x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Anh, Đức Hiếu và những chàng công an đang hot trong phim VTV 2021

Đức Nguyên 16:12 - 21/11/2021

Trong thời gian gần đây, phim truyền hình Việt Nam có thể nói đã lấy lại vị thế của mình trong lòng khán giả với những tác phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu về cả nội dung lẫn hình thức, nhiều bộ phim được phát sóng “giờ vàng” trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với công chúng.

Để có được thành công ấy, bên cạnh một kịch bản hay, sự đầu tư kỹ lưỡng của nhà sản xuất về trang thiết bị, duyệt kỹ càng khâu kịch bản, làm phim cuốn chiếu,… thì lối diễn xuất của dàn sao trẻ đẹp, diễn hay cũng đóng góp vai trò vô cùng quan trọng. Ở thời điểm hiện tại, VTV đang phát sóng 2 bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến là Mặt Nạ Gương Phố Trong Làng. Hai tác phẩm với hai “màu sắc” khác nhau, hình sự và tâm lý nhưng đều xoay quanh câu chuyện của những chàng công an điển trai, nam tính.

Hiện tại những nam thần hóa thân thành các chiến sỹ công an đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng, vậy hãy cùng tôi và DienAnh.Net tìm hiểu kỹ hơn về các anh chàng này nhé.

Phạm Anh Tuấn 

Diễn viên Anh Tuấn sinh năm 1990, từng tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc trường Cao đằng Nghệ thuật Hà Nội, giành giải nhất cuộc thi Nốt Nhạc Ngôi Sao. Từng theo đuổi con được ca hát nhưng chưa tìm được chỗ đứng riêng nên anh dần bén duyên với lĩnh vực diễn xuất và không ngờ lại “phất lên” ở mảng này.

Trong suốt hơn 10 năm kể từ khi tham gia diễn xuất, Phạm Anh Tuấn đã ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình “ăn khách”. Bất kể “màu sắc” là chính diện, hiền lành thư sinh hay đểu cáng, vô dụng anh đều có thể “cân đẹp” hết.

Thời gian gần đây, thủ vai chính trong bộ phim Phố Trong Làng, tên tuổi của Phạm Anh Tuấn lại tiếp tục được phủ sóng rộng khắp. Nhiều khán giả tò mò về tình trạng quan hệ của nam diễn viên, trên trang cá nhân dường như anh không đăng tải hình ảnh nào liên quan đến mỹ nhân nào kể từ khi chia tay diễn viên Hồng Anh Kichi. Trước đó, cặp đôi này đã có 3 năm yêu nhau, nhưng khoảng khắc tình tứ của họ được đông đảo khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Như vậy, đến thời điểm hiện tại có thể nói rằng Anh Tuấn - người thủ vai Thượng úy Nam hiện vẫn đang còn độc thân.

Phạm Bảo Anh

Phạm Bảo Anh sinh năm 1978, anh là một diễn viên “tay ngang” tài năng, trước đây tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, sở hữu đến vài tấm bằng cử nhân nhưng nam thần này bén duyên và theo đuổi diễn xuất cho đến thời điểm hiện tại.  Bảo Anh được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám của VTV và dạng vai sở trường của anh là cảnh sát hình sự. Hiện tại là vai Tùng trong Mặt Nạ Gương đang được công chúng yêu mến.

 Trước đây Bảo Anh từng có thời gian đi trải nghiệm, đi và sống ở nhiều nơi trên thế giới như Đài Loan, Tây Tạng, Hà Lan, Quảng Châu, Mỹ,… Khi về Việt Nam, do không thích sống ở nơi phồn hoa đô thị nên nam diễn viên cùng vợ con chuyển ra ngoại ô Hà Nội để sinh sống, cuộc sống xoay quanh những điều bình dị như làm vườn, trông cây nuôi gà,..

Bảo Anh về chung một nhà với người vợ kém anh 11 tuổi, hiện họ đã sống hạnh phúc bên nhau được 9 năm, “sản xuất” ra hai cô con gái xinh đẹp, đáng yêu. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

>>>Xem thêm: Hồng Nhung "Thương Ngày Nắng Về": Sao nhí quen mặt của màn ảnh Việt

Đức Hiếu

Chỉ với 5 tập phim đầu tiên, Đức Hiếu đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình khi hóa thân thành anh công an xã Đông với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất duyên dáng. Bên cạnh đó, những màn “thả thính” qua lại giữa anh và cô gái bán quạt - nhân vật do Minh Thu thủ vai đã nhận được hàng triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội. 

Trên phim thì thích Thanh Hải thôi chứ ngoài đời nam thần này đã là “hoa có chủ”. Đức Hiếu kết hôn với MC Thùy Linh - người được khán giả ưu gái mệnh danh là nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV. Mặc dù kém vợ 5 tuổi nhưng trông cặp trai tài gái sắc này vẫn rất đẹp đôi.

Kể từ khi lấy vợ, Đức Hiếu chia sẻ bản thân anh đã thay đổi rất nhiều, từ một chàng trai ham vui với những cuộc nhậu đến nửa đêm thì hiện tại rất ít đi giao lưu, nghiện cơm vợ nấu, thậm chí MC Thùy Linh nhiều lần phải giục chồng thi thoảng đi gặp gỡ bạn bè.

>>>Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Lưu Duy Khánh

Trong số 4 nam diễn viên thủ vai công an đang làm chao đảo màn ảnh thì Duy Khánh là người ít tuổi nhất. Anh góp mặt trong cả hai bộ phim đang phủ sóng giờ vàng trên VTV1 và VTV3. Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, Duy Khánh đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Ít ai biết rằng chị gái của Duy Khánh chính là nữ diễn viên Lưu Huyền Trang, cô cũng là người dẫn dắt, định hướng cho em trai theo đuổi nghề diễn xuất. Sau khi đỗ thủ khoa Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Duy Khánh trở thành học trò ưu tú của cố NSND Hoàng Dũng, được “cây cao bóng cả" của làng phim truyền hình Việt Nam dẫn dắt, “truyền lửa”, nam diễn viên sinh năm 1997 như được tiếp thêm động lực lớn để theo đuổi ước mơ. Sau 4 năm học, Duy Khánh xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa đầu ra của ngôi trường danh giá.

Điển trai, diễn hay là thế nhưng khi biết Duy Khánh là “hoa đã có chủ”, nhiều fan nữ rất tiếc nuối. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên thường xuyên đăng tả i những hình ảnh “tình bể bình” với cô bạn gái xinh đẹp, họ đã quen nhau được 6 năm. Ở trên phim thì anh trung úy Hoàng hay tủi thân vì lẻ bóng thôi chứ ngoài đời Duy Khánh đang hạnh phúc lắm.

>>>Xem thêm: Y tá Ngọc của "Phố Trong Làng": Tôi mong sau này được đóng "trà xanh"

Những chàng trai thủ vai công an kể trên đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ, có gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả bên cạnh những nam thần triển vọng mới. Họ đều sở hữu ngoại hình điển trai, nét diễn duyên dáng cùng với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, mang đến những thước phim hay phục vụ cho công chúng. Hãy cùng ủng hộ cho những chàng trai này nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.