ông thường xuyên xâu xé nhau vì cổ phần, vì các công ty con của Soonyang. Từ đó, họ suýt "báo hại" ông bố già vào ngõ cụt. 

Nhưng với sự chai lì, vững vàng cộng thêm người cháu út tiềm năng Jin Do Jun (Song Joong Ki) mà ông mới giữ được Soonyang trọn vẹn. Theo mình, đây là một người đàn ông tâm huyết với công việc, luôn hết lòng vì sự phát triển của tập đoàn.

Kang Yoon Gyeom (Park Byeong Eun) - Thiên Nga Bóng Đêm

Khác với hai chủ tịch trên, Kang Yoon Gyeom trong Thiên Nga Bóng Đêm lạ nhận về tranh cãi. Tích cực có, tiêu cực có. Nhưng mình không thể phủ nhận anh là một người khá ngầu và có chính kiến.

Trong công việc, chủ tịch Kang luôn rào trước tính sau để tránh thiệt hại cho bản thân cũng như cho công ty. Trong cuộc sống hôn nhân, anh hết lòng yêu chiều cô con gái nhỏ. Thậm chí, nếu người vợ So Ra (Yoo Sun) của anh khiến bé con hoảng sợ, người đàn ông này sẽ không ngại nạt nộ về cách hành xử vô lý của cô ta.

Tuy nhiên, khi Lee Ra El (Seo Ye Ji) xuất hiện, chủ tịch Kang đã bị rung động và dần lọt vào cuộc chơi "mèo vờn chuột" với cô. Nếu như nữ chính lợi dụng anh để trả thù thì Yoon Gyeom lại một lòng mến thương người phụ nữ ấy.

Đến khi biết được kế hoạch của cô, anh gần như không trách cứ mà sẵn sàng đáp ứng mong muốn cô. Và rồi ở cuối phim, người đàn ông si tình này còn sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu Ra El khỏi cửa tử thần coi như một cách để anh chuộc lỗi với cô. Hành động quả cảm của Kang Yoon Gyeom đã vô tình chạm tới trái tim của mình.

>>Xem thêm: The Glory: Giật bắn mình trước loạt tình tiết gây bật ngửa

Mình vừa điểm qua những vị chủ tịch khá ngầu trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây. Điểm chung của họ là rất tài giỏi, bản lĩnh trong công việc nhưng cuộc sống gia đình họ lại thường xuyên bị xào xáo. 

Chẳng hạn như Ha Do Yeong, một người đàn ông thành đạt và có cuộc sống trong mơ nhưng chỉ vì cưới nhầm vợ mà mọi thứ xung quanh anh như mớ hỗn độn. Dù vậy thì sự lý tính, quyết đoán và tàn nhẫn đã giúp cho nam phụ này lật ngược tình thế và bắt đầu một cuộc sống mới.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.