x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Không uổng lời cảnh báo, tập 9 của Penthouse 2 vẫn bẻ lái sốc cực

Hồng Trà Sữa 07:15 - 20/03/2021

Thú thật thì không hiểu sao tôi không thích tình tiết Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) còn sống và ẩn mình dưới thân phận của Na Ae Kyo cho lắm. Nhưng mà nếu đó thành sự thật thì tôi cũng không có ý kiến gì miễn là cô biên kịch Kim Soon Ok bẻ lái cho hợp lý là được. 

>> Bạn có biết: Bee Namthip và những gương mặt được đề cử cho Penthouse bản Thái Lan

Nhiều người xem phim mà nghi ngờ Na Ae Kyo chính là Shim Su Ryeon giả dạng lắm và xem xong tập này thì chắc bọn họ vui mừng hết biết vì dường như tin đó là thật rồi. Trong lúc Na Ae Kyo đi tắm, tóc giả của cô rớt xuống để lộ mái tóc dài thướt tha. Chưa kể cái hình xăm con bướm sau lưng cũng biến mất luôn. Chẳng lẽ đó chính là “chị đẹp” Shim Su Ryeon hay sao? Biên kịch thật biết cách “trêu ngươi” khán giả mà, chờ xem mấy tập còn lại liệu có phải Shim Su Ryeon còn sống không và sẽ lý giải cú thoát hiểm gang tấc đó ra sao?

Trong khi mấy nhân vật ác sương sương hay ác nửa mùa như cô giáo Cheon (Kim So Yeon), bác sĩ Ha (Yoon Jong Hoon) đang dần phải trả giá thì “ông vua tội ác” Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) vẫn cười ha hả và sống yên ổn. 

Nhân dịp này cũng xin lỗi bác sĩ Ha vì tưởng anh là người làm Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) “bay màu” ở mấy tập trước. Thật ra, đứng sau những vụ này đều là do một tay của Ju Dan Tae làm. Đúng là kẻ ác bài bản có khác, một mục tiêu mà trúng quá nhiều đích, vừa khiến Oh Yoon Hee (Eugene) suy sụp, vừa làm cho Cheon Seo Jin phải phục tùng theo, lại vừa đổ tội được cho người khác. Nếu Ju Seok Hun (Kim Young Dae) mà biết được bố mình đã ra tay với người mình yêu, chắc hai bố con sẽ “chơi đùa” với nhau vui lắm nhỉ?

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse 2 tung loạt ảnh hậu trường thân ái khác hẳn trong phim

Cô giáo Cheon sau mấy tập liên tiếp “ăn hành” thì tập này điểm sáng le lói đã đến với cô khi vẫn giữ được chức chủ tịch ở tập đoàn Cheong A với khoảng cách giữa phiếu phản đối và ủng hộ bãi nhiệm chỉ là con số 1. Cũng may cho cô là người bố mà cô vô tình cho đi “lãnh cơm hộp” đã dặn dò những cổ đông của tập đoàn hãy tin tưởng và ủng hộ cô hết mình. Khỏi phải nói, cô Cheon biết mà nước mắt rơi lã chã nhưng mà dù sao tiếc nuối cũng muộn rồi.

Tập này cũng có lẽ là lần đầu tiên Cheon Seo Jin nói câu “em yêu anh, Ha Yoon Cheol” trong suốt gần 20 năm làm vợ chồng. Chỉ tiếc là cô nói câu đó trong lễ cưới với người đàn ông mà cô yêu say đắm ở mùa 1 nhưng lại là “tên khốn” ở mùa 2 - Ju Dan Tae. Theo như đoạn giới thiệu ở tập 10, cuộc sống hôn nhân của Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae nó “vui lắm, hạnh phúc lắm” mọi người à.

Nói về tuyến nhân vật phụ thì tập này spotlight vẫn thuộc về hai mẹ con Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và Yoo Je Ni (Jin Ji Hee). Chẳng là Yoo Je Ni bị bạn bè trong lớp trêu chọc khi biết mẹ cô làm nghề kỳ ghét ở nhà tắm xông hơi với tên đầu têu Lee Min Hyuk (Lee Tae Vin). Tưởng chừng sẽ làm ầm lên khi về nhà nhưng Je Ni lại khóc và trách mẹ tại sao lại giấu mình chuyện này. Cách cư xử trưởng thành của Je Ni khiến Ma Ri và cả tôi với tư cách người xem vô cùng xúc động. Giờ thì hóng xem liệu quý bà Kang Ma Ri có sang dạy dỗ cái thằng nhóc Lee Min Hyuk một trận vì cái tội láo lếu đó không nữa.

>> Xem thêm: Căng thẳng là vậy nhưng Penthouse vẫn có cả đống meme chất lượng cao

Tuần vừa rồi, rating của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đạt con số lần lượt là 23,5% và 24,8%. Tuy vẫn giữ ngôi vương nhưng từ tập 6 sang tập 7 đã có sự sụt giảm đáng kể. Với những tình tiết vừa đủ trong tập 9 thì dự đoán rating cũng sẽ có biến động. Hy vọng là sẽ vượt qua mốc 25% như đã làm được ở tập 6.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên tiếp tục theo dõi những diễn biến hấp dẫn của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên SBS và hãy ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.