x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 tập 9 tiếp tục duy trì chuỗi rating cao dẫn đầu

Thích Xôi Xoài 13:25 - 20/03/2021

9 tập của phần 2 đã đi qua, những bí mật dần được hé lộ và “trùm cuối” trong sự ra đi thương tâm của Ro Na không phải Eun Byul hay bác sĩ Ha mà là cái tên khác, Ju Dan Tae. 

Đương nhiên, cô bé Eun Byul là khởi nguồn khi khiến bạn nằm bơ vơ nơi bậc thang lạnh giá, nhưng kẻ tới sau mới là người ra đòn quyết định. Ju Dan Tae đã xuất hiện ở những giây phút quan trọng và một tay nhấn chìm hy vọng của cô bé Ro Na. 

>>>> Xem thêm: Không uổng lời cảnh báo, tập 9 của Penthouse 2 vẫn bẻ lái sốc cực

Và dĩ nhiên, ngày hôm nay Ha Eun Byul trở nên như vậy là do cách giáo dục của bố mẹ không ra gì. Nói đến bố mẹ của cô bé này thì lại là một câu chuyện khác phức tạp hơn. 

Cheon Seo Jin, người phụ nữ tham vọng, hại đối thủ vì người ta tài năng hơn mình, coi thường chồng và quan hệ ngoài luồng với chồng nhà khác ở phần 1, sang tới phần 2 thì bắt đầu ê chề, trả giá tới tấp. Người ta không còn nhìn ra được cô giáo Cheon sang chảnh, coi trời bằng vung ở phần đầu nữa mà hiện rõ ra hình ảnh một người mẹ đau khổ, người phụ nữ thất bại, quyết giành lấy một gã đáng sợ về bên cạnh để rồi cuối cùng mới nhận ra rằng mình yêu chồng.

Còn chồng cô giáo, bác sĩ Ha Yoon Cheol cũng chẳng phải bậc “chính nhân quân tử” hay anh hùng hảo hán gì. Tham giàu, chê nghèo, bỏ người yêu bần hàn dù người ta nuôi mình học hành. Sau này, anh lấy vợ giàu rồi bị coi thường thì lại tơ tưởng người cũ, bị vợ bỏ quay về với người cũ thì lại lằng nhằng nghĩa nặng tình thâm với người vợ tệ bạc. Nói chung, anh Ha và cô Cheon sinh ra là dành cho nhau đó, nhưng mà họ lỡ nhau mất rồi vì cô Cheon đã gặp phải Ju Dan Tae, một kẻ ác không đối thủ.

>>>> Xem thêm: Penthouse mà làm lại bản Việt thì chắc chắn đây là dàn sao hoàn hảo

Phần 2 sắp đi đến cuối và những nhân vật ác ở phần đầu đang dần phải nhận quả đắng cho hành động sai trái của mình. Cô Cheon sắp cưới người trong mộng bấy lâu, nhưng nào ngờ mình đã hãm sâu vào bể khổ. Anh Ha bị cả thế giới chỉ trích vì nghi ngờ anh gây ra sự mất mát to lớn cho người yêu cũ, nhưng thực ra không phải, kẻ đó là chồng mới của cô Cheon. 

Cả hai con người này đều đang phải trả giá đắt, họ đều ác nhưng ác không tới cùng, chỉ là tham vọng làm mờ mắt, tham bát bỏ mâm, sai lầm một lần, trả giá một đời thôi. Tôi dự đoán rằng có lẽ cuối phần 2 này cuộc sống của cô Cheon sẽ thảm lắm. Mà đây cũng là kết quả cho sự lựa chọn của cô thôi, thấy cũng tội, thôi thì cũng kệ.

Quan trọng nhất là Ju Dan Tae, gã đàn ông luôn xuất hiện đúng lúc và ra tay dứt điểm sự việc từ phần 1 tới giờ. Ông ta vẫn đang sống tốt và còn dễ dàng đạt được mọi mục đích đề ra. Không như những nhân vật khác, người đàn ông này hoàn toàn không còn chút nhân đạo, thế nhưng chưa lần nào ông ta thất bại. 

Tôi chợt nhận ra, ai cũng đang gặp trái đắng vì hành vi sai trái của mình từ Oh Yoon Hee tới Cheon Seo Jin, Ha Yoon Cheol và cả Ha Eun Byul thế nhưng Ju Dan Tae thì không. Địa vị và quyền lực của ông ta vững như bàn thạch, đừng nói là không ai đụng tới được, hiện tại cũng chẳng có ai là đối thủ của nhân vật này cả. Xem hết phần 1, xem gần sắp hết phần 2, tôi chỉ thấy cái Cuộc Chiến Thượng Lưu này như muốn truyền tải thông điệp: Ác nửa mùa thì sắp “toang” tới nơi, chứ ác bền vững thì sống nhăn, sống tốt vậy đấy, thật là thú vị.

Dù rằng Penthouse đang hơi bị hụt đi một chút về con số rating, thế nhưng cũng không sao đâu, bộ phim vẫn dẫn đầu tỉ suất khi tập 9 đạt 20.8 và 23.6% cơ mà. Tầm ảnh hưởng thì vẫn sâu rộng, tối thứ 6, 7 nào chẳng lên top trending, top tìm kiếm, mọi người đều nhắc, ai nấy đều tranh luận tới cùng. Chưa cần nói đến rating, vị trí số 1 của tác phẩm này đã không còn gì phải tranh cãi.

Tôi đang chưa rõ biên kịch muốn dồn tất cả mọi nhân vật về một phe và một mình Ju Dan Tae một phe chăng, để rồi cuộc chiến sẽ cân bằng và quyết liệt hơn. Nếu như vậy thì giai đoạn này sẽ là bước chuyển biến quan trọng đây. 

Đương nhiên ai cũng mong thiện thắng ác, nhưng phim này có được bao nhiêu người thiện, trước mắt là những nhân vật thiện lành nhất đều “bay màu” hết rồi. Hy vọng rằng sẽ không còn sự hy sinh oan ức và tội nghiệp nào nữa, đã quá nhiều đau thương và những sự bất công, hãy giải quyết và đừng đi quá đà biên kịch nhé. Tôi vẫn cứ là chẳng thể bỏ nổi cái phim này bất cứ một giây phút nào dù cũng bao lần ngao ngán lắc đầu. Tự vả câu cuối, chờ tập 10 tối nay.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.